อัพเดทไอเท็มใหม่ เครื่องสำอางกลิ่นอายแฟชั่นจาก Laneige

6 1
กรี๊ดกร๊าดดดดด ดีใจแทนสาวไทยหัวใจแฟชั่นจริงๆ เพราะ Laneige x pushBUTTON Collection  เครื่องสำอางสุดพิเศษที่สาวๆ ถามกันมามากมายหลังจากที่เอิร์ธรีวิวไป เค้าจะเข้าไทยแล้วนะจ๊ะ เลอค่าอลังการไม่แพ้เกาหลีเลย
 
 
เมื่อวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา เอิร์ธไปอัพเดท Product ใหม่ล่าสุดของลาเนจมา แล้วก็ไม่พลาดที่จะแอบถามราคาของแต่ละตัวในคอลเลคชั่นนี้กัน เผื่อสาวๆจะได้คำนวณพร้อมจด Wishlist ไปพร้อมกันจ้า

 
มาดูราคาของแต่ละตัวกันเลย

 - Laneige Push Button BB cushion มีด้วยกัน 5 เฉดสีปกติ สามารถเปลี่ยนรีฟิลใส่ได้เหมือนกับรุ่นธรรมดา ราคา 1,500 บาทจ้า
Laneige Push Button Serum intense lipstick  ลิปสติกสุดชุ่มฉ่ำ ที่มาพร้อม 4 เฉดสีใหม่ limited edition ราคา 800 บาท
- Laneige Push Button Eye Shadow พาเลทอายแชโดว์ที่ดีไซน์น่ารักน่าสะสม ราคา 1,050 บาท 


วางขายวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่ลาเนจทุกสาขา แต่แอบได้ยินมาว่าจะมีเปิดจองทางไลน์ของลาเนจด้วยน้า สาวๆ ที่ตาลุกวาว อย่าลืมเฝ้าหน้าจอกันไว้นะจ๊ะ 5555

ได้ไปร่วมเม้าท์มอยกับลาเนจทั้งที แน่นอนว่าจะต้องมีเรื่องราวมาอัพเดทอีกเยอะแยะมากมาย แค่คอลเลคชั่นพิเศษนี้ยังน้อยไปนะจ๊ะขอบอก เพราะลาเนจเค้ามีไอเท็มสุดกรี๊ดไม่แพ้กับเหล่าเครื่องสำอางนี้แน่นอน


นั่นก็คือ... . 
 
Laneige Brightening Sparkling Water


สกินแคร์สูตรใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมากจาก Sparkling Water หรือน้ำแร่ มีฟองที่เกิดจากธารน้ำหลังภูเขาไฟปะทุ อุดมไปด้วย Carbon Dioxide เพื่อมาช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส แต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่จ้า

 

 


สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะมีด้วยกัน 3 ตัว คือ

1. Brightening Sparkling Water Capsule Mist

สเปรย์น้ำแร่ที่มีความพิเศษตรงเม็ดคาร์บอน Carbonation Capsule ที่ให้เราใส่ไปในขวด แล้วเขย่าจนเกิดฟองฟู่ พอฉีดสเปรย์ลงที่หน้าก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสพร้อมกับให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ขนาด 120 มล. ราคา 990 บาท
 

 

2. Brightening Sparking Water Pop Essence

เอสเซ้นส์รูปแบบใหม่ที่ไม่ได้มาในรูปแบบของน้ำ แต่เป็นแบบฟองละเอียดๆ ของ Sparkling Bubbles และน้ำแร่ ช่วยให้ผิวดูสะอาดใส ชื่นใจเวลาใช้จ้า ขนาด 100 มล. ราคา 1,250 บาท
 

 


3. Brightening Sparkling Water Peeling Mask 

มาส์กแผ่นสูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการ ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมมอบความชุ่มชื่นในขั้นตอนเดียว ให้ผิวคุณสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม รู้สึกสะอาดสดใสได้ทันที 3 แผ่น ราคา 490 บาท 


 
 

 
 
LANEGIE Brightening Sparkling Mineral Water วางขายแล้ววันนี้ที่ลาเนจทุกสาขานะจ๊ะ (:


เอาล่ะ! ใครชอบตัวไหนก็ลองไปโฉบๆ กันได้นะจ๊ะ แต่ใช้แล้วอย่าลืมมารีวิวในจีบันกันน้า
ใครรีวิวแล้ว เค้ารักตายเลย จุ๊บบบ <3

 


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE