Review - ปากสวยน่าจุ๊บกับ Mistine JOOPS!! Color Rich

54 41
สวัสดีจ้าทุกคน เรา "ปอร์เช่ ปอ" คนเก่าเจ้าเดิมนะ
กลับมากับการรีวิวของเล่นอีกแล้ววว!! 
ของที่จะนำมารีวิวคราวนี้กำลังเป็นที่ฮอตฮิตติดตลาดเป็นอย่างมาก
ด้วยความที่หลายๆ คนคอนเฟิร์มว่ามันดีอย่างนู้นอย่างนี้ คุ้มเกินราคา ฉะนั้นเราเลยจัดมาบ้างกับ

"Mistine JOOPS!! Color Rich Lip Tube" 

ลิปสติกรุ่นใหม่จากมีสทีนที่พอปล่อยออกสู่ตลาดก็มีกระแสโด่งดังจนฉุดไม่อยู่
รีวิวนี้ปอจะบอกความรู้สึกที่ได้ใช้ และทำ swatch ให้ด้วย (แถมมีฮาวทูเบาๆ ให้ด้วยเป็นน้ำจิ้ม อิอิ)
มันจะดีหรือไม่ดีสำหรับปออย่างไร ไปดูกัน!!



 


Mistine JOOPS!! มีขายทั่วไปทั้งหมด 8 สี และมีสี Limited ที่มีขายเฉพาะบนเครื่องบินของ Air Asia เท่านั้นอีก 1 สี รวมเป็น 9 สี แต่มันสามารถผสมกันได้!! โดยทางแบรนด์โฆษณาบอกว่าสามารถผสมได้มากกว่า 30,000 สี (เอาจริงๆ จะทากันอยู่กี่สี?? เปลี่ยนสีปากมันทุก 2 นาที 555+) 



เบอร์ที่ระบุรุ่นของแต่ละสีจะมีอยู่แค่บนกล่องพลาสติก ตรงบาร์โค้ดนะ ถ้าแกะออกมาแล้วที่ตัวหลอดจะไม่มีเบอร์ ปอแนะนำว่าให้แกะแล้วใช้ปากกาเขียนไว้ที่ตัวหลอดด้วยจะได้หยิบใช้ได้ถูก ไม่สับสน 





ตัวหลอดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ปริมาณ 8 กรัม ถือว่าเยอะอยู่นะสำหรับลิปสติก พกพาสะดวก ไม่หกเลอะเทอะด้วย แต่เวลาจะใช้ต้องมีแปรงทาปากนิดหนึ่งไม่งั้นใช้ค่อนข้างลำบาก 

ราคาของ Mistine JOOPS!! Color Rich ต่อหลอดจะอยู่ที่ 89 บาท แต่จะมีร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ที่ขายถูกลงมา อย่างปอได้มาในราคาหลอดละ 49 บาท เลยจัดมันครบทุกสีเลย ส่วนสี Angel Red ที่เป็นสีลิมิเตทเฉพาะบน Air Asia ปอไม่แน่ใจราคาเหมือนกันนะ แต่มันจะขายเป็นแพคคู่กับสีเบอร์ 08



ลองมาดูเนื้อเวลาบีบออกจากหลอดกันมาบ้าง หัวบีบของหลอดลิปไม่ใหญ่นะ ดังนั้นเวลาบีบเนื้อลิปจะออกมาได้มากจนเกินไป ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะเวลาใช้ทาปากจริงๆ คงไม่มีใครบีบออกมาใช้เท่าเหรียญ 10 บาทเหมือนครีมกับแดดหรอกถูกไหม 5555+ 

