รีวิวปนเห่อของรางวัลจาก Beauty Buffet

15 6
สวัสดีค่ะ ปกติเเอบติดตามจีบันมาตลอด เเต่ครั้งนี้อดจะมารีวิวไม่ได้ เพราะเห่อของรางวัล ที่เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆวันนี้เลยค่ะ
ปกติคนดวงน้อยอย่างอิฉัน ไม่ค่อยจะได้ของรางวัลอะไรกับเค้าหรอกค่ะ ขนาดว่าสอยดาวงานวัด ยังได้เเค่สบู่ กับมาม่า พอมางวดนี้ ดั๊นนโชคดีได้ของจากจีบัน จะไม่เห่อไหวได้ไง ว่าเเล้ว ก็เริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

แต่นเเต๊น........ มีทั้งหมดสี่ชิ่นค่ะ ขนาดไม่ใช่รางวัลใหญ่นะเนี่ยยยยย


มาไล่เรียงทีละชิ้น เลยดีกว่าค่ะ เริ่มที่ ลิปสติกนะคะ
1. The Bakery Choco Stick Lipstick สี 10


ส่วนตัวเองเนี่ย ก็โปรดปรานเจ้าลิปสติกตัวนี้อยู่แล้ว ปกติจะใช้สี 09 จะเป็นสีส้ม ทาเเล้วธรรมชาติมาก ปากชั้นเป็นสีนี้ตั้งเเต่เกิดนะจ๊ะ ส่วนเจ้า 10 ที่เพิ่งได้มา จะเป็นสีออกเเดงนะคะ ซึ่ง คุณ Choco Stick เนี่ย เนื้อเค้าจะบางเบานะคะ มีชิมเมอร์นิดหน่อย วันที่ไม่เเต่งหน้ามาก ก็ฟาดไปเลยค่ะให้ปากดูมีอะไร ที่สำคัญคือปากไม่เเห้งด้วย ประทับใจค่ะ เลิฟฟฟ ไปต่อกันเลยนะคะ

2. Lollipop Blusher สี 02

ดิฉันปลื้มคุณคนนี้มากค่ะคุณขาาาา คือมันหวาน คือมันละมุน แค่สีก็หวานเเล้ว กลิ่นยิ่งหวานไปอีกค่ะ ช่างเหมาะกับกุลสตรีอย่างลูกศรมากค่ะ เนื้อบลัชนุ๊มมมนุ่ม ถ้าอยากเป็นสาวหวาน แก้มสีชมพูระเรื่อ ก็จัดตัวนี้ค่ะ ไม่ผิดหวัง

3. The Bakery Macaroon Eyeshadow สี Mint No.13 และสี Passion Fruit No.09

น่ารักมั๊ยย ตายมั๊ยย จะเหลือหรอคุณขาาา

          คุณมินท์จะออกเป็นสีฟ้าพาสเทล พอทาเเล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเอลซ่ามากค่ะ Let it go กันเลยทีเดียวเชียว นี่คิดว่าถ้าเอาไปฟาดหัวตาคู่กับอายไลเนอร์สีน้ำเงินเข้ม ท่าทางจะงามไม่น้อย
          ส่วนคุณเสาวรส จะออกเป็นสีทอง ท๊อง ทอง เอาไว้ออกงานกลางคืนสวยนักเชียววววว

          หมดเเล้วนะคะทุกคนสำหรับของรางวัลที่ได้มาคราวนี้ ซึ่งดิฉันจะไม่ยอมเเพ้ค่ะ ตั้งใจจะเข้าร่วมกิจกรรมทุกอันของจีบัน ซักวันนึง รางวัลใหญ่จะต้องเป็นของเรา มาสู้ด้วยกันนะคะ เฮ้
          สุดท้ายนี้ ต้องขอบคุณทางบิวตี้บุฟเฟ่ต์ เเละจีบันมากมาย ที่ได้ให้ของรางวัลเเก่ชะนีน้อยคนนี้ ให้ชีวิตได้กระดี๊กระด๊า กระชุ่มกระชวยขึ้นมาบร้างงงง//กราบเเทบอก

          บัยส์ส์ คร่าาาาา ;)


 


alwayskaew

alwayskaew

FULL PROFILE