รีวิวเจลและโฟมล้างหน้าสุดเลิฟ การ์นิเย่ฟรุตเอนเนอร์จี้ๆๆๆ

9 19



สวัสดีค่า เบ๊บนะคะ ตอนนี้เบ๊บอยู่ในช่วงเตรียมตัวเข้ามหาลัยแล้ว เวลามีเรียนหรือมีติวที่ไหนก็จะไปตามเพื่อนหมด แต่ว่า!..พอตะลอนไปทั่ว งานก็เข้ามาเลยทั้งหน้ามันและสิวขึ้น โดยเฉพาะตรงคางนี่แหละ ขึ้นไรนักหนาไม่รู้ ทั้งๆที่เบ๊บว่าตัวเองล้างหน้าสะอาดทุกวันแล้วนะ (ปกติสิวก็ไม่ค่อยขึ้น) แถมยังรู้สึกเองว่าหน้าคล้ำๆ สงสัยจะคล้ำแดดอีก Y___Y

ประจวบเหมาะที่พี่สาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องเค้ามานอนค้างที่บ้าน แล้วเห็นเบ๊บสิวขึ้น เลยมาทักว่าเบ๊บล้างหน้าไม่สะอาดแน่เลย เค้าก็เลยบอกให้ลองใช้โฟมล้างหน้าช่วยดู(ปกติล้างแค่น้ำธรรมดาตามประสาเด็กขี้เกียจ ฮ่าๆ) ซึ่งพี่สาวเบ๊บเค้าใช้ Garnier Pure Active Fruit Energy Foam ตัวนี้อ่ะค่ะ



พอเบ๊บได้ลองก็ชอบมาก รู้ถึงความต่างเลยว่าหลังล้างหน้าด้วยโฟมสะอาดมากกว่าล้างน้ำเฉยๆ > <
เปิดหลอดปุ๊ป กลิ่นหอมๆเหมือนผลไม้ลอยมาเลย พอบีบโฟมทำความสะอาดผิวก็รู้สึกใช้ง่าย สะอาดด้วย พอล้างแล้ว หน้าจะมีตึงนิดๆ แต่ก็สะอาดและสดชื่นดีค่ะ  ไม่เชื่อเพื่อนๆ ลองเลย หอมจริงๆ พี่สาวเห็นว่าเบ๊บใช้แล้วชอบก็เลยยกหลอดนี้ให้เบ๊บเลย ของฟรี555    



                           บีบโฟมมาได้สีนี้เลย ^^





ถูโฟมละน๊าา.......ห๊อม ห๊อม






ล้างหน้าสะอาดดีนะคะ กลิ่นหอมด้วย///   รู้สึกสดชื่นมาก (ไม่เชื่อดูหน้าเลย ฮ่าๆๆ)
มีอีกอย่างจะบอก แม่เบ๊บก็ใช้เจ้าตัวนี้ด้วย! แต่เป็นแบบเจล มีแอบถามเบ๊บว่าซื้อโฟมมาใช้เองเหรอ หอมดีนะ  o_O! (โธ่ขุ่นแม่!!!!)  แม่บอกว่าอันนี้เป็นเจลล้างหน้า ดูน่าใช้ดี เลยซื้อมาให้เบ๊บลองใช้ด้วยกัน



พอได้ลองแอบต่างกันนิดๆ ตรงที่กลิ่นของเจลจะหอมอ่อนๆกว่าโฟม ส่วนฟองของตัวเจลก็ไม่เยอะเท่าโฟม แต่มันมีความนุ่มละเอียดมากกว่า แบบนุ่มๆ ชุ่มชื่นๆ ถึงจะเช็ดหน้าแห้งแล้วก็ยังหน้านุ่มอยู่ เบ๊บชอบทั้งสองแบบ เบ๊บผิวมันเลยรู้สึกว่าโฟมล้างแล้ว หน้าตึงๆหน่อย นุ่มกำลังดี ซึ่งเบ๊บก็รู้สึกว่าหน้าขาวใสขึ้นเหมือนกัน สิวก็ลดลงด้วยนะ ใช้ล้างเสร็จหน้าก็ดูสว่างๆดี รอโฟมเบ๊บหมดเบ๊บก็ไปแอบใช้เจลของแม่ต่อ55

ผลลัพธ์ : เบ๊บได้ใช้มาซักพักแล้ว เบ๊บว่าโอเคเลยนะ สิวไม่มีเพิ่มขึ้น หน้าก็สว่างและใสขึ้น อาจเป็นเพราะมีส่วนผสมวิตามินซีจากผลไม้ (เห็นเค้าบอกว่ามีทับทิมกับเกรปฟรุต) เลยทำให้หน้าดูขาวขึ้น จากที่เคยหน้าหมองๆ คล้ำแดด ก็ดูขาวขึ้นค่ะ คือหน้าไม่หมองแล้ว ถ้าใครมีปัญหาเรื่องหน้าหมองคล้ำ หรือเป็นสิว แนะนำตัวนี้เลย จะเป็นแบบเจล หรือแบบโฟม ก็ได้ค่ะ จริงๆ มันมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติอะไรงี้มันก็น่าจะดีกับผิวหน้าอ่ะเนอะ อันนี้เบ๊บขอให้คะแนนสิบเต็มสิบไปเลยแล้วกัน เพราะเป็นโฟมและเจลตัวแรกที่ใช้แล้วประทับใจมากกก ^^
 
สุดท้ายด้วยภาพเซลฟี่กับโฟมและเจลฟรุตเอนเนอร์จีสุดเลิฟ และขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ  ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ติดตามรีวิวของเบ๊บจนจบนะค้าาา >..<


 


madarmbabe

madarmbabe

FULL PROFILE