รีวิว ยาแต้มสิว OXY10 ของเค้าดีจริง ๆ

5 0
ขอเกริ่นก่อนนะคะ เมื่อก่อนประมาณ 3 ปีที่แล้ว ดิฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหน้ามัน (ไม่ใช่หน้าสนุกสนานตลอดเวลานะคะ) และด้วยงานที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ เลยเป็นสิวเยะอมาก ขอย้ำว่าเยอะมาก ๆ ไปหาหมอมาก็แล้ว หมดไปครั้งละไม่ต่ำกว่าพัน คลีนิคชื่อดังก้วย รักษาอยู่ปีนึงสิวก็ไม่หาย มีหายไปเม็ดนึงขึ้นเพิ่มอีก 3 เม็ด ถามหมอก็บอกว่ามันต้องค่อยเป็นค่อยไป จายย เยนน เยนน 1 ปีหมดไปน่าจะ 2-3 หมื่น เลยเลิก เปลี่ยนคลีนิค อันไหนเค้าว่าดี ก็ลอง มีอยู่ครั้งนึงหมอให้ยาเสตียรอยด์ หายค่ะ คืนเดียวจริง ๆ แต่หมอบอกต้องใช้ติดต่อ เลยเปลืองเงินมาก ๆ เลยเลิกใช้ คราวนี้สิวเลยขึ้นมาหนักยิ่งกว่าเดิม สิวมีกี่ประเภทละค่ะ จะอุดตัน อักเสบ สิวผด สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง ม้า วัว ควาย มีมันหมดแล้วค่ะบนหน้าเนี่ย

จนมีเพื่อนสนิทมาแนะนำให้รู้จักครีมรักษาสิวยี่ห้อนึง เพื่อนบอกว่าดีมาก ๆ (ไม่ขอเอ่ยชื่อล่ะกัน) ก็เลยลองใช้ค่ะ สัปดาห์แรก เอ้ยยยย!!.. มหัศจรรย์ สิวยุบดีค่ะ ก็เลยใช้ต่อเนื่อง แต่สักพักเริ่ม เอ...ทำไมสิวที่หายไปเริ่มขึ้นมาอีก แรก ๆ ก็ไม่คิดอะไร สักพักเต็มหน้าเลย ก็เลยไปถามเพื่อนคนนั้นว่ามันอะไรยังไง เค้าก็ไม่ตอบ และก็หายไปเลย ติดต่อไม่ได้ มารู้ทีหลังว่า ครีมนั้นเป็นครีมกิโล เพื่อนคนนั้นขายเครื่องสำอาง เอามาให้เราใช้ พอเราแพ้ ก็เงียบ ปัจจุบันเลยเลิกคบไปเลย ครีมนี้ ไม่ขอเอ่ยชื่อเต็มละกัน ค_ีมตบ_ิว (ใครขายอยู่อย่าโกรธกันะคะ ก็ดิฉันแพ้จริง ๆ นี่นา คนอื่นอาจใช้ดีก็ได้ มั้ง)

จนเมื่อประมาณ ต้นปีที่ผ่านมา (2014 ) ก็ลอง Search ใน Google ดูแหละค่ะ ว่ารักษาสิวยังไงดี อ่านใน Pantip บ้าง จนได้รู้จักครีมรักษาสิวที่ชื่อว่า OXY10 ค่ะ มีรีวิวดี ๆ เยอะมาก เป็นสินค้าของ Mentholatum ก็เลยรู้สึกมั่นใจ สั่งซื้อมาลองดู เพราะเห็นว่าราคาไม่แพงมาก (ที่ซื้อมา 345 บาท เค้าส่งให้ฟรีแบบลงทะเบียน แต่เราอยากได้ของเร็วเอาแบบ EMS เพิ่มแค่ 30 บาท เป็น 375 บาท ราคารับได้

OXY10 เป็นหลอดสีเหลือง ขนาด 25 กรัม แม่ค้าเค้าบอกว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็พอ ไม่ต้องใช้อะไรมากมาย ก็เลยยิ่งชอบ เพราะก่อนหน้านี้ต้องใช้ทั้งก่อนล้างหน้า หลังล้างหน้าตัวที่ 1...2..3 ก็บอกตรง ๆ ว่าเยอะเกิน พอมาเจอ OXY10 เห็นว่าใช้แค่ตัวเดียว แต้มที่หัวสิววันละ 1 ครั้งก่อนนอน
 
(อันนี้ขออนุญาตเอารูปจากทางร้านเค้ามาค่ะ)

คืนแรกที่ใช้ ดิฉันก็แค่ลองแต้มที่สิวแค่เม็ดเดียวก่อนค่ะ เพราะบอกตรง ๆ ว่าก็แอบเกรง ๆ กลัว อยู่นิด ๆ ก็เลยแต้มไปเม็ดเดียวที่ข้างแก้ม เนื้อครีมเป็นสีขาวค่ะ แต้มแล้วเนื้อครีมติดอยู่ที่สิวเลย ไม่ซึมไป เห็นว่าเนื้อครีมจะไปทำให้สิวแห้ง เพราะจะไปทำลายเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของสิว แล้วสิวจะหายไปเอง ตื่นเช้ามา ไม่น่าเชื่อ!!! คือ สิวแห้งจริง ๆ ค่ะ สิวจากที่อักเสบอยู่ ยุบไปเลย

หลังจากนั้นก็เลยแต้มทุกสิวเลยค่ะ โซนไหนเป็นสิวผด ก็ทาบาง ๆ (คนขายแนะนำมา) ใช้ต่อเนื่องประมาณ 10 กว่าวัน สิวจากที่เป็นทั่วหน้าก็หายเกลี้ยงเลยค่ะ ไม่ถึง 2 สัปดาห์ 300 กว่าบาท ประทับใจสุด ๆ ของเค้าดีจริง ๆ ดีมาก ๆ เลยค่ะ จากที่พยายามรักษามากว่า 3 ปี (จริง ๆ นานกว่านั้นด้วย แต่ 3 ปีที่แล้วที่ขั้น โคม่า) มาได้ OXY10 นี่แหละค่ะ ปัจจุบันนี้ก็ผ่านจากที่เล่ามาประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ ก็ไม่มีสิวเห่อแล้ว มีขึ้นมาบ้างเม็ด สองเม็ด สิวขึ้นปุ๊ป ก็แต้ม OXY10 2-3 วันก็หายค่ะ หน้าก็ไม่เป็นรอยด้วย ประทับใจมากค่ะ

ก็ขอแนะนำนะคะ ใครที่เคยมีปัญหาสิวเหมือนกัน ลองใช้ OXY10 ดูค่ะ ของเค้าดีจริง ๆ ราคาไม่แพงด้วย ใช้ก็ง่าย ปลอดภัยแน่นอน เพราะขนาดดิฉันเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ยังใช้ได้อย่างไม่มีปัญหาเลยค่ะ ถ้าจะมีข้อเสียข้อนึงค่ะ คือหาซื้อตามร้านทั่วไปไม่ได้ เพราะไม่มีขายในประเทศไทย ต้องสั่งซื้อจากทางใน Web ที่เค้าหิ้วมา แต่หาไม่อยากค่ะลอง Search ใน พี่กูเกิ้ลดูก็มีอยู่ค่ะ (ขออนุญาตไม่ใส่ชื่อเวปที่ไปซื้อมานะคะ เพราะเดี๋ยวจะหาว่าเป็นหน้าม้า อิอิ)


udomwit

udomwit

FULL PROFILE