ผมดำรับปริญญา ภาค 2

1 0
สวัสดีค่ะ คราวก่อนนี้นิ่มได้แนะนำแว๊กซ์ผมสีดำไป คราวนี้กลับมาอีกทุกคนคงสงสัยว่ามาทำไรอีกอ่าาา เรื่องมีอยู่ว่านิ่มลองแว๊กซ์ผมดำไปก่อนรับปริญญา ปรากฏว่าอยู่ได้ 3 อาทิตย์ซึ่งก็ยังไม่ถึงกำหนดการรับ เลยต้องทำใหม่ เดินไปซื้อแว๊กซ์ร้านเดิม แต่หมดเกลี้ยง หาร้านอื่นก็ไม่มี ไม่รู้จะทำยังไงเพราะต้องใช้ก็ว่าจะไปหาที่อื่นต่อ แต่พอดีเข้าไปใน Karmart เจอสิ่งนี้ น่าจะช่วยได้ ปกติเราจะไม่ค่อยเห็นโฟมสระสีดำ เลยจัดมาลอง มาชมกันค่ะ



ผสมส่วนผสมสองส่วนให้เข้ากัน กลิ้งเบาๆอย่าเขย่าแรง  (ปล.ก่อนใช้ต้องทดสอบการแพ้ก่อนทุกครั้งนะคะซึ่งนิ่มทดสอบแล้วว่าไม่มีอาการแพ้)




ผสมกันแล้วก็วางลงในกล่องที่บรรจุมา เพื่อความสะดวกในการใข้



เนื้อโฟมสีดำมว๊ากกกกกก



ใช้หลักการเดิมผมนิ่มเส้นใหญ่ติดสียาก เลยหมักทิ้งไว้หนึ่งชั่วโมงซึ่งมากกว่าในคู่มือค่ะ จากนั้นก็ล้างโฟมออกจนน้ำใส แล้วสระครีมนวดที่เค้าให้มาค่ะ ล้างออกให้สะอาดก็เป็นอันเรียบร้อย ได้ผมดำมว๊ากกกกก ดำแบบสุดๆ จนทุกคนทักว่าหน้าแปลกไป มาชมกันเลยค่ะ







จบแล้วค่ะ ขอบคุณที่ติดตามอ่าน บ๊าย บาย ^_____^


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE