รีวิวรวมเซ็ท Sulwhasoo ที่ใช้ทั้งหมด+advance night repair Estee lauder

10 4
               หลังจากใช้มาร่วมระยะเวลา6เดือนกว่าๆ จึงมั่นใจจริงๆที่จะรีวิวค่ะ




เป็นการรีวิวสกินแคร์ครั้งแรกกเลยยค่าาาของน้องมะ ตื่นเต้นนนจรุงงกรี้ดๆ

  คือใช้มาหลายสิ่งมากพวกแบรนด์เคาน์เตอร์หรือจิปาถะ แต่มาจบที่สิ่งนี้จริงคะ หน้าแหกมาหลายรอบบมากก ผลมาจากขี้ลองคะใครว่านู่นนี่นั่นดี อ้ะๆๆน้องก็ไปสอยตามม แล้วไงค่ะ ถ้าใช้แล้วดีก็ดีไปแต่ไม่ดีนี่ก็แหกกค่าาา รีวิวนี้ขอบอกก่อนนะคะว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านน555 เพราะสภาพผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันจริงๆค่าาาา

สภาพผิวหน้า ผสม มัน ทีโซน แพ้ง่าย

เริ่มแรกก่อนจะได้มารู้จักกับSulwhasooค่ะ ก็ใช้มาหลายอย่าง หน้าดีเป็นพักๆดีๆเห่อๆ เดี๋ยวสิวขึ้นเดี๋ยวผดขึ้น เดี๋ยวหน้าใส สืบเนื่องมาจากไปแพ้สเตียรอยด์คะ กับพวกที่มารค์หน้าดีข้ามคืนนู่นนี่นั่น ก็ไปหาหมอ ก็ไม่หายยยยย
 
จนเมื่อปลายปีธันวาที่ผ่านมา ญาติไปเกาหลีมาค่ะ ก็หิ้วกลับมาขายย ไม่ได้หิ้วมาฝากกก เอ้ออออ5555 ดีจังง
ไอ้เราก็ไหนๆหน้าก็กร้านแหกอยู๋ละ มาๆลองหน่อยย ตอนแรกที่ใช้จะมีแค่สี่ตัว

1.ล้างหน้า gentle cleansing oil ใช้แล้ววนๆทั่วหน้าพอล้างออกเป็นน้ำนม ถือว่าสะอาดมากกต้องวนนานหน่อยนะพอหลังจากใช้ลองใช้ bioderma เช็ดต่อแทบไม่มีร่องรอยอะไรติดมาเลย



2. gentle cleaning foam ใช้คู่กับcleansing แต่ตอนนี้หมดแล้วเราเลยใช้อีกตัวเป็นสบู่ก้อนของ sulwhasoo สำหรับคนเป็นสิววเดี๋ยวเล่าต่อข้อหลังๆ



3. ตัวดัง first care activating serum ชอบอันนี้มากกเพราะนางงสามารถทำได้หลายสิ่งไม่ว่าจะทาปากทาตาแม้กระทั่งเช็ด เครื่องสำอางค์ แล้วคือชอบกลิ่นนมากแบบสมุนไพร(เป็นโรคจิตชอบพวกกลิ่นสมุนไพร ไม่ชอบพวกกลื่นดอกไม้)
ตัวlimited นี่เพิ่งซื้อตอนมีโปรค่ะซื้อมาตุนคุ้มมม




4. luminature essential finisher (ไทยไม่เห็นมีขายนะ)เป็นตัวfinisher ขั้นตอนสุดท้ายของการลงครีมทั้งหมด คือเราใช้อันนี้แทนครีมอื่นๆไปเลยหลังจากลงserumตัวดัง คือรู้สึกผิวชุ่มชื้นนะไม่มันโอเคเลยใช้ไม่แพ้




ก็ใช้ๆๆไปแรกก็ไม่ได้เห็นผลอะไรแต่ก็เออดีนะไม่แพ้สิวไม่ขึ้นเพิ่มก็โออ่าาาา ใช้ไปสักพักสองเดือนอ้าวหมด เห้ยแต่หน้าคือดีขึ้นรู้สึกผิวแข็งแรงสิวขึ้นน้อยลงนะแต่ก็มีประปรายตามประสาผู้หญิงที่ฮอโมนกำลังพลุ่งพล่านนน คิกๆ

พอหมดแล้วไม่รุ้จะใช้ไรที่นี้แม่เพื่อนไปเกาหลีเลยฝากซื้อที่ล้างหน้าขวดใหญ่มากับบีบี ตอนนั้นบีบี ยังไม่เข้าไทย

