ประหยัดไป 300,000 หน้าไม่เป็นสิวถาวร

0 1
เรื่องดื่มน้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่างแล้วทำให้สิวค่อยๆหายไป และหน้าใสขึ้น 

ตัวเองเป็นคนหน้าผิวผสม มันจัดตรงหน้าผากจมูกคาง และแห้งมากที่แก้ม สิวก็จะชอบขึ้นแบบอุดตัน แต่แก้มเป็นรอยย่นๆตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยเกือบทุกเดือนต้องไปฉีดสิว เหมือนติด ทั้งคลินิกดังไม่ดังก็ลองมาหมด ยาทา ยาแต้ม มีครบทุกตัว ถ้าคิดเป็นเงินที่จ่ายไปเรื่องสิวตั้งแต่สมัยมหาลัยจนตอนนี้ 30 น่าจะประมาณไม่ต่ำกว่า 300,000 บาทแน่นอน 

จุดเปลี่ยนคือแค่เปลี่ยนน้ำที่ดื่มปกติเป็นน้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่าง ดื่มวันละ 12 แก้ว เพราะน้ำอัลคาไลน์จะไปปรับสมดุลกรดด่างในร่างกาย เรากินอาหารเข้าไปมันจะเป็นกรดบางทีก็ไม่ขับถ่าย แต่น้ำอัลคาไลน์มีความเป็นด่างช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลแล้วก็ขับของเสียได้ดีกว่า แล้วเห็นผลชัดเลยตรงที่ความถี่ของสิวค่อยๆขึ้นน้อยลง แล้วก็ไม่ขึ้นแล้วตอนนี้ หน้าจุดที่มันก็มันน้อยลง จุดที่แห้งก็ดึ๊งๆนิ่มนวลขึ้น

ตอนที่เลือกหาซื้อเครื่องทำน้ำอัลคาไลน์อยากได้เป็นเครื่องเล็กๆจะได้ไปทำที่ทำงานได้ แต่ที่หาได้ตอนนี้ดีที่สุดเป็นเหยือกกรองน้ำของยี่ห้อเซฟ ราคาพันกว่าบาท (ตอนนั้นซื้อจากเพื่อนเอามาขาย ตอนนี้มีขายแค่ในเวปแล้ว) ทำน้ำอัลคาไลน์ได้แบบกรองเอา คือเอาไปใช้ที่ทำงานก็เอาน้ำปะปาจากครัวที่ออฟฟิศกรอง ดื่มวันละ 2 เหยือก ดูเยอะ แต่ตอนแรกดื่มเหยือกเดียวแล้วค่อยๆเพิ่มเอง ประมาณ 1เดือนแรกเริ่มเห็นผลตรงคางก่อน สิวไม่ระดมกันขึ้นแล้ว อาจเป็นเพราะถ่ายของเสียออกมาทุกวันระบบดีขึ้น กินประมาณ 5 เดือน ไม่ไปหาหมอฉีดสิวสักเดือน ประหยัดไปมากโข พอเดือนที่ 6 เริ่มไม่กินเนื้อสัตว์ยกเว้นปลาและก็กินผักเยอะขึ้น ยิ่งเห็นผลหน้าใสขึ้นไม่มีราหูอมเหมือนแต่ก่อน จากที่ลองกับตัวเองมาสิ่งที่ดีที่สุดของการรักษาสิวคือสิ่งที่กินเข้าไปทั้งน้ำและอาหาร ประหยัดเงินไปเยอะ

 


tammada3

tammada3

FULL PROFILE