รับบริจาคเครื่องสำอางค์(แต่งหน้าศพ)

10 54

ขอใช้พื้นนี้นอกเรื่องนิดนึงนะคะ..สาวๆ หลายๆ คนคงมีเครื่องสำอางค์ที่หมดอายุ หรือไม่ใช้แล้วกันใช่มั๊ยคะ อย่าทิ้งนะคะ เสียดาย ตอนนี้กอล์ฟขอรับบริจาค เครื่องสำอางค์ที่หมดอายุ หรือที่สาวๆ ไม่ใช้ รวบรวมเพื่อนำไปบริจาคให้กับตามโรงพยาบาลของรัฐ เพื่อไว้ใช้แต่งหน้าผู้เสียชีวิต (หรือแต่งหน้าศพนี่ล่ะค่ะ)


ของที่ใช้ในการแต่งหน้าศพก็จะมีพวก แป้งตลับอัดแข็ง อาชะโด้ บรัชออนปัดแก้ม ที่เขียนคิ้ว และลิปสติกมาช่วยกันนะคะ ที่กอล์ฟทราบก็เพราะว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา คุณยายของกอล์ฟเสียชีวิต และกอล์ฟเองเป็นคนที่เข้าไปอาบน้ำแต่งตัวให้คุณยายในห้องดับจิตก่อนนำศพท่านเก็บใส่โลง ของที่ใช้ก็จะมีอยู่ประมาณนี้ล่ะค่ะ เราใช้เครื่องสำอางค์ 1 ครั้ง ต่อ 1 ศพ และจะเอาใส่โรงไปพร้อมกับศพเลย จะไม่มีการนำมาใช้ซ้ำอีกค่ะกอล์ฟขอรับบริจาคถึงสิ้นเดือนนี้นะคะ จัดส่งกันมาได้ที่นี่เลยค่ะ


น.ส.เต็มสิริ ภูมิวิทยา

บ้านเลขที่ 87 ม.4 ต.ท่ายาง

อ.เมือง จ.ชุมพร 86000
 
เมื่อรับของเสร็จเรียบร้อยแล้ว กอล์ฟกับเพื่อนๆ จะนำไปแจกจ่ายตามโรงพยาบาลให้เองค่ะ
ทำบุญร่วมกันนะคะสาวจีบัน


golfmakeup

golfmakeup

สวัสดีค่ะ..ชื่อกอล์ฟนะคะ ชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าค่ะ ชอบศึกษา หาความรู้อยู่เสมอ ดูเวปนี้มานานมากแล้ว เพิ่งจะได้สมัครนี่ล่ะค่ะ หากมีโอกาส คงได้ร่วมสนุกในหลายๆกระทู้ของเวปนะคะ ดีใจที่ได้เป็นสมาชิกของjeban.comค่ะ
เป็นเพื่อนกับกอล์ฟได้อีก 1 ช่องทางนะคะ facebook @กอล์ฟ เมคอัพ /facebook pages @Golf Makeup Chumphon/Line id : golfmakeup1980 ค่ะ

FULL PROFILE