หน้าสว่างกระจ่างใสไปกับ Clinique Even Better

6 2
สวัสดีค่ะ ทุกๆคน ดีใจมากเลยที่วันนี้ได้มีเวลามาเขียน (สักที) ภาระกิจยุ่งๆมากมายกำลังจะหมดไป มาบำรุงผิวหน้าที่ผ่านช่วงเวลา กันดีกว่าค่ะ  พูดเรื่อยเปื่อยมาซะยาวเลย อิอิ วันนี้แอบมาเห่อกิจกรรมดีๆของทาง Clinique  ก่อนอื่นต้องขอบคุณ Clinique Thailand ที่เลือกนิ่มเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ นิ่มเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรีวิวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Clinique Even Better  ดีใจมากๆๆๆๆเลยเพราะเล็งไว้อยู่ว่าจะไปสอยมาลองซะหน่อย



Clinique Even Better  ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เค้าออกตัวว่า  ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส และวิจัยมาเพื่อผิวของคนเอเซียโดยเฉพาะ (Cinique Even Better Essence Lotion)  เห็นเค้าว่ามาแบบนี้ก็อยากจะลอง เพราะนิ่มเป็นคนที่มีผิวขาวเหลือง อยากจะสว่างกระจ่างใสแบบคนอื่นเค้าบ้าง  อิอิ

Clinique Even Better  ที่นิ่มได้รับ




เปิดดมกลิ่นแล้ว กลิ่นไม่ฉุน เพราะผลิตภัณฑ์ของ Clinique  ไม่ผสมน้ำหอม เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นอ่อนๆมากเลยค่ะ 

สำหรับวันนี้ขอบจบการเห่อไว้เพียงเท่านี้นะคะ ครั้งหน้านิ่มจะมารีวิวให้ชมกันนะคะ ว่าเนื้อของแต่ละผลิตภัณฑ์เป็นอย่างไรบ้าง และแต่ละตัวช่วยอะไรได้บ้าง เผื่อจะช่วยทุกๆคนในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านะคะ บ๊าย บายค่ะ ^______^


ปล. นอกเหนือจากสกินแคร์แล้วนิ่มยังไปสอยเมคอัพสีสันมาด้วย อิอิ ไว้จะเอามาให้ชมนะคะ

 


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE