Review: Empty products! รีวิวของหมดสกินแคร์ + เมกอัพ

8 3

สวัสดีค่ะทุกคน เรารีวิวเป็นครั้งแรกเลย มีอะไรแนะนำเราได้นะคะ

ใช้หมดแล้วไหนๆก็ต้องทิ้ง แต่ก่อนทิ้งขอรีวิวก่อนดีกว่า บางอย่างเราใช้หมดมาซักพักแล้วนะคะ แต่เก็บรวมๆกันไว้แล้วก็คิดอยู่นานว่าจะรีวิวดีมั๊ย 55

ที่ผ่านมาเราตั้งใจว่าว่าจะไม่ซื้อของใหม่จนกว่าจะใช้ของเก่าหมดไปเป็นอย่างๆ แก้ปัญหา ซื้อของแล้วไม่ได้ใช้ เมกอัพสกินแคร์ล้นโลก เลยใช้หมดจนได้ไปหลายอย่าง

ตัวแรก

ครีมทาผิวที่ใครๆก็พูดถึงกัน 555 เห็นรีวิวเยอะจนทนไม่ไหวต้องลองจนได้
ตัวนี้เราทาก่อนนอนนะคะ ชอบกลิ่นมันมาก กลิ่นหอมอุ่นๆ นุ่มๆ เนื้อครีมข้นนิดๆ ทาแล้วรู้สึกชุ่มเลยทันที มันเหนอะตัวนิดๆ  บางคนอาจจะไม่ชอบ ตอนใช้อยู่ก็ไม่สังเกตเท่าไหร่แต่พอหมดเท่านั้นแหละ รู้เลยขาดเขาแล้วอยู่ไม่ได้ 555 คือเราผิวแห้งมาก ทาโลชั่นตัวอื่นแทนแล้วรู้เลยว่ามันแห้ง ไม่เหมือนตอนทาตัวนี้



(แพกเกจไม่ได้เป็นแบบนี้นะคะ อันนี้ไม่ใช่ไซส์มินิแต่อย่างใด แต่มันคือการที่เราตัด ควัก ใช้จนหมดแบบหมดจริงๆ 555 ใครไม่เคยทำลองดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าครีมที่เคยทิ้งๆไป จริงๆยังเหลืออีกเยอะ!)
เราเคยใช้ รุ่นที่เป็นSerum SPF 25 แล้วชอบมาก ตัวนั้นทาแล้วไม่เหนอหนะเลย เหมือนทาโลชั่นมากกว่าครีมกันแดด ตัวนี้เพิ่ม SPF ขึ้นมาเป็น 33 เนื้อครีมเหนียวขึ้นนิดนึง ทายากกว่าตัวเก่าแต่พอทาไปก็ไม่เหนอะตัวเลย เราน่าใช้กว่าตัวนั้นเพราะ SPF เพิ่มขึ้น ตัวนี้ต้องซื้อต่อแน่นอน



ตัวนี้เราใช้หมดไปสองหลอดแล้ว คงจะมีอีกหลายหลอดตามมา มันทำให้สิวตัวเล็กๆยุบและสิวตัวโตๆสุกเร็วขึ้น แล้วก็ไม่แสบมากเหมือนครีมแต้มสิวหลายๆตัว



ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวที่เริ่ดสุด แค่แปะลงไปบนสิว ตื่นเช้ามาหนองสิวจะหายไป จะเห็นเลยว่ามันเป็นสีขาวๆติดแผ่นซับสิว เราแปะตอนกลางคืนนะคะ เพราะกลางวันกลัวเหงื่ออกแล้วมันจะหลุด แนะนำว่าให้แปะกับสิวที่หัวขาวๆมันขึ้นมาแล้ว เพราะถ้าแปะกับสิวที่มันนูนๆแดงๆเฉยๆเราเห็นมันไม่ช่วยอะไรเลย เราว่ามันเวิร์กมากกับคนที่ชอบบีบสิวอย่างเรา 55 แปะแผ่นนี้ไปเหมือนได้บีบสิว แต่ไม่ต้องมีรอยแผลเป็นอีกหลายเดือน บางคนบอกว่าแปะแล้วแต่งหน้าทับได้เลย แต่เราไม่เคยลอง มันจะเนียนกับหน้าเลยเหรอคะ ใครใช้บ้าง



เราใช้มานานมากแล้ว ตอนแรกหวังผลเรื่องลดรอยแผลจากสิว มันก็ช่วยบ้างแต่ต้องใช้เวลา ที่เราชอบคือมันหอมมม ทาแล้วชุ่มชื้น แต่ไม่หนักหน้า ช่วงไหนหน้าแห้งหรือลอก เจอสมูธอีไปจบเลย



ครีมที่รักที่สุดเท่าที่เคยใช้มา ตอนแรกเภสัชแนะนำตอนเรามือลอก จริงๆแล้วมันก็ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เราลองเอามาทาก่อนนอน ตื่นเช้ามา โอ้โห รักเลย หน้าเหมือนได้รับการซ่อมแซม มันดูสดใสขึ้นมาเลย ช่วยเรื่องรอยแผลจากสิวด้วย ผิวหน้าชุ่มชื้นมาก แต่ไม่มัน



คลีนซิ่งจากไบเฟสต้า
ทนกระแสไม่ไหวอีกแล้ว  ต้องซื้อมาลอง ตัวนี้เราก็ชอบเหมือนกัน เราชอบรีมูฟเว่อร์ที่มันเป็นน้ำๆ ชุบสำลีเช็ดแล้วรู้สึกสบายกว่าที่เป็นแบบน้ำมัน อาจจะต้องชุบสำลีเช็ดซัก2-3 รอบนะคะเพื่อล้างเครื่องสำอางให้หมด เราว่ามันเหมาะกับการแต่งหน้าที่ไม่หนักมาก



