Review YSL Lipstick ทั้งหมดที่มีเลยคะ

16 9
                                                                                                




     สวัสดีคะ แบรนด์ อีฟแซงโรงลองต์ ชื่อแบรนด์น่าจะเป็นที่คุ้นหูคุ้นตากันอย่างดีทีเดียวเชียวละ ใช่ไหมคะ อย่างที่ทราบๆกันเลยนะคะว่าแบรนด์นี้สินค้าดังๆก็จะเป็นกระเป๋าและลิปสติก แต่จริงๆแล้วแบรนด์นี้สกินแคร์ก็ดีเหมือนกันนะคะแล้วก็ได้รับรางวัลจาก Cosmetics & Toiletries R&D Awards 2013 เกี่ยวกับ เทคโนโลยี Glycanactif WT คะ 
  
    อ๊าา อ๊าาา แต่วันนี้ไม่ได้มารีวิวสกินแคร์คะ วันนี้จะมาเปิดกรุ ! ลิปสติกที่ซื้อมาใช้ของแบรนด์นี้คะ มีเกือบทุกรุ่นเลย

1. Rouge Volupte No.33


     ลิปตัวนี้เนื้อจะค่อนข้างนิ่ม เวลาทาจะเอามาทาแต้มๆด้านในริมฝีกปากให้ดูระเรื่อๆอ่อนๆ นะคะ ก็ถือว่าสีใช้ได้ ทานิดเดียวก็พอคะ เพราะว่าชอบแต่งหน้าแบบอ่อนๆ แต่ปากชมพู๊ชมพู น่ารัก ดูเกาหลีมากๆ แพคเกจก็ดูหรูหรา เวลาหยิบขึ้นมาทารู้สึกเหมือนเราอยู่ภายใต้อำนาจของลิปสติกแท่งนี้ อยากจะทาๆแล้วก็กินๆ คะ 55555555 สีน่ารักจิงๆ ส่วนเรื่องความทนก็ไม่มากนะคะ แต่ถ้าทา ตัว Glossy Stain ทับจะช่วยบล็อคสีลิปให้อยู่ได้คะ

สี : *****
ความทน: ***
แพคเกจ : *****
ราคา : ****

2. Rouge Pur Couture No.52


     ลิปสติกสีนี้ ตอนที่เค้าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง เราก็ไปสอยมาได้เช่นกันคะ สีจะออกชมพูส้ม แต่ออกไปทางชมพูมากกว่า สีนี้เอาไว้ทาเวลาอยากให้เห้นสีปากชัดๆ จะทาทั่วปากเลยคะ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็น ชอนจียอน อะไรแบบนั้นเลยคะ ส่วนตัวก็ชอบนะคะ แต่ไม่สามารถใช้ทุกวันได้ แพคเกจนี่ ตอนแรกเห็นเทสเตอร์ที่เคาน์เตอร์ เฉยๆนะคะ แต่พอซื้อแล้วแกะออกมา เงาวิบวับ สวยมาก ดูแพงมากๆคะ

สี : *****
ความทน : ****
แพคเกจ : *****
ราคา : ****

3. Glossy Stain No.104



      ตัวเป็นลิปสติกที่ต้องพกติดกระเป๋าตลอดเวลาคะ สีออกไม่มาก ทาง่าย ดูธรรมชาติ แล้วก็ติดทนด้วยคะ ใช้ได้นาน เป็นลิปสติกรุ่นที่อยากจะมีทุกสีเลยคะ ซื้อแล้วต้องซื้ออีกแน่นอน ตัวนี้จะชอบใช้คู่กับลิปสติกตัวอื่นๆ เพราะช่วยบล็อคสีลิปให้ติดทนได้คะ เป็น Best of Lip ที่ต้องซื้อซ้ำคะ

สี : *****
ความทน : *****
แพคเกจ : *****
ราคา : *****


4. Gloss Volupte No.206



   มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ เป็นลิปกลอสธรรมดาคะ เอาไว้ทาวันธรรมดา เวลาไม่แต่งหน้า แต่ให้ปากดูมีสีสัน ส่วนเนื้อลิปก็คือ ลิปกลอส นั่นแหละคะ ไม่ทนแต่ดูเงาๆ เวลาถ่ายรูปออกมาสวยดีคะ ใช้ทานิดเดียวด้านในปากดูเหมือนปากคุณอั้ม พัชราภาเลยคะ นุ้ด ระเรื่อๆ แพคเกจสวยมากคะ สำหรับลิปกลอส หลายๆแบรนด์ ลิปกลอสจะแพคเกจไม่ค่อยสวย ชอบของ YSL ที่สุดแล้วคะ 

สี : *****
ความทน : **
แพคแกจ : *****
ราคา : ***

                   หมดแล้วค่าาาา ! สำหรับ กรุลิปสติก YSL โทนที่ซื้อมาจะเป็นโทน สีชมพู ปรี๊ดๆทั้งนั้นเลย ยังไงก็ฝากติดตามและสามารถติชมได้เลยนะคะ ขอบคุณคะ





    
 


Miw Seung

Miw Seung

เพจนี้สำหรับทุกๆคนที่ชอบการดูแลสุขภาพ ผิวหน้าแบบธรรมชาติและการแต่งหน้าโทนสีอ่อน จะพยายามรวบรวมข้อมูลและเทคนิคดีๆมาแบ่งปันนะคะ

FULL PROFILE