ลิปสติกสีนู้ดที่ชอบ

29 18
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ลิปสติกสีโปรด โทนนู้ด ที่เรามีนะคะ 

เราเป็นคนผิวสองสี ถ้าเราไม่แต่งหน้าส่วนใหญ่ ทาแล้วป่วยทุกแท่ง แต่ก็ชอบอ่ะค่ะ พื้นปากเราค่อนข้างแดงคล้ำ พอได้ทาสีอ่อนๆ แล้วมันดูเด็กลงอ่าาา 
 ไม่บรรยายมาก ชมภาพเลยแล้วกันค่า



ขออภัยที่เรียงเลขถอยหลังนะคะ 555
1.NARS Audacious lipstick rouge a' le'vres audace สี Brigitte หลังจากดู unpack แกะลอง ของจีบันเราก็เล็งแล้วไปสอยทันทีในวันรุ่งขึ้น ชอบสีนี้มาก มันเป็นสีที่ใช่แบบใจเราอยากได้เลยค่ะ ชุ่มชื้นดี ปิดสีปากมิด ต้องเติมระหว่างวัน
2.MAC Matte lipstick rouge a' le'vres สี Kinda sexy ไม่ต้องพูดอะไรมากกับตัวนี้ เพื่อนๆ หลายๆ คนคงมีในครอบครอง สีนี้ก็ชอบมากค่ะ ปิดสีปากมิด ติดทนทั้งวัน แต่อาจจะแห้งไปสักหน่อย (แก้ปัญหาโดยาครับและบำรุงผิวปากก่อนทา) 
3.Gino Mccray The Professional Make up lipstick สี Gingerbread ทาแล้วก็โอนะ ชุ่มชื่นไม่ทำให้ปากแห้ง แต่เนื้อลิปเหลวๆ ไปหน่อยในความรู้สึกเรา ทาแล้วเหมือนมีอะไรติดปากอยู่ตลอดเวลา ต้องเติมระหว่างวัน
4.YSL Rouge volupte สี 13 Peach passion สีนี้เราโปรดมาก แม้ว่าสาวผิวสองสีแบบเราทาแบบไม่แต่งหน้าแล้วจะดูไม่ได้ยังไงก็ตาม แต่คือชอบอ่าาาา สีมันดูน่าทะนุถนอมมากมาย เนื้อครีมมีมากๆ มีกลิ่นหอม สีติดทนแต่ค่อยข้างเกลี่ยทายากสำหรับเรานิดนึง เพราะขอบปากเราสีคล้ำ แต่ไม่เป็นไร ถึงจะมีข้อเสียอยู่ แต่ทดแทนด้วยความงามของแพกเกจเรายอมค่ะ 
5.Wet and wild สี Just peachy สีนี้ชอบมากอีกเช่นกัน เป็นชะนีปากหนาคล้ำ หน้าป่วย แต่ก็ชอบเหลือเกินกับลิปสีนู้ดเหล่านี้ ตัวนี้ราคาถูกมากๆ ถึงแม้มันจะทายาก เป็นคราบ แต่เราก็ชอบสีของมันมาก ถ้าทาตัวนี้ตอนปากแห้ง นรกมาเยือนเลยจริงๆ ตกร่องน่าดู เราก็แก้ปัญหา เอากรอสแมคทาทับบ้าง หรือเอานิ้วเกลี่ยๆ บ้าง มันก็สวยงามตามที่ควรจะเป็นแล้วจ้า
6.Marc Jacobs lip gel สี Understudy สีนี้ไม่ได้ชอบมาก ทาแล้วไม่ได้รู้สึกว่า เห้ย สวยอ่ะ แต่คือเนื้อมันดีมากๆ ทาแล้วเหมือนไม่มีอะไรเคลือบปาก บางเบา สีชัด ติดทนปานกลาง แบบว่าทานมื้อเที่ยงแล้วยังเหลือสีอยู่ 70-80% แล้วแต่ว่าทานอะไร วันไหนปากเยินก็ยังทานางได้ คือทาแล้วปลอดภัย ไม่ต้องพะวง ว่าปากฉันเป็นไงบ้างตอนนี้ ทาเข้าไป ทาทับกี่รอบก็ยังดูดีอยู่
7.Tomford สี Indian rose เป็นนู้ดชมพูแท่งเดียวที่มี หานู้ดชมพูที่ถูกใจ ทาแล้วสวยยากมาก สำหรับเรา อันนี้เราชอบมาก เนื้อครีมมี่ สีชัด ติดทน เราชอบเนื้อมันมากๆ ไม่รู้จะอธิบายยังไง คือทาแล้วต้องเผลอยิ้มที่มุมปากอ่ะ 
8.NYX Soft matte lip cream  สี Stockholm ชอบมากเหมือนกัน เพราะตัวนี้เปลี่ยนสีปากเราไปอย่างสิ้นเชิงเลย สีชัดติดทนแต่เราว่ามันทำให้ปากแห้งอยู่เหมือนกันนะ แต่ราคานางย่อมเยาดี เราก็เลยให้อภัยจ๊ะ

ว่าจะสั้นๆ ทำไปทำมาก็เขียนยาวเหมือนกันนะนี่ ท่านผู้อ่านจะอ่านกันไหมน้า มาสรุป "ที่สุด" ดีกว่า
1.ทาแล้วฟินที่สุด >>> Tomford สี Indian rose คลี่ยิ้มมุมปากทุกครั้งที่ทา
2.คุ้มค่าที่สุด >>> Marc Jacobs lip gel สี Understudy  ด้วยความที่ทาเท่าไหร่ก็ได้ ทาไปอย่างไม่ต้องคิดอะไรมาก ทำให้เราทามันบ่อยมาก นั่งเบื่อๆ เซ็งๆ ก็เอามาทา ทาแล้วทาทาอีกทับไปทับมา ก็ได้  สบายปาก ทาบ่อยขนาดนี้ ราคาก็ไม่แพงมาก จัดว่าคุ้มเลยทีเดียว
3.หอมที่สุด >>> YSL Rouge volupte สี 13 Peach passion ชอบกลิ่นหอมของนางมาก ฟรุ้ตตี้ สดชื่น ทาแล้วอารมณ์ดี
4.ขาดไม่ได้ที่สุด MAC Matte lipstick rouge a' le'vres สี Kinda sexy ยังใช้แท่งนี้ไม่ถึงไหน ก็อยากซื้อมาสต๊อกไว้แล้ว บ้าป่าว คือรู้สึกเหมือนมันเป็นยาสามัญประจำบ้านอ่ะ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ ใช้ไม่ใช้ว่ากันอีกที
.....เห้อ จบการบรรยายเพียงเท่านี้ ต่อไป เชิญรับชมภาพประกอบค่ะ 






 
จบจริงๆ แล้วค่า บ้าย บายยยย

ปล. สำคัญมาก ใครมีลิปสติกสีนู้ดที่โปรด โพสท์บอกกันบ้างนะค้าาา 


 


FanPu

FanPu

จู่ๆ ก็หลงรักการเมคอัพเป็นชีวิตจิตใจ และสนุกสนานไปกับมัน Make up is magic

FULL PROFILE