Review Sleek Blush สีRose Gold

13 2
                       ฮี๊บๆๆๆ สิ่งที่จะมารีวิวก็คือ บรัชออนปัดแก้ม ไม่ปัดแก้มแล้วจให้ปัดไรล่ะ 555 ของแบรนด์Sleekจ้า ตลับเล็กกระทัดรัดดี ไม่เล็กมากนะแล้วไม่ใหญ่มาก ขนาดกลางๆ พกพาสะดวกจ้า ตัวตลับจะเป้นสีดำด้านๆ มีคำว่า Sleek อยู่ตรงกลางและมีคำว่า blush อยู่ที่มุมล่างขวามือจ้า  ข้างหลังจะเป็นสติกเกอร์บอกถึงส่วนผสมรวมถึงสีและปริมาณด้วย
                      ด้วยขนาดที่ 8 กรัม เลยใช้ได้นานมาก สีที่เราได้สอยมาเป็นสี Rose Gold เป็นสีชมพูออกแดงแต่มีเลื่อมๆทอง โอ้ๆๆๆ เลิศอ่ะ เป็นเลื่อมๆอ่ะ ไม่ได้เป็นกากเพชรหรือประกายวิ๊งๆอ่ะ คือมันทำให้ดูหน้าโกล์ว มองต่างมุมก็ได้สีที่แตกต่างกันไป คือ ดูไม่ด้านดีสำหรับเรานะ ถ้าไม่เชื่อก็ดูรูปกันเลย ถ่ายรูปมาให้ดูหลายมุม 
                       ถ้าใครยังไม่อยากดูรูป ก็มาๆอ่านต่อ ความติดทนบอกเลยว่าติดทนประมาณครึงวันถ้าลุยๆอ่านะ แต่ทำงานออฟฟิศอยู่ห้องแอร์ก็เกือบวันนึงอ่ะ ราวๆ หกถึงแปดชั่วโมงได้ ถ้าใครปัดแล้วชอบสีจัดๆใช้เป็นพัพขนนุ่มๆได้เลยจ้า(แต่ต่องเกลี่ยดีๆนะจ๊ะเดี๋ยวจะเป็นตรูดลิงเอา) หรือใช้แปรงแบบขนที่ไม่อ่อนมากก็จะสามารถให้สีที่เข้มได้เช่นกัน แต่ถ้าใครชอบลุคที่ดูฟุ้งๆเราแนะนำเลยว่าให้ใชกะแปรง Real Techniques Blush Brush จ้า เพราะจะได้สีที่นวลเนียนกะหน้า ได้ลุคฟุ้งๆใสๆโกล์วๆเลยจ้า
                       ส่วนราคาเราซื้อผ่านเว็ปจ้า ราคาก็อยู่ที่ 300 บาท แต่ร้านนี้จะสามารถเก็บคะแนนสะสมเป็นส่วนลดได้น้อ ลองๆหาเอาจ้า คริๆ ขอไม่บอกร้านจ้า เพราะแม่ค้าจะได้กระจายรายได้กันจ้า^^











https://zommazecho.blogspot.com/2014/08/review-sleek-blush-rose-gold.html


zommaz

zommaz

สวัสดีค่า ชื่อส้มค่า เป็นคนชอบถ่ายรูปวิว และชอบพวกเครื่องสำอางค์ จ้า(ก็เกิดมาเป็นผู้หญิงเนอะ^^)
สามารถติดตามส้มได้ที่นี่เลยค่า https://plus.google.com/1062809575438
13272175/posts
หรือว่าที่http://zommazecho.blogspot.com/ จ้า

FULL PROFILE