รักแรกปาด รีวิว 7 Makeup Remover ของสาวออฟฟิศตกงาน

5 2
สวัสดีค่ะ เราเป็นสาวมนุษย์เงินเดือน marketer ที่ตรากตรำทำงานมาร่วม 7 ปีแล้ว เก็บเงินมาพอสมควรก็เลยอยากลองประสบการณ์ตกงานบ้าง เลยทำให้ว่างแล้วอยากรีวิวของใช้ส่วนตัวที่มีอยู่มาแชร์เพื่อนๆค่ะ

ภาพด้านล่างนี้เป็นสารพัดคลีนซิ่งที่เราซื้อหามาเก็บไว้และสลับกันใช้ค่ะ บางตัวก็ใช้มากบ้าง น้อยบ้าง ตามแต่ความชอบและอารมณ์ที่อยากหยิบใช้ของตัวเอง ^^

ที่ตั้งชื่อรีวิวว่า รักแรกปาด ก็เพราะเราจะปาดกันรอบเดียวแล้วมาดูกันว่า ตัวไหนเด็ดจริง ปาดเดียวเช็ดออกได้มากที่สุดค่ะ



วิธีการทดลองของเราง่ายๆ แค่เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีประมาณ 7 เหยาะ แล้วแปะลงบนท่อนแขนที่ป้ายสีลิปสติกกับมาสคาร่ากันน้ำทิ้งไว้ 10 วิ ตบๆบนสำลีนิดหน่อยแล้วจากนั้นก็รูดดดดเลยค่ะ 

ลิปสติกและมาสคาร่าที่ใช้ ด้านล่าง



ทดสอบกันที่ตัวแรก คลีนซิ่งยอดฮิตของสาวๆ Bioderma สีชมพูค่า


เทใส่สำลี แปะไว้ 10 วิแล้วรูดเลย ผลที่ได้คือ ยังเหลือคราบอยู่นิดหน่อยนะ ส่วนตัวเราเฉยๆกับไบโอเดอร์ม่าค่ะ (แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลนะคะ) เราว่ามันเช็ดแล้วรู้สึกผิวแห้งเกินไป ไม่ถนอมผิว เช็ดหลายๆทีกลัวหน้าจะเปื่อยเสียก่อนค่ะ เลยรู้สึกว่าราคาสูงเกินไปกับความพึงพอใจที่ได้รับ



ตัวต่อไปคือบีเฟสต้า ราคาน่ารักสบายกระเป๋า เช็ดปาดเดียวก็เกลี้ยงพอสมควร ได้ใจไปเกือบเต็มค่า ติดตรงที่ว่า สัมผัสหลังเช็ดก็ยังแห้งเกินไป แต่ชุ่มชื่นกว่าไบโอเดอร์ม่านะคะ


ปาดแล้วเป็นเยี่ยงนี้



ตัวต่อไปเป็นยูเซอรีนไมเซลล่าค่ะ ตัวนี้ส่วนตัวเราชอบมากที่สุด (สำหรับคลีนซิ่งสูตรน้ำ) เพราะเช็ดแล้วมันรู้สึกเย็นๆ ทั้งที่ไม่ได้แช่เย็นและรู้สึกว่ามันถนอมผิวค่ะ รู้สึกผิวนุ่มๆและชุ่มชื่นดีหลังเช็ด ใครไม่ลองไม่รู้นะ อันนี้ความชอบส่วนบุคคลค่ะ 

ข้อเสียของตัวนี้คือ แพงค่ะ เราเลยไม่ค่อยกล้าใช้ เพราะตกงานอยู่ ต้องประหยัดเงิน 5555


รักแรกปาดจริงๆตัวนี้ ปาดเบาๆก็ออกแล้ว สะอาดสดชื่นดี



ตัวต่อไปเป็นบิโอเรสูตรน้ำนมค่ะ ที่พบตบๆบนสำลีแล้วกลายเป็นน้ำ เราเองผิวแพ้ง่ายมาก เลยไม่กล้าใช้ตัวนี้กับหน้า เพราะสูตรน้ำนมมันดูจะข้นไปสำหรับเราแล้วอุดตัน ราเลยใช้เช็ดแค่ตากับปากค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ เราชอบมาก เพราะเช็ดเบาๆก็เกลี้ยง แล้วไม่ทำให้ปากแห้ง ผิวรอบตาแห้งเกินไปค่ะ มันชุ่มชื่นเหมือนบำรุงผิวไปในตัว ส่วนตัวแล้วปากเราชมพูขึ้นเพราะเจ้าตัวนี้อ่ะ เหมือนเช็ดเกลี้ยงและไม่เสียดสีปากดีค่ะ

แต่ข้อเสียของมันคือ มันต้องตบให้เป็นน้ำก่อน ถ้าตบไม่ดี น้ำนมยังเหลืออยู่ เข้าตามีแสบค่ะ ใช้ตัวนี้ต้องพิถีพิถันนิดนึง



ปาดแล้วเป็นงี้ 



ต่อไปเป็นบิโอเรคลีนซิ่งลิควิดค่ะ ตัวนี้เรานานๆใช้ที เพราะข้อเสียของมันคือไม่ต้องใช้สำลี ซึ่งเราไม่ชินอ่ะ เลยรู้สึกว่าตอนนวดๆอยุ่มันเหนียวเหนอะหนะ ไม่ค่อยสดชื่น เลอะเทอะนิดหน่อย แต่ดีกับผิวนะคะ เพราะหลังนวดหน้านุ่มและสบายผิวมากจริงๆเจ้าตัวนี้ แต่ไม่แนะนำให้ใช้วันที่ากาศร้อนๆค่ะ อากาศแห้งและเย็นจะเหมาะกว่า


ตัวนี้เรานวดๆ 10 วินาทีแล้วเอาสำลีป้ายออกให้ดูค่ะ




เหลืออีกสองตัวสุดท้าย ........



 


Numfon_Numfol

Numfon_Numfol

FULL PROFILE