เราเคยใช้อายรีมูฟเวอร์สีฟ้าของเมเบอร์ลีนมาก่อน เลยลองตัวใหม่ดู ราคาตัวนี้แพงกว่านิดนึงแต่เรื่องคุณภาพเรารู้สึกว่ามันไม่ต่างกันมากนะคะ คือดีมากทั้งคู่เลย เช็ดสะอาด ไม่เคืองตา
 
ดูเครื่องสำอางกันบ้างดีกว่า
อย่างแรกเลย


ลิปมันของ Labello สี soft rose
ลิปตัวนี้เราชอบมากก ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ลอก มันเป็นสีชมพูอ่อนๆ ไม่เข้มเกินไปจนทำให้ลิปที่ทาทับเพี้ยน ดูไม่วาวด้วย คือเราไม่ค่อยชอบลิปกลอส หรือลิปมันที่ทำให้ปากวาวๆ 55 ใครชอบเหมือนเรา ลองดูนะคะ ตอนเขียนรีวิวสังเกตว่า มันคือตัวเดียวกับลิปนีเวียเลยนี่นา สีเดียวกันแพกเกจเดียวกันเป๊ะ ปรากฎว่า Labello เป็นอีกชื่อนึงของ Nivea ค่ะ (เพิ่งรู้เลยนะเนี่ย)


ลิปมันอีกตัวนึง ยากนะใช้ลิปมันหมดเนี่ย 555 ตัวหนังสือลอกจนดูไม่ออกแล้ว อายจัง 55 ลิปรุ่นเบบี้ลิปของ maybelline นะคะ เราชอบที่สีมันชัดจนไม่ต้องทาลิปสติกเลยเวลาเราอยากแต่งหน้าเบาๆ ทาแล้วปากชุ่มชื้นดี
 


บรอนเซอร์ของเอสเซนส์
เราเลิกนับแล้วว่าใช้หมดไปกี่อัน ใช้หมดก่อนแป้งตลอด เพราะต่อให้ไม่ทาแป้งเราก็ขอทาบรอนเซอร์ เป็นบรอนเซอร์ที่เรารักมากก สีสวยแล้วก็เหมาะกับผิวเรา สาวผิวสีแทนลองดูนะคะ แต่เราแต่งหน้าให้เพื่อนที่ผิวขาวแบบคนจีนก็ออกมาสวย เข้าได้กับสีผิวหลายเฉด ราคาไม่แพงเลย ติดทนด้วย



คอนซีลเลอร์โฟโตเรดดี้จากเรฟลอนค่ะ
เฮ้อออ มันจะมีอะไรดีกว่านี้อีก เป็นคอนซีลเลอร์ที่ชอบที่สุดเลย หมดปุ๊บซื้อซ้ำทันทีเพราะขาดไม่ได้ อย่างนึงคือเป็นเป็นคอนซีลเลอร์อันเดียวที่สีไม่อ่อนเกินไปเข้ากับผิวเรามาก (คือไม่เข้าใจค่ะ คนไทยก็ผิวแทนกันตั้งเยอะทำไมเครื่องสำอางบ้านเราไม่มีหลายๆสีหน่อย โมโห 555) แต่เราเคยใช้กับเพื่อนที่ผิวขาว มันก็กลืนกับผิวนะคะ มหัศจรรย์จริงๆ 55 เราชอบที่มันเป็นแท่งหมุนขึ้นมาเหมือนลิป ใช้ง่ายไม่เลอะเทอะ ถึงมันจะไม่เหลวแต่เนื้อมันนุ่มแล้วก็เกลี่ยง่ายมาก ร่อยรอยทุกอย่างเค้ากลบได้หมด เหมือนไม่เคยเป็นสิวมาก่อน 555 แยกเว้นใต้ตาที่ตัวนี้มันค่อนข้างแห้งเกินไปอาจจะตกร่อง



มาสคาราของริมเมลค่ะ เสียใจ หมดแล้วจะซื้อที่ไหนละเนี่ย มันดีดี๊ดี ตัวนี้เน้นความยาวนะคะ เวลาปัดแล้วต้องระวังเลยเพราะถ้าปัดหลายทีมันจะยาวเกินไป!? 555 ตัวนี้ ใช้กับ Maybelline hyper curl = ขนตาปลอมดีๆนี่เอง ถ้าปัดใต้ตาอาจจะเลอะเล็กน้อยนะคะ แต่เราก็ยังไม่เคยเจออันไหนที่ปัดใต้ตาแล้วไม่เลอะเลยอ่ะ ใครมีอะไรแนะนำมั๊ยคะ



ใครยังไม่เคยลองตัวนี้ พุ่งตัวไปเลยค่ะขว้ามาซักแท่ง มันดีมากเลย ใช้ง่ายมาก หัวเป็นเหมือนพู่กัน ทำให้เขียนเส้นบางมากๆได้ ในวันที่อยากจะแต่งเหมือนไม่แต่ง มันทนมากอย่าคิดจะแค่เอาน้ำถูเพราะเค้าไม่ออกง่ายๆ ไม่รู้จะพูดยังไงแต่ตัวนี้ต้องลองจริงๆนะคะ ถ้าอยู่ด้วยกันจะเอาอันใหม่ให้ลองเดี๋ยวนี้เลย 555

ขอบคุณที่อ่านมาถึงตอนนี้นะคะ ใครใช้อะไรหมดแล้วรักบ้าง แนะนำกันได้เลยค่ะ

 
 
 

 


Tannarin

Tannarin

FULL PROFILE