[Review] The Saem Natural Mask Sheet

8 5

 

 ขอบอกว่าเป็นมาร์สหน้าที่อิชั้นชอบที่สุดเลยเจ้าค่า ^^ เพราะว่าน้ำเซรั่มเยอะมาก ใช้ก่อนนอนตื่นมารูขุมขนกระชับ หน้าเต่งตึงอิ่มดี ที่สำคัญราคาเพียง 29 บาทจ้า แต่บางสูตรเราคิดว่าเรารู้สึกเฉยๆในตอนที่หน้าโทรมจัดเหมือนจะช่วยไม่ได้เห็นชัด แต่บางสูตรก็เข้าหน้าเรามากช่วยให้หน้าโทรมๆดูดีขึ้นในวันรุ่งขึ้น โม้ไปหรือป่าวนะ แต่เรารู้สึกอย่างงั้นจริงๆนะจ๊ะ  ที่จริงที่ผ่านมาใช้มาเกือบครบทุกสูตรยกเว้น โอลีฟ เพราะหน้าเราไม่ต้องความชุ่มชื้นเยอะขนาดนั้นจ้า  แต่จากรูปเห็นว่าทำไมมีไม่ครบ เราขอโทษทีจ้า ตอนเราไปมันมีไม่ครบทุกสูตรอ่ะ ขายดีเกิน บางครั้งไปแล้วหมด เศร้าใจ เลยเจอปั๊บต้องซื้อมาตุนปุ๊บ อิอิ
 

 



      เริ่มด้วย Natural Green Tea Mask Sheet คุณค่าจากชาเขียว ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวเสียสะสม ให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นและช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหน้า ใช้แล้วรู้สึกเฉยๆแต่ดีกว่าไม่ได้ใช้ ใช้เพียงแค่วันไหนที่ไม่ต้องการบำรุงมากจ้า
 

 
 

 



        ต่อมา Natural Tea Tree Mask Sheet สำหรับคนเป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะ!! สกัดจากทีทรี ช่วยลดความเครียด ให้ผิวผ่อนคลาย สดใสเปล่งปลั่ง ลดความมันและลดการเกิดสิว รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ช่วยเรื่องของสิวคงเพราะไม่ได้ใช้อย่างต่อเนื่องมั้ง แต่สูตรนี้ไม่ค่อยหนึบหน้าดี สบายผิว

 
