เห่อคสอ.แบรนด์น้องใหม่จากอังกฤษ กับเทคโนโลยีไม้บรรทัดแว้บๆสมัยเด็ก !!

35 14


สวัสดีค่ะ ปกติไม่เคยจะรีวิวเครื่องสำอางอะไรกะเขา แต่ว่าวันนี้อยู่ดีไม่ว่าดีหาเรื่องเสียตังค์ด้วยการไปเดินวิกลจริตอยู่ในร้าน Super Drug ณ ประเทศอังกฤษ T_____T แล้วเกิดถูกใจแพคเกจเครื่องสำอางแบรนด์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซื้อมาแบบหน้ามืดตามัวแล้วก็กรี๊ดกร๊าดอยู่คนเดียวไม่รู้จะอวดใคร 

ทีแรกกะว่าจะซื้อมาเป็นของฝากให้เพื่อนค่ะ แต่ดูไปดูมาชักอยากจะฮุบเอาไว้เอง 55555 ถ่ายรีวิวมาให้ดูนิดหน่อยพอกรุบกริบ พร้อม swatch สีมาแบบหน่อมแน้ม เพราะว่าตัดสินใจแล้วว่าจะฮุบไว้เองสองอัน เลยเอาสีมาลองได้แบบคร่าวๆแค่นั้น –  -’ 

แต่อย่างไรก็ตาม…ประเด็นมันคือ แพคเกจจจจจจจจจจ นั่นเองค่า!!! เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ยังไม่เอ่ยถึงชื่อยี่ห้อเลย 5555 มันคือแบรนด์น้องใหม่ของอังกฤษ Made in UK ส่องจากข้างกล่องเขาบอกว่า designed and developed in London ที่มีชื่อว่า I ♡ Makeup (I heart makeup) ค่ะ เป็นไลน์เครื่องสำอางที่อยู่ภายใต้แบรนด์ Makeup Revolution ซึ่งไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนก็ไม่ต้องแปลกใจ…เสียทรัพย์เสร็จกลับมาค้นข้อมูลเพิ่มเติมที่บ้าน เอ่อ แบรนด์เพิ่งก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2014 นี้นี่เอง…มิน่า หารีวิวสักอันยังแทบไม่เจอ

สาเหตุที่เราบ้าบอกับแพคเกจก็เพราะว่ามันแว้บๆได้ค่าาา เทคโนโลยีเดียวกับไม้บรรทัดสมัยเด็กเลย 55555 เอียงมุมนึงลายนึง เอียงอีกมุมนึงก็เปลี่ยนลาย ลองดูได้จากคลิปสั้นๆด้านล่าง


ส่องเครื่องในแบบรวมๆจิ๊ สีสันใช้ได้อยู่น้า ตลับเล็กด้านขวาล่างเรียงสีคุ้นๆอย่างบอกไม่ถูก หุหุ

ทั้งสี่พาเลทนี้อยู่ภายใต้คอลเลคชั่น “Slogan” มีทั้งเนื้อด้าน และเนื้อชิมเมอร์ตามอัธยาศัย ลองมาดูแต่ละพาเล็ทนะคะว่าเขาจัดสียังไงบ้าง อ้อ ทุกพาเลทเค้าแถมแปรงมาให้ด้วยค่ะ เนื้อฟองน้ำใช้ได้ไม่กระโหลกกะลาขนาดตลาดนัดที่ฟองน้ำขุยๆ

ภาพจากเว็บไซต์ผู้ผลิต พาเลท 36 สี ราคา £7.99 (ประมาณ 430 บาท)

I ♡ Makeup Slogan Palette Explicit Content ของจริงเป็นงี้ค่ะ เนื้อจะออกกำมะหยี่ แต่แถบซ้ายสุดเป็นสีด้านๆ

ภาพจากเว็บไซต์ผู้ผลิต พาเลท 36 สี ราคา £7.99 (ประมาณ 430 บาท)

I ♡ Makeup Slogan Palette Makeup Geek สีแสบดีค่ะ พาเลทนี้ฮุบไว้ใช้เอง 5555 เพราะใช้ปกติแต่พาเลท naked ของ urban decay ที่ไม่มีสีสดๆเลย แต่งก็ไม่เก่งอะนะ แต่เผื่อจะมีความสดใสมาเติมในชีวิตมั่ง

ภาพจากเว็บไซต์ผู้ผลิต พาเลท 10 สี ราคา £4.99 (ประมาณ 270 บาท)

I ♡ Makeup Slogan Palette Selfie with FREE mini primer ตลับเล็กนี่แถม primer อันจิ๋วๆมาให้ด้วย ชอบตรงเขียนว่า #selfie นี่แหละ หลงกลแพคเกจล้วนๆ – -’

ภาพจากเว็บไซต์ผู้ผลิต พาเลท 10 สี ราคา 4.99 (ประมาณ 270 บาท)

I ♡ Makeup Slogan Palette Selfie with FREE mini primer ตลับนี้ก็ฮุบ เพราะชอบสีแนวนี้มากกกกก

swatches สีเป็นบางสีพอกรุบกริบ

จากเท่าที่ลองบนท้องแขน ก็เอานิ้วแตะเบาๆแล้วก็ลูบย้ำๆสองสามสีได้สีประมาณในภาพค่ะ ไม่ได้ทา primer รองพื้นสีก็จะโปร่งๆหน่อย เนื้อสีไม่เข้มมาก แต่ก็ไม่ถึงกะฝุ่นนะคะ แอบเอาพาเลท Makeup Geek เลือกสีด้านมาแต่งตาดูข้างนึงสีก็ค่อนข้างติดดี แต่ตัวที่เป็นเนื้อกลิตเตอร์มันจะเป็นผงๆร่วงลงมาใต้ตาค่ะ

การล้างออกก็ใช้น้ำเปล่าและเอามือถูๆแบบขัดขี้ไคลสีก็ออกหมด เนื่องจากลองแป๊บเดียวก็เลยตอบไม่ได้เรื่องความคงทน & อาการตกร่องชั้นตานะคะ แต่โดยรวมแล้วก็ชอบนะ ^^ ปิดท้ายด้วย Lip gloss หน้าตาประหลาด มาเป็นทรงแบนๆ เปิดฝาด้วยการหมุนเกลียว

I ♡ Makeup lip gloss หน้าตาเป็นแบนๆแปลกดี เป็นลิปกลอสจิ้มจุ่ม

ขอจบการเห่อแบบดื้อๆไว้แต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค่า ^^


colourdesk

colourdesk

ชอบเขียนบล็อกเกี่ยวกับเพ้นท์เล็บและรีวิวของกินค่า ^^

FULL PROFILE