กลิ่นของเจ้านี่หอมนะ หอมเหมือนขนมหวานของเด็กๆ อะไรทำนองนั้น





ปาดสีเล่นซะหน่อย! หื้มมม... เม็ดสีแน่นใช้ได้!! ถ้าคาดหวังเรื่องของเนื้อสีที่แจ่มชัด ตัวนี้ตอบโจทย์มาก! เม็ดสีแน่นทุกสีจริงๆ แล้วปาดง่ายด้วย แต่ถ้าชอบลิปแบบแน่แมทท์ๆ เจ้า Mistine JOOPS!! คงไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกใจนัก เพราะเนื้อลิปของตัวนี้ค่อนข้างวาวและเป็นเนื้อครีมๆ หน่อย แต่ปัญหาหนึ่งที่ปอไม่ค่อยชอบนักสำหรับเจ้าตัวนี้ก็คือ "มันไม่แห้ง!" ถ้าสมมติเราเอามือไปแตะหรือแขนเสื้อได้โดนรับรองว่าเลอะ และสีที่ทาก็หลุดจางไปอีกต่างหาก นอกนั้นถือว่าดีเลย คุ้มเกินราคา!!



Swatch สีกับปากของปอเองวันเดียวทั้ง 9 สีเลย (เหนื่อยมาก! ปากแทบเปื่อย 55+) สังเกตได้เลยว่าพอปาดลิปลงบนปากแล้ว สีแจ่มชัด แน่นลืมมาก!! ที่สำคัญกลบสีปากเดิมมิดมาก ปกติปอเป็นคนที่สีปากดั้งเดิมค่อนข้างเข้ม แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหาเลย (แต่สีก็อาจจะเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยตามสีปากของแต่ละคนนะ) และด้วยความที่เนื้อออกครีมหน่อย เลยไม่ทำให้ปากแห้งเวลาใช้ ส่วนตัวปอชอบสีเบอร์ 1 เพราะเวลาทาแล้วมันชมพูหวานๆ สดใสดี กับอีกสีคือ Angel Red นะ สีนี้แซ่บมากจริงๆ เป็นนางฟ้าแบบแซ่บเว่อร์เบาๆ

ต่อไปเป็นเมคอัพแบบทั้งหน้าเลยนะ รูปอาจจะเยอะหน่อย อย่าเบื่อกันน๊าา ปอใช้เมคอัพเดียวกันทั้งหมด แต่จะให้ความแตกต่างที่สีปากที่เปลี่ยนไป มันสื่อความรู้สึกและอารมณ์ได้แตกต่างกันเหมือนกันนะ ลองดูเลยยย (":


สวยหวานกับสี 01


เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยสีส้มสว่างเบอร์ 02


หวานซ้อนเปรี้ยวแบบน่ารักๆ ด้วยสีสไตล์ Coral อย่างเบอร์ 03


งาน Nicki Minaj ก็มานะ นึกถึงอัลบัม Pink Friday ของนางเลยกับเบอร์ 04


เปรี้ยวซ่าขึ้นด้วยสีแดงอมส้มของเบอร์ 05


นู๊ดสบายๆ ด้วยสีพีชอ่อนเบอร์ 06


กิ๊บเก๋กับสีชมพูอมม่วงแซ่บๆ กับเบอร์ 07


และนู๊ดป่วยสุดๆ เบอร์ 08 (ไม่แนะนำให้ทาเดี่ยวๆ โดดเด็ดขาดถ้าไม่มั่นหน้าพอ อาจมีคนหามคุณเข้าโรง'บาลได้ค่ะ!! สีนี้เอาไว้ผสมกับสีอื่นๆ ให้อ่อนลงนะ)  


ท้ายสุด สุดท้ายกับสี(โคตร)แซ่บโดนใจปอ กับสี Angel Red รุ่น Limited ของ Air Asia สีแดงเพลิงสว่างที่ทาแล้วแซ่บเว่อร์! เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตัวเองเพิ่มขึ้น 88% กรี๊ดมากเมื่อได้ทาสีนี้ 555+

ลองสังเกตว่าแม้จะใช้เมคอัพเดียวกันหมด แต่พอเปลี่ยนสีปาก ก็ทำให้อารมณ์ของการแต่งหน้าดูเปลี่ยนไปด้วยเหมือนกันนะ แล้วปอก็มี How to เล็กๆ น้อยๆ ของลุคนี้มาฝากด้วย



