ออกกำลังกายและกินคลีน ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

20 11
สวัสดีคะ อันนี้เป็นกะทู้แรกใน jeban จริงๆติดตามมาหลายปีแล้วคะ ได้แรงบันดาลใจจากที่นี้เยอะมากๆทั้งเรื่องการแต่งหน้าและลดน้ำหนักและเรื่องอื่นๆ วันนี้จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆบ้างคะ เนื่องจากช่วง 1 ปีที่ผ่านมาลองทำอาหารคลีนทานเองและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ทำให้รู้สึกเวลาร่างกายเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากผิดพลาดยังไงต้อง ขอ อภัย ด้วยนะคะ 

เริ่มกันเลยคะ  เราสูง 157  รูปด้านบนหนักประมาณ  52 กก. ปัจจุบันด้านล่างหนัก 44 กก.

เริ่มลดน้ำหนักเพราะรู้สึกว่าอึดอัดตัวเอง ใส่อะไรก็ไม่สวย  จึงเริ่มศึกษาว่าต้องกินยังไง ออกกำลังกายแบบไหน เริ่มต้นก็เต้นตามคลิปนี้เลยคะ  ตอนนี้ออกทั้ง T25 และคลิปอื่นๆอีกหลายตัวคะ


หลังจากออกกำลังกายมาได้สักระยะน้ำหนักตัวก้ลดลงเหลือประมาณ 47-48 แต่ตั้งใจว่าอยากลดลงอีกให้เหลือสัก 45 ก็เริ่มศึกษาเรื่องการทาน"Clean Food" หลังจากนั้นก็ทานมาตลอดเลยคะ แต่ใน 1 อาทิตย์จะมี Free Day 1 วันคะ คือทานอะไรก็ได้ที่อยากทานคะ  อันนี้เป็นเมนูที่ทำทานเองค่ะ 

 

 



ออกกำลังกายอาทิตย์นึง อย่างน้อยอาทิตย์ละ 4 วัน เราออกวันละ 1 ชม. ช่วงนี้ออก T25  ต่อด้วยท่าที่เน้นลดต้นขาและแขนอีก 30 นาที  เนื่องจากเป็นคนขาและแขนใหญ่ไม่สมส่วนจึงต้องพยามกันเยอะหน่อย 555 

อันนี้เป็นรูปล่าสุดถ่ายเมื่อวานคะ 

หลังจากออกกำลังกายและกินคลีนแล้วได้อะไร สำหรับเรานะ 
1.ได้ระบบขับถ่ายที่ดีขึ้นมาก จากปกติถ่ายวันเว้นวัน ตอนนี้ถ่ายทุกวันเลยคะ 
2.ได้รูปร่างที่กระชับและดูเฟิร์มขึ้น แต่งตัวได้ง่ายขึ้นคะ 
3.ได้ผิวพรรณที่ดีขึ้น จากปกติมีสิวขึ้นบนใบหน้า แต่ตอนนี้มีอยู่แต่น้อยกว่าเดิมคะ 
4.ประจำเดือนมาปกติ จากปกติมาเดือนเว้นเดือนคะ 
5.ได้ประหยัดค่าโรลออน 5555 จริงๆนะคะ ตั้งแต่ทานคลีนแล้วกลิ่นตัวไม่มีเพราะทานคลีนต้องลดพวกของหมักดอง ลดพวกโซเดียม เครื่องปรุงเวลาที่ทำอาหารเราจะใช้แบบลดโซเดียมทั้งหมด ตอนแรกเราก็ไม่รู้คะว่าจะได้ข้อนี้ด้วย แต่อ่านเจอจากพี่คนนึงที่ทานคลีนเหมือนกัน เค้าแนะนำว่าให้ลองสังเกตุตัวเองว่ากลิ่นเหงื่อเราจะหายไป เราก็เริ่มสังเกตุมันจริงคะคุณๆค่า ช่วงแรกๆที่ไม่ทาก็แอบเข้าห้องน้ำบ่อยๆเวลาทำงานเข้าไปดมเต่าคะคุณ ว่าเหม็นหรือเปล่า กลับบ้านก็ให้คุณแฟนดมจั๊กว่าเหม็นหรือเปล่า นางบอกไม่เหม็นเราก็เลยมั่นใจคะ ตอนนี้ลาขาดโรลออน จั๊กก็ขาวเนียนด้วยนะคะ


 บ่นมาซะยาว เราหวังว่ากะทู้นี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆได้บ้างนะคะ ขอบคุณคะ 

 








 


ละ

ละ

FULL PROFILE