[Review] รีวิว L'oreal Extraordinary Oil

6 4
สวัสดีค่ะ! กลับมาอีกครั้งนะคะกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผม และวันนี้ขอนำเสนอ
L'oreal Extraordinary Oil จาก L'oreal Paris!!

 
 
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นและแถบยุโรปค่ะ เป็นออยส์ที่มีสารสกัดคุณค่าอันครบครันจากน้ำมันดอกไม้ทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ โลตัส ออย ช่วยบำรุงล้ำลึก, แฟลก ออย ช่วยมอบความชุ่มชื้น, คาโมมาย ออย เพิ่มความเงางาม, โรส ออย ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องเส้นผม, และเทียเร่ ออย ช่วยปกป้องผมให้ไร้ความแห้งหยาบกระด้าง โดยทั้งหมดนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้สารพัดวิธี ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมสำหรับการปกป้องและฟื้นฟูเส้นผมของเรานั่นเองค่ะ และมีวิธีแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้มีประสิทธิภาพอีกด้วยนะคะ 
 

วิธีที่ 1 ก่อนสระผม: ชโลม Extraordinary Oil ลงบนเส้นผมก่อนสระ ทิ้งไว้เพียง 10 นาที คุณจะค้นพบความมหัศจรรย์ของเส้นผมที่เรียบลื่น นุ่มสลวย และน่าสัมผัสมากกว่าที่เคย

วิธีที่ 2 ก่อนเป่าไดร์ ชโลม Extraordinary Oil ลงบนผมเปียกหมาดๆ และใช้หวีซี่ถี่ หวีปรนนิบัติเส้นผม เพียงเท่านี้ออยก็จะซึมซาบสู่เส้นใยผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการเป่าไดร์

วิธีที่ 3 จัดทรงขณะผมแห้ง เพื่อผมเรียบลื่นไม่พันกัน: ชโลม Extraordinary Oil ลงบนเส้นผม และใช้หวีซี่ถี่ หวีปรนนิบัติผมจากโคนลงสู่ปลายผม เพื่อสัมผัสเรียบลื่นในทุกสถานการณ์

วิธีที่ 4 บำรุงก่อนทำสีผม: ก่อนการทำสีผม 1 วัน ชโลม Extraordinary Oil ทิ้งไว้ 30 นาที เพื่อบำรุงผมอย่างล้ำลึก ปกป้องผมก่อนการทำสี

วิธีที่ 5 ก่อนกิจกรรมกลางแจ้ง: ใช้ Extraordinary Oil ในวันแดดจ้า เพื่อปกป้องเส้นผมจากแสงแดด เพียงหยดออยลงบนผม แล้วถักเปียเล็กๆ ทิ้งไว้ ก็สามารถเพิ่มคุณประโยชน์ขั้นสุด และเสริมเสน่ห์ที่เรียงร้อยบนศีรษะได้อย่างสร้างสรรค์

วิธีที่ 6 บำรุงหลังจากวันหยุดยาว: ใช้ Extraordinary Oil ในยามที่เส้นผมถูกทำร้ายจากแสงแดดหรือเกลือทะเล เพียงใช้ออยไม่กี่หยด สามารถช่วยบำรุงฟื้นฟูความเจิดจรัสบนทุกอณูผมให้ย้อนกลับมาเฉิดฉายได้ทันที

วิธีที่ 7 เพิ่มผมนุ่มสลวยเงางาม: ใช้ Extraordinary Oil เพื่อจุดประกายความเงางาม เพื่อดึงดูดทุกสายตาที่พบเห็น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้ ออยจะ ซึมซาบสู่ใยผม พร้อมมอบสัมผัสนุ่มละมุนยากจะลืมเลือน

วิธีที่ 8 ปกป้องก่อนว่ายน้ำ: ใช้ Extraordinary Oil ก่อนว่ายน้ำ เพียงหยดออยลงบนเส้นผมก่อนลงสระทุกครั้ง ออยจะทำหน้าที่ดุจองครักษ์พิทักษ์เส้นผมจากปัญหาความแห้งกร้าน จากสารคลอรีนหรือเกลือจากสระว่ายน้ำได้

