รีวิว การใช้ Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector+ผล ^^

8 0
Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector
เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อบางเบา ช่วยรอยคล้ำใต้ตาดูลดเลือนลงและผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น

นิ่มลองใช้มา 3 สัปดาห์กว่าๆ เป็นคนที่นอนดึกมาก มีปัญหารอยคล้ำใต้ตาหรือหมีแพนด้านั่นเอง เท่าที่นิ่มใช้มายังไม่ค่อยเห็นผลถึงความต่าง อาจเป็นเพราะนอนดึกเองหรือต้องใช้เวลาพอสมควร [ถ้าไม่ใช้อาจแพนด้ามากกว่านะ 555+] แต่ที่ชอบเพราะ ตัวนี้เค้าช่วยลดรอยหมองคล้ำตอนที่เราทาลงไปค่ะ คือช่วยปรับให้สว่างขึ้น ด้วย Translucent Optics Technology ซึ่งเห็นผลทันทีที่ใช้เลยค่ะ แถมมี cooling tip applicator  ที่เมื่อแตะลงไปจะรู้สึกเย็นสบายเลยล่ะค่ะ ชอบมากๆเหมือนตาได้ผ่อนคลาย คลายจากการเมื่อยล้า

มาชมตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่านะคะ



cooling tip applicator  ที่เย็นสบายยยยยยยย....ช๊อบ ชอบบบบบบบบบบ



เนื้อเค้าจะออกส้มนิดๆ แอบมีวิ้งๆเล็กๆละเอียดมากๆอยู่ [Translucent Optics Technology ]



ส่วนวิธีการใช้ก็ง่าย บีบเนื้อครีมเค้าออกมาแล้วทาไปที่ตา ใช้ cooling tip applicator ช่วยเกลี่ย ถ้ายังไม่ทั่วใช้นิ้วช่วยเกลี่ยอีกครั้งหนึ่ง





รูปสุดท้านเป็น Before-After ที่นิ่มว่ายังไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ ของแบบนี้ต้องใช้เวลาเน้อออออ แต่ต้องพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ นิ่มก็จะใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะมาอัพเดตให้ชมกันอีกทีนะคะ



ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ
^_________^
 


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE