Review cleansingล้างเครื่องสำอางค์ ลูกรัก หมดอีกกี่ทีก็จะซื้อซ้ำ

14 6
 

 
วันนี้หงส์จะมาเล่าถึง Cleasing ลูกรัก ที่เพิ่งพบกันเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ คือเริ่มจากปกติหงส์แต่งหน้าประมาณนึงเลยนะคะ cleansing นี่คือขาดไม่ได้ ติดมาก ถึงไม่แต่งหน้าก็ใช้ เพราะเราทากันแดด ยังไงก็อาจจะอุดตัน เลยต้องใช้ไว้ก่อน แต่อาจจะเป้นcleansing ที่ไม่ได้รุนแรงมาก เป้นแบบน้ำหรือแบบน้ำนม แต่สำหรับวันที่แต่งหน้าจัด หรือแต่งหน้า ก็จะใช้ออยล์ล้างคะ หลากหลายยี่ห้อกันไป จนมาเจอลูกรักตัวนี้ค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ ว่า Cleansing ตัวโปรดที่บอกเป็นยังไง
 

ชื่อ ผลิตภัณฑ์ : The body shop Camomile sumptuous cleansing butter 


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อbutter คือถ้าเปิดกระปุกมาเป็นแบบรูปที่เห็น คือเหมือนยาหม่องแข็ง 55 ขาวขุ่น พอตักออกมานวดวนจะกลายเป็นน้ำมัน

กลิ่น : หอมมากกกก แต่หอมไม่ฉุนนะ ไม่ใช่ว่าหอมแสบจมูก แต่หอมนวลๆ หอมมากจริงๆ

 


วิธีใช้ : ตักออกมาปริมาณเท่าเม็ดถั่วแดง เอิ่มม นึกออกมั้ยอะ เอาเป็นว่าไม่ต้องเยอะก่อน ถ้านวดแล้วไม่พอค่อยตักเพิ่ม หลังจากนั้นก็ป้ายที่หน้าแล้วนวดวนเลยจ้ะ จะเช็ดออกแล้วค่อยล้างน้ำ หรือจะเอามือจุ่มน้ำมานวดอีกทีก็ได้ จะกลายเป็นน้ำนมก่อนแล้วค่อยล้างออก

 


ความรู้สึกที่ได้ : โอ้ววว ขุ่นพระ!!! มันดีมว๊ากกกก เครื่องสำอางค์ออกเกลี้ยง แล้วหน้านุ่มมาก ไม่แห้งตึง แล้วใช้แค่นิดเดียวเอง แต่งหน้าหนักๆก็เอาอยู่หมด ชอบตรงเป็นเนื้อบัตเตอร์ พกไปไหนมาไหนสะดวก ไม่ต้องแบ่ง ไม่ต้องกลัวหกเลอะกระเป๋า

การทดลอง : วันนี้หงส์ทดลอง 2แบบ ตามรูป มีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ ตา แล้วก็ผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่ใช้กับหน้า ขอบอกว่า นวดไม่ถึงนาที เช็ดออก ผลที่ได้คือเกลี้ยง ค่ะ เกลี้ยงจริงๆ สะอาดเอี่ยมอ่อง เช็ดแล้วไม่ค่อยเหลือความมันทิ้งไว้ด้วย 
 


 


ราคา : 690 บาท


คะแนน : .ให้ 100 คะแนนเลย ต่อไปนี้ใครมาถามว่าล้างเครื่องสำอางค์ตัวไหนดีจะบอกว่าตัวนี้เลยยย 

หมายเหตุ : ใช้ล้างตาได้ด้วย แต่ไม่แนะนำน้าาา เพราะไม่รู้ว่ามันจะอ่อนโยนพอมั้ย ถึงแม้ว่าหงส์จะใช้ก็เถอะ แต่ตาเป็นส่วนที่ต้องระวัง ลองทดสอบด้วยตัวเองดีกว่าจ้ะ
 
เห็นอย่างนี้แล้ว ของใครหมด หรือใครกำลังหาที่ล้างเครื่องสำอางค์เด็ดๆอยู่ พุ่งไปเลยจ้ะ
แล้วจะไม่ผิดหวังขอบอกกกกก #ใช้ดีบอกต่อ


hongz

hongz

พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องความสวยความงามกันเถอะ^^
I'm interested in all skincare and makeup and would like to invite you guys to discuss with me about our interest ^^

Instagram :
@hongthongzaa
My page :
www.facebook.com/chaideeboktor

FULL PROFILE