Review :: ที่หนีบผมราคาไม่ถึงพันคุณภาพเป๊ะเวอร์..~!!!

6 5
ไม่ได้มาตั้งกระทู้สะนาน 55ด้วยความที่ว่าไม่รู้จะตั้งอะไรด้วยแต่วันนี้ได้ไปเจอของดีดีมาเลยเอามาตั้งรีวิวให้ดูจ้าหวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ^_^ 
เริ่มกันเรยดีกว่าเนอะ เนื่องด้วย จขกท.เป็นคนชอบต่อผมมากค่ะ ก็ต่อมาตลอดเกือบๆ ปีกว่าๆ ตั้งกะเข้ามหาลัย ปี1
 ด้วยความที่อยากสวย 55 ประเด็นคือผมต่อเวลาต่อแล้วมักชอบฟู ฟูเป็นลำยองเลยบางที ไม่หนีบไมไ่ดร์ก็จะไม่สวยแลดูแห้งกรอบ โปะแตก ดูรู้เลยว่าไปต่อมา จขกท.เลยชอบเข้าร้านทำผม ไปไดร์ไปหนีบ เสียเงินครั้งละไม่ต่ำกว่า 80-150บาท เวลาไปเที่ยวหรือไปเรียน เฉลี่ยอาทิตยนึงเข้าครั้งสองครั้งมันก็ถือว่าแพงอะนะ สำหรับ นศ.ที่เรียนอย่างเดียวยังไม่มีรายได้ จขกท.เลยเริ่มเซอะแสวงหาที่หนีบผมดีดีมาใช้ ยี่ห้อแรกเลย ซื้อตอนก่อนจาเข้ามหาลัย รุ่นแรกเลยที่ซื้อมาเป็นของเลอซาช่านะค่ะ ขออภัยที่ไม่มีรุป ยืมรูปจากในเว็ปลาซาด้ามา


LESASHA รุ่น Chic White Ceramic - LS0298
ซื้อมาในราคา 690 หรือ 790 ไม่แน่ใจ จำได้ว่าช่วงนั้นไม่มีตังค์เลยซื้อรุ่นถูกสุดมาในบรรดาเลอซาช่าซื้อในโลตัสอ่อนนุช พนักงานแถมวิตามินของเลอซาช่ามาให้ด้วย 55
ผลที่ได้ หนีบไม่ค่อยเท่าไหร่ ตอนหนีบแอบมาเสียงแก้กๆๆ ปลายแอบแห้งละก้อตรงแค่อยู่ที่บ้านพอออกนอกบ้านสัก 2 3 ชม.ฟูตามเดิมค่ะ เรยเก็บซากอารยธรรมไว้ในตู้เรียบร้อย
เรยต้องตะเวนหาเครื่องถัดไป


unday Pro Black Diamond 8800
undaSunday Black Diamond PRO 8800
ซื้อมาจากร้านแห่งนึงย่านอุดมสุข ใจจริงจะไปเอาอีกยี่ห้อนึงที่กำลังจะแนะนำถัดไป แต่พนักงานขายเค้าเชียรไง ถ้าซื้อรุ่นนั้นไม่มีมีประกันนะ รุ่นนี้มีประกัน 1 ปี เรยโลภมากซื้อมา ราคาเต็ม 790 มั้งได้ส่วนลด 5% เหลือ 750 กว่าบาท
ผลที่ได้คือ หนีบตรงลื่นดีอยู่ไม่เสียเท่าเลอซาช่าแต่พอผ่านไปซัก 5 ช.ม.ปลายผมเริ่มกลับมาฟูตามเดิม
และตอนนี้มันเริ่มไม่สมประกอบแล้ว ร้อนบ้างไม่ร้อนบ้าง เครื่องเริ่มรวนนั่นเอง จขกท.เลยว่าจะเอาไปเคลมแต่มันก้อต้องรอเครื่องอีกกว่าจะซ่อมเสรจคงเปนเดือนๆเลยซื้อใหม่ไปเลย แอบเสียดายเพราะใช้ไปแค่ 2 3 เดือนก้อเริ่มเจ๊งสะแล้ว
เลยไปหาซื้อรุ่นที่จะเอาแต่ทีแรก ข้อเสียคือไม่มีประกันให้ แต่เวลาไปร้านเสริมสวย ร้านต่อผมเค้าก็มักใช้รุ่นนี้กัน เค้าบอกใช้มาสอง สามปียังไม่มีปัญหาเราเลยซื้อมาเลยจ้า เลยได้รุ่นที่ปัจจุบันใช้อยู่มาแทน





เครื่องรีดผม Super V Inter SU288
เป็นรุ่นที่ร้านทำผมนิยมใช้กันนะ ราคามัน 850 แต่ได้ส่วนลด เป็น 830 บาท มันมี 3 รุ่นนะค่ะ รุ่นที่ไม่มีฟันปลากะรุ่นที่มีฟันปลาเหมือนอย่างนี้แต่เครื่องใหญ่กว่า จขกท.เลยเลือกรุ่นนี้มาเพราะขนาดมันกลางๆน่าใช้ดี หนีบละตรงเวอร์ๆเลยค่ะ ขนาดไม่ได้กดเบอร์ร้อนสุด จขกท.ใช้อุณหภูมิ 180c เท่านั้นเอง ก็ตรงเวอร์แล้วหนีบย้ำแค่ 3 - 4 เป็นอันใช้ได้ แทบไม่ต้องเสียเงินไปร้านอีกแร้วละ
เดะให้ดูผลงาน

อันนี้รูปก่อนหนีบ


หลังหนีบเรียบร้อยรูปนี้ถ่ายตอนกลับบ้านหลังเรียนมาทั้งวัน จะเห็นว่ายังตรงอยู่เรย

มันคงไม่ได้เป๊ะเวอร์เท่าร้านทำหรอกนะค่ะ เพราะไมไ่ด้แบ่งผมอะไรละเอียด อาศัยหนีบผ่านๆ แต่ได้เท่านี้ถือว่าโอเคแล้วสำหรับเรา

อันนี้เป็นสเปรย์กันความร้อนของโลแลนนะคะ ราคา 70 กว่าบาท กันร้อนได้ 180c ฉีดก่อนหนีบ ทำให้ผมไม่เสีย ก็ยังดีกว่าหนีบไปเพรียวๆเนอะ 



555
จบแล้วนะค่ะสำหรับการรีวิว
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย มีอะไรดีดีก้อมาแบ่งปันกัน
ภาษาอาจมีวิบัติสะกดผิดสะกดถูกบ้างก็อย่าว่ากันเรยนะ
-ขอบคุณค่ะ-

 


kawaiiladyboy

kawaiiladyboy

สวย เริ่ด มันใจ

FULL PROFILE