Review ผลิตภัณฑ์จากเกาหลี Stealth to cell

3 2
‘Stealth to Cell’ Technology
เทคโนโลยีในการผลิตครีมเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ของส่วนประกอบต่างๆต่อผิวหนังได้อย่างเต็มที่ โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ใช้ส่วนประกอบที่มีขนาดเล็กระดับนาโน และส่วนประกอบต่างๆจะถูกห่อหุ้มไว้ด้วยไลโปโซม ทำให้เวลาทาครีมส่วนประกอบในครีมนั้นๆจะผ่านจากผิวชั้นบนเข้าไปสู่ผิวชั้นลึกได้โดยไม่ถูกทำลายจากสิ่งแวดล้อมและสภาวะที่เป็นกรดหรือด่างของชั้นผิวด้านบนแต่ละชั้น ที่สำคัญ Stealth to cell technology นั้น ยังเป็นเทคโนโลยีที่ค่อยๆปลดปล่อยส่วนประกอบของครีมแต่ละส่วนทีละน้อยๆทำให้ช่วยลดอาการแพ้ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ด้วย
Invisible: protected active ingredients from their environment to be released on some triggers.
Nanosome: Nanotechnology+ Liposome.
Extremely safe & Hypoallergenic 



Power Moist Acai Berry Cream

สุดยอดครีมบำรุงผิวและแอนไทเอจจิ้งครีมจากเกาหลีสำหรับผิวพรรณทุกประเภท เนื้อครีมเจลลี่ บางเบา ซึมลงสู่ผิวได้โดยไม่ทิ้งความเหนอะนะ อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นด้วยส่วนประกอบสำคัญจากผล Acai berry ที่ได้เชื่อว่าเป็น “ความลึกลับแห่งลุ่มน้ำอะเมซอน” ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้น ลดเรือนริ้วรอยและทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นในขั้นตอนเดียว โดยเนื้อครีมนี้ประกอบด้วยสารสกัดจากอะไซเบอร์รี่ 68 เปอร์เซ็นต์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื่องจากปราศจากส่วนผสมต้องห้ามใดๆ ไม่เกิดความระคายเคือง 
แมกกาซีนเกี่ยวกับอาหารเสิรมของประเทศสหรัฐอเมริกา “Nutraceutical” ได้ตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับ Acai berry หลังจากมีการเผยแพร่ข้อมูลในรายการ Opra Winfrey Show ไว้ว่า Acai berry มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (anti-oxidant) มากกว่าสารแอนโธไซยานิน (anthocyanins) ที่พบในไวน์แดงถึง 30 เท่า และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระมากกว่าบลูเบอร์รี่ถึง 21 เท่า

คุณสมบัติ
- เนื้อเจลซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
- ผิวนุ่ม ฟู แลดูอ่อนวัยอย่างสัมผัสได้
- บำรุงให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
- ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยน
- ลดอาการระคายเคือง และแพ้จากฤทธิ์สเตียรอยด์
- ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำและชะลอวัยของผิว จากสารต้านอนุมูลอิสระในผลอะไซเบอร์รี่

วิธีการใช้
ทาทั่วผิวหน้า เช้า-ก่อนนอน ทุกวัน



Intelligent Whitening Cream Mask

ครีมมาส์กเพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใสเพียง 2 นาที นวัตกรรมใหม่จากเกาหลี เนื้อครีมเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิวหรือก่อให้เกิดการแพ้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสารต้องห้ามใดๆ 
ครีมมาส์กเกิดจากพัฒนาการของการผสมผสานเทคนิคการดูแลและควบคุมสีผิวของ ซีซีครีม และประสิทธิภาพการปรับผิวหน้าเนียนใสของ บีบีครีม มารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว
ทำให้ครีมมาส์กมีคุณสมบัติทั้งทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวกลับมาเป็นชีวิตชีวา เห็นผลและความแตกต่างทันทีหลังการใช้ รวมทั้งสามารถลดเรือนริ้วรอยของผิวได้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 

คุณสมบัติ
- ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
- ให้ความชุ่มชื้นกับผิว
- ลดเรือนริ้วรอย รูขุมชนกระชับ

วิธีการใช้
ทาทั่วผิวหน้าหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ทิ้งไว้ 2 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด วันละครั้งก่อนนอน



Enrich Youthful Multi-Plants Serum
 
 เซรั่มใสบริสุทธิ์บำรุงผิวแอนไทเอจจิ้ง สูตรพิเศษด้วยสารสกัดสเต็มเซลล์จากผักและผลไม้ 12 ชนิด นวัตกรรมใหม่จากเกาหลี ดังเช่น บร็อคโคลี่ กะหล่ำ ผักชีฝรั่ง แครอท ข้าวดำ มะเขือเทศ และอื่นๆ โดยคุณค่าของสารสกัดอัดแน่นอยู่ในรูปของเกลียวDNA เซรั่มช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวสู่ระดับผิวชั้นลึก ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ซ่อมแซมบำรุงผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ย้อนวัยของผิวให้กระจ่างใสอย่างมีมิติ

 คุณสมบัติ
- ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
- ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก
- บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก
- ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
- ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
- รูขุมขนกระชับ
- กระตุ้นการสร้างโปรตีนธรรมชาติ (คอลลาเจนและอิลาสติน)

วิธีการใช้
ทาทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน


 



 


sanday_io

sanday_io

beauty cutie

FULL PROFILE