ลดพุงแบบไม่ต้องพึ่งยาลดน้ำหนัก

9 2
สวัสดีค่ะชาวจีบัน  วันนี้จะมาแชร์วิธีลดพุงแบบง่ายๆแบบไม่ต้องพึ่งยาลดน้ำหนัก แถมยังไม่ต้องอดข้าวด้วย  ได้ผลจริง  ถ้าหากเรามีวินัยในตนเองก็จะเห็นผลเร็วมากเลยค่ะ แค่เดือนเดียวก็เห็นผลชัดเจนเลยล่ะค่ะ

ต่องขอเกริ่นก่อนว่า จขกท. เอง เป็นคนตัวเล็กเวลากินอะไรมันไม่ได้ทำให้ไขมันไม่กองที่อื่นแต่มันชอบมากองที่พุงที่เดียวเลย  ก็เลยต้องลดแต่พุงอย่างเดียว ไม่อยากให้น้ำหนักลดลงด้วย แต่มันก็ลดอยู่ดีค่ะ 555 ลองดูรูปได้ค่ะ

ต่อไปจะพุดถึงวิที่ลดพุงของ จขกท นะคะ จขกท เลือกการออกกำลังกายค่ะเพราะไม่อันตรายแถมไม่มีมีโย่โย่เหมือนยาลดน้ำหนักด้วย  จขกท เป็นคนประเภทที่ไม่ชอบเล่นกีฬา  นิดๆหน่อยๆก็เหนื่อย ให้ไปวิ่งก็ไม่ไหว เลยเลือกเต้นแอโรบิคค่ะ เริ่มจากหาดูในยูทูป สุดท้ายก็เลือกแอโรบิคเกาหลีค่ะ เพราะท่ามันง่ายดูง่ายและไม่เหนื่อยดี แหะๆ :P ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ  https://www.youtube.com/watch?v=czmsKnL6RVA

หลังจากเต้นจนจบคลิป ก็ซิทอัพ แอร์ไบค์ และ แพลงค์กิ้งเพิ่มค่ะ  แรกก็เหนื่อยทำได้แค่ไหนก็ทำแค่นั้นก่อนให้ร่างกายเราปรับตัวได้ แล้วค่อยๆเพิ่มขึ้น หลังๆก็ไม่ค่อยเหนื่อยแล้วล่ะค่ะ ออกกำลังกายแบบนี้แล้วก็ทานอาหารให้ครบห้าหมูปกติให้อิ่มเป็นมื้อๆไปเลยและเลิกทานจุกจิกค่ะ  ทำแบบนี้ประมาณเดือนกว่าๆผลออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ

เป็นไงล่ะคะ พุงลดแต่ข้อเสียอีกอย่างคือ มันไม่ลดแค่พุงค่ะ มันเอาหน้าอกเราไปด้วย T T เแต่ไม่เป็นไร รับได้ค่ะ ยัดฟองน้ำเอา 555

นอกจากนี้ จขกท ค่อนข้างบ้าการที่ผู้หญิงที่มีกล้ามหน้าท้อง ก็เลยเล่นกล้ามหน้าท้องด้วย ที่ซิทอัพตอนแรกด้วยก็เพราะเหตุผลนี้มันเลยทำให้พุงลดเร็วด้วย หลังๆมันคงที่ก็เลยซิทอัพ แอร์ไบค์ และ แพลงค์กิ้ง เพิ่มขึ้นอีก 50ครั้ง ทุกๆอาทิตย์เพื่อเล่นให้หนักขึ้น  สำหรับใครที่ไม่ชอบหรือเล่นไม่ไหวก็ข้ามไหวได้นะคะ  ช่วงที่พยายามอัพกล้ามหน้าท้องก็จะทานอาหารพวกโปรตีนเยอะๆ จขกท เลือกทานไก่กับปลาสลับกันทุกวันแต่ก็ยังทานให้ครบห้าหมู่นะคะ 

แค่เดือนเดียวหลังจากพุงลดแล้วมาเล่นกล้ามหน้าท้อง  ผลที่ได้เป็นแบบนี้ค่ะ

แค่นี้ยังไม่พอใจค่ะ มันยังไม่ชัดพอ ก็ต้องทำต่อไปเรื่อยๆ :)

สุดท้ายนี้ก็ของฝากชาวจีบันว่าถ้าหากจะลดพุงหรือลดน้ำหนักก็เลือกการออกกำลังกายดีกว่าค่ะ ปลอดภัยแถมรางกายยังแข็งแรงอีกด้วย ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อยาลดน้ำหนัก ไม่รู้ว่าปลอดภัยรึเปล้า แถมยังไม่ต้องอดข้าวอีก  สำหรับคนที่กำลังจะลดน้ำหนัก ก็ขอให้ทำสำเร็จนะคะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อย่าพึ่งท้อ  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การมีวินัยในตัวเอง ถ้าทำๆเลิกๆมันก็คงไม่ได้ผล ต้องออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ บอกลาความอ้วนได้เลยค่ะ :)


 


Mangmint

Mangmint

FULL PROFILE