ความพิเศษของ Mistine JOOPS!! มีอีกอย่างนอกจากความแซ่บ ความเข้มข้นของเม็ดสีแล้ว มันยังสามารถผสมกันทำให้เกิดสีใหม่ๆ ให้เราสนุกกับการทาปากได้มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นปอลองผสม (แบบขี้เกียจๆ 55+) มาให้ดู 4 สีแล้วกัน ตามนี้เลย



ผสมแบบง่ายๆ คือมีทั้งหมด 9 สี แบ่งเป็น เซ็ตละ 3 สี และสุดท้าย ผสมมันทีเดียวครบทั้ง 9 สีเลย 555+

แน่นอนว่ามีลุคแต่งหน้า (มั่นหน้าเว่อร์) มีฝากด้วยกับลิปสีใหม่ 4 สีนี้ 


สี Coral อมส้มดูมั่นใจได้จากการผสมสี 01+02+03 จ้า


หวานๆ กับสีชมพูอมส้มนมนิดๆ ได้จากสี 04+05+06


สีอธิบายไม่ถูก 555+ แต่ก็เก๋ดี ได้จาก 3 สีทีเหลือ 


สุดท้ายแล้ววว!! ผสมมัน 9 สีซะเลย ก็ออกมาเป็นอย่างที่เห็น สีไม่เข้ม แต่ก็ไม่อ่อนมาก ที่สีไม่ออกมาเข้มจี๊ดเกินไปเพราะสีส่วนใหญ่จะเป็นสีอ่อนๆ ทาง่ายๆ มากกว่า พอมาผสมกันหมดเลยได้สีที่ไม่เข้มนัก แต่ปอว่ามันสวยดีนะถ้าทาในชีวิตประจำวัน 

แต่ก็ยังมีสีอื่นที่ยังสามารถผสมได้อีกหลากหลาย ชอบแบบไหน สีไหน เบอร์อะไรจับคู่กับอะไรต้องลองเล่นดูเองนะจ๊ะ แล้วอย่าลืมจดเอาไว้ด้วยล่ะ เดี๋ยวจะลืม 55+ ถ้ามีสีไหนผสมกันออกมาสวยๆ มาคอมเม้นต์แนะนำปอบ้างก็ได้นะ อิอิ

มี How to มาให้อีกเช่นกัน



ในเรื่องของการทำความสะอาดหรือติดทนไหม ถ้าซับด้วยทิชชูสีก็จะหลุดออกไปบ้าง ซึ่งทำให้สีไม่สดเท่าเดิม แต่ก็ยังมีสีติดอยู่เยอะพอสมควร แต่ถ้าเช็ดด้วยทิชชูธรรมดา ไม่ออกนะจ๊ะ!! บอกเลยว่าสีมันแน่นมาก ต้องเช็ด ทำความสะอาดด้วย Makeup Remover ถึงจะหมดจด เจ้าตัวนี้โดนน้ำแล้วไม่ละลายนะ แต่ถ้ากินน้ำจากแก้ว เลอะขอบแก้วแน่นอน! 

สรุป
ถามว่าตัวปอชอบไหม ปอชอบนะ ชอบมาก!
เป็นตัวเลือกที่ดีและมีสีให้เล่นได้หลากหลายโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะด้วย
สมแล้วแหละที่ใครๆ ก็บอกว่าเจ้า Mistine JOOPS! Color Rich Lip Tube นี้มีแต่คนยกย่องให้เป็น ของถูกและดี
ที่ซื้อมาใช้แล้วคุ้มจริงๆ 

จบแล้ววววว!!! รีวิวไม่ค่อยเยอะมาก เน้นรูป 555+ 
งานนี้เสียเงินเองทั้งหมดจ้า
ยังไงก็ติชมปอได้น๊าาา ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้าาาา จุ๊บๆ ^3^


  

Porsche Por


porschepor

porschepor

Hello everyone!
I'm Porsche Por!
I'm a normal person who love in makeup and fashion.
I think makeup and fashion can show who you think and you are ^^

FULL PROFILE