วิธีที่ 9 จับลอนผมดัด: ใช้ Extraordinary Oil สำหรับการจับลอน เพื่อผลลัพธ์ที่วิเศษดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย เพียงหยดออยเล็กน้อยลงบนเส้นผม ใช้ผ้าขนหนูห่อและบีบโดยไม่ให้กระทบกับเกล็ดผม ทำซ้ำๆ ตั้งแต่โคนสู่ปลายผมอย่างทะนุถนอม เพื่อเกลียวลอนสวยสง่าแลดูสุขภาพดี
 

เห็นไหมล่ะคะว่ามันสารพัดประโยชน์ขนาดไหน ดังนั้นเราจึงไม่พลาด...ที่จะไปหยิบจับมาลองใช้ดูค่ะ อยากจะรู้เหมือนกันว่าของเขาจะดีขนาดไหนนน แต่ก่อนอื่นเดี๋ยวเราลองไปดูตัวบรรจุภัณฑ์และลักษณะทั่วไปกันก่อนเล้ยยย
 



ตัวบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้ว ดูหรูหรา แต่ต้องระมัดระวังในการใช้สักหน่อยค่ะ



บริเวณหัวบรรจุภัณฑ์เป็นแบบปั๊มใช้งานสะดวกดีค่ะ แต่เสียตรงที่ไม่มีฝาปิด จึงค่อนข้างต้องระวังสักนิดเวลาเดินทาง เพราะอาจมีการหกเลอะได้ 



หน้าบรรจุภัณฑ์เขียนระบุไว้ว่า "ผมธรรมดาถึงผมแห้ง"

 

     

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อค่อนข้างเหลว และใส ถ้าเอียงมือคือไหล อีกทั้งยังมีกลิ่นของดอกไม้หอมๆด้วยค่ะ แต่ะสำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นดอกไม้ แนะนำให้มองข้ามค่ะ เพราะมีกลิ่นพอสมควร อาจจะไม่ชอบ ^^


**ผลจากการทดลองใช้**

โดยส่วนตัวเป็นคนผมธรรมดาแต่ปลายผมค่อนข้างแห้ง วิธีการใช้คือ ใช้ชะโลมผมก่อนสระผม และทิ้งไว้ประมาณ 10-15 ค่ะ จากนั้นเวลาใช้ครีมนวดผมก็จะนำออยล์ตัวนี้ไปผสมด้วยเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นของเส้นผม แล้วล้างออกปกติ ผลตอบรับที่ได้น่าพอใจมากกกก เพราะผมนุ่มลื่นขึ้นมาก ปลายผมที่เคยแห้งก็ดีขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ด้วย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ

-เรื่องของราคา ได้มาในราคา 349 บาท ค่ะ ถือไม่สูงถ้าเทียบกับคุณภาพ
- บรรจุภัณฑ์ ชอบที่เป็นขวดแก้วเพราะดูหรูหราดี แต่ก็ไม่ชอบตรงที่มันไม่ค่อยสะดวกในการจับหรือพกพา และขอติอีกอย่างคือหัวปั๊ม ไม่มีฝาปิด เหตุผลอย่างที่กล่าวไปข้างต้นค่ะ

โดยรวมชอบมากค่ะ หาซื้อได้ง่ายตามวัตสัน บูทต์ และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป,ราคาไม่สูงเกินไปถ้าเทียบกับคุณภาพและผลตอบรับที่ได้ ให้คะแนน 4.5/5 ค่ะ ( ขอหักเรื่องบรรจุภัณฑ์นิดหน่อยนะ อิอิ)


หวังว่ารีวิวข้างต้นจะช่วยให้ผู้อ่านตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อยนะคะ
สำหรับวันนี้ต้องไปแล้ว พบกันใหม่นะคะ สวัสดีค่าา! ^_______^


 



 


 

 

 


bewbena

bewbena

Hello! I'm Bew
love to share about nice place, cosmetics, food,etc
come check out mine!
Instagram: bewbenya
skype: bew.benya

FULL PROFILE