แป้งถูกและดีในจีบัน

6 2
สวัสดีค่า วันนี้ฝนจะมารีวิวการใช้แป้งที่บอกต่อกันมาว่า ถูกและดีที่แนะนำกันในจีบัน
ที่มีราคาเพียง 59 บาทเท่านั้น!!!!!
 
จากการลองใช้แล้วจะมาแชร์ประสบการณ์จากการเป็นเหยื่อทดลองโดนสมัครใจนะจ๊ะ เชิญรับชมการให้คะแนนได้เลยยยยย

มาให้คะแนนกัน

1.คะแนนแพคเกจ
 ดูแพคเกจอาจจะคล้ายพวก สินค้าขายตรงแนวๆ กิฟฟารีน  แอมเวย์  สุพรีเดร์ม ป้ะอ้ะ
( ขออภัยถ้าพิมพ์ชื่อสินค้าผิดค่ะ) คือแอบรู้สึกในใจ ดูเหมือนแบบดูคล้ายๆไง 55 แต่ถ้าพูดถึงราคาแล้ว แพคเกจถือว่าไม่น่าเกลียดนะ ไม่ก๊อกแก๊ก ไม่กะโหลกกะลา ไม่แลดูขายตามตลาดแบกะดิน ซีลพลาสติกมาเรียบร้อย
เอาไป 8คะแนนจ้ะ

2.พัฟ
 ปกติจะชินกับพัฟหนาๆนุ่มๆหน่อย แต่อันนี้ จะเป็นแบบ พัฟบางๆ พอดีกับช่องสำหรับใส่พัฟของตลับ ส่วนตัวจะชอบกว่านี้ถ้าหนาและจับถนัดกว่านี้จ้ะ เอาไป 6  คะแนน

3.เนื้อแป้ง
แป้งไม่หนาเตอะ เบาๆแต่ก็ปกปิดได้เกินราคา สำหรับคนที่ต้องการทาแป้งแล้วดูแบบไม่โบ๊ะไม่พอกไม่ต้องการปาดหน้าเพื่ออำพรางปกปิดโฉมหน้าที่แท้จริงเพื่อลงโครงสร้างหน้าใหม่ที่ไร้สิวผิวมีมิตินะจ๊ะ ขอแนะนำให้ใช้อย่างอื่นช่วย อย่าคาดหวังทุกสิ่งจะบันดาลได้ในแป้งตลับละ 59 มันดูยิ่งใหญ่เกินไป 5555    สำหรับคนหน้ามันระหว่างวันคิดว่าต้องมีลงซ้ำแน่นอน  แต่สำหรับคนหน้ามันมากๆไม่กล้าแนะนำให้โบกลงไปอีกเพราะเกรงว่าจะหนาเหมือนแต่งหน้าเค๊กได้แนะนำให้ใช้แปรงแต่งหน้าปัดดีกว่านะก๊ะ อันนี้ก็ถือว่าเกินราคาแล้วนะ ให้ 8เต็ม 10

4.สำหรับปัญหาหลังการใช้
 บ่องตง ยังไม่ทราบเลยจ้ะเพราะเพิ่งลองใช้ แต่ใจร้อนอยากมาบอกให้ฟังว่าของถูกและดี มีอยู่จริงแหะ แต่ก็ต้องแล้วแต่สภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะ สภาพหน้าฝนถือว่าแพ้ง่ายพอสมควร สิวขึ้นง่าย ผดขึ้นได้ตลอดเวลาถ้าแพ้อะไรนิดหน่อย แต่ณ จุดนี้  “ Zendori “  ทำอัลไลหนังหน้าพี่ไม่ได้ แบร่ๆๆๆ ;P แต่ก็ยังไม่วางใจพรุ่งนี้ จะเกิดอัลไลขึ้น 555 โปรดติดตามตอนต่อไปนะก๊ะ


 


 

สรุป วันนี้ลองแล้วโดยรวมโอเคเลยนะคะ แต่ถ้าจะดีกว่านี้ถ้าลงบีบี หรือ ลงรองพื้นก่อนจะเนียนปกปิดได้ดี ปกติหน้าฝนไม่มันมากแต่จะมีมันบ้างช่วงบ่ายๆถ้าใช้แป้งนี้ก็อาจจะต้องมีลง ซ้ำบ้าง ไม่ได้เป้นหน้าม้าหรือได้สปอนเซอร์นะคะ แค่เห็นเค้าเล่าลือว่าเริ่ด ถูกและดีงาม เลยนำมาบอกต่อกันจ้า
ครั้งแรกที่รีวิว ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่า ^ ^


arainable

arainable

FULL PROFILE