บีบีตัวนี้สืบเนื่องจากไปอ่านรีวิวสรรพคุณว่าใช้แล้วหน้าเด้งมากด้วยความแบบเห้ยๆเค้าบอกว่าดีอีนี่ก็แบบเห้ยยsulwhasoo ชั้นเชื่อออองั้นฝากซื้อพอได้มาครอบครองงเอออเว้ยยยมันดีจริงงแบบหน้าโกลวจริงฉ่ำๆ แต่ถ้าร้อนมากๆนี่กันมันแพล่บเลยนะคะ จะใช้เฉพาะเวลาที่ไม่ต้องออกแดดเยอะไม่งั้นร้อนเหงื่อแตกหน้ามันค่าาา

ต่อออค่า...ก็ใช้ๆๆต่อไปจนอ้าววว sulwhasoo มาเปิดตรงสาขาแถวบ้านนที่นี้ก็เลยจัดเต็มเลยค่าาาา เลิกฝากคนซื้อ ซื้อช็อปถูกแพงกว่ากันไม่มากค่ะ แต่ที่สำคัญได้สะสมแต้มแล้วเวลามีกิจกรรมอะไรเค้าก็จะบอกเรา ล่าสุดไปนวดหน้านวดเท้าฟรีมาค่าาาา ไม่ใช่นวดหน้าด้วยฝ่าเท้านะ55 คือดีมากกฟินนหน้านิ่มมๆๆ ต่ออค่าาหลังจากจัดเซทใหญ่ไปที่ซื้อเพิ่มที่ช็อปคือ


1.sulwhasoo perfecting cushion นี่คือดีมากกกกกกกแบบปกปิดรอยแดงสิวดีมาก นี่ใช้มาสองตลับละ แล้วถ้าดูจากhow to แต่งหน้าอันน้อยนิดของเราก็จะเห็นว่าเราใช้ คิกๆมันดีจริงอยากบอกต่อ สภาพผิวคือเป็นคนหน้ามันผสมๆ แต่ไอ้ตัวนี้ใช้แล้วไม่คุมมันนะ แต่หน้าจะเงาๆโกลวๆ ชอบค่าาแต่ถ้าร้อนมากๆก็หน้าเงาาเลยยย555




2.sulwhasoo overnight vitalizing mask คือยังไม่เข็ดกับover night mask อยากลองเพราะนี่เป็นสมุนไพรก็เลยไปสอยมา เออคือดีนะวันไหนนอนดึกๆมากๆหรือรู้สึกผิวล้าๆ ก็มาร์คทิ้งไว้จ้ะ กลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่นดี ตื่นมาหน้าจะไม่บริ้งๆเด้งๆแบบพวกในเนทที่ชอบขายกันนะ แต่คือตื่นมาล้างหน้าเสร็จรู้สึกผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี




3.sulwhasoo vitalizing mask เป็นมาร์คแบบลอกออกได้เป็นแผ่นๆไว้ลอกพวกสิ่งสกปรกบนหน้าออก อันนี้นานๆใช้ทีช่วงที่รุ้สึกหน้าสกปรกมากๆ แต่ที่แปลกคือส่วนใหญ่เวลาใช้มาร์คแบบลอกออกหน้าจะแห้งๆ แต่อันนี้ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเพราะมันบำรุงไปในตัวด้วยถือว่าโอเลย



4.essential rejuvenating eye serum อันนี้ใช้แล้วไม่เห็นผลอะไรอาจเพราะเรายังไม่ได้อายุเยอะขนาดมีตีนกาแต่ทาไว้ก่อนกันไว้สำหรับอนาคต แต่ชอบกลิ่นอีกเหมือนกัน



5.sulwhasoo renodigm ex dual care cream เป็นกันแดดที่เค้าเคลมไว้ว่าช่วยพื่อให้สามารถมอบสองประสิทธิภาพสุดก้าวล้ำในหนึ่งเดียวทั้งฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด รังสีต่างๆและคลื่นความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยครั้งแรกที่ผสานค่า TPF (Thermal Protection Factor) สารป้องกันคลื่นความร้อนตัวการแห่งผิวคล้ำเสียไม่สดใส มอบสัมผัสนุ่มนวล สดชื่นตั้งแต่แรกสัมผัสได้อย่างน่าประทับใจ  อันนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันเกิน เลยเอามาทาแค่คออย่างเดียว อาจเป็นเพราะว่าผิวมันมาก แต่ถ้าออกแดดเยอะๆก็จะทาแล้วทาแป้งฝุ่นทับก็ช่วยลดมันได้ระดับนึง




และล่าสุดที่เพิ่งไปสอยมาแล้วใช้มาในระยะเวลาสองเดือนที่ผ่านมา แล้วอยากจะบอกว่าเห็นผลสุดๆคือสองสิ่งนี้เลยของsulwha soo ชอบมากกกกกกกกกกก


1.ที่ล้างหน้าแบบสบู่ก้อนสำหรับคนเป็นสิว อันนี้คือดีจริงๆ ไม่ได้โม้ รู้งี้ใช้แต่แรก คือมันไม่ได้เห็นผลทันทีแต่มันค่อยๆดีขึ้นๆ ช่วงสองเดือนมานิ้สิวกับผดก็ขึ้นนะ แต่น้อยลงคือสิวขึ้นน้อยลงมากจริงๆขนาดช่วงฮอโมน อันนี้พี่ชอบจริงใช้หมดก้อนซื้ออีกแน่นอน



2.sulwhasoo snowise ex whitening spot serum
อันนี้คือตอนแรกที่ใช้เห้ยไม่เห็นได้ผลเลยว้าาาไม่เห็นจางเลย แต่ก็ใช้ๆไปเพราะราคาโอ้ยยสุงอยู่นาา จนเข้าเดือนที่สอง คือตอนนี้รอยสิวจางลงไปเยอะมากๆก็แบบเห้ยยเอออออยากสวยต้องใช้เวลาาาแต่ถือว่าคุ้มมมค่าาาาาา



รีวิวเพิ่ม advance night repair estee lauder
คือจริงๆต้องบอกก่อนว่าก่อนใช้sulwhasoo ก็ใช้ตัวนี้อยู๋แล้วค่ะ คือตัวนี้จะหยิบมาใช้เป็นช่วงๆ คือช่วงไหนที่รู้สึกว่าหน้าเน่ามากๆต้องการ การ รีแพรรรร ก็จะงัดเจ้าตัวนี้หละคะออกมาใช้ ได้ผลจริงๆตื่นมารู้สึกหน้าดีขึ้นจริงๆ ไปๆมาๆก็สองขวดแล้วคะอันนี้ วันไหนถ้าใช้ตัวนี้คือจะไม่ใช้sulwhasoo นะคะจริงๆใช้ได้แต่กลัวตีกัน55




สรุปผลคือทั้งหมดที่ถ้าใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่ๆเลย คือมี
1.ล้างหน้าแบบก้อน
2.cleansing oil 2ขวดแล้ว
3.perfecting cushion 2ตลับแล้วว
4.first care activating serum 2ขวดแล้วเช่นกันน ขวด3ซื้อมาแล้วเพราะล่าสุดมีโปร ขวดใหญ่รุ่น limited คุ้มมากกเลยซื้อมาตุนไว้ก่อนน อันนี้ใช้เปลืองมากเพราะใช้ทำสารพัดสิ่งจริงๆ
5.sulwhasoo snowise ex whitening spot serum

สภาพผิวหน้า ณ ปัจจุบันค่ะถ่ายเมื่อวานหลังล้างหน้า พลีชีพหน้าสดโอ้ยๆอายสิวว

นี่ๆๆๆๆรอยสิวจางลงไปเยอะแล้วจริงๆน้าาาาาา หลังล้างหน้าเสร็จชอบหน้าแดงเพราะถูหน้าแรงค่าา คิกๆ
คือสภาพรวมแล้วตอนนี้ถือว่าผิวหน้าดีขึ้นเยอะมากจากแต่ก่อนแต่ก็ยังมีสิวฮอโมนขึ้นตามปกติจากรอบเดือนแต่ก็ไม่ขึ้นแบบเยอะๆเหมือนเมื่อก่อน เอ้ะหรือเพราะแก่ขึ้นแต่ก็ยังมีผดขึ้นอยู่บ้างแต่น้อยลงค่าา รวมๆแล้วถือว่าถูกใจมากกกกกกกกับผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo ตอนนี้ได้กลายเป็นแฟนคลับไปแล้วเรียบร้อยยเค่อะะะ


ทั้งหมดทั้งมวนนี้ไม่ได้มีสปอนเซอร์แต่อย่างใดนะคะ น้ำพักน้ำแรงตัวเองล้วนๆ สปอนเซอร์มีเพียงคุณแม่คือครั้งแรกที่ใช้ ผู้เป็นแม่นี่มอบแต่สิ่งดีๆให้ลูกจริงๆ คิกๆๆ  ก็ขอจบการรีวิวครั้งแรกแต่เพียงเท่านี้ผิดพลาดประการใดขออภัยนะค้ะะ แล้วเจอกันใหม่ค่าาจรู้บๆ


MAolo

MAolo

#maolomakeup
#ครัวมะมะ

FULL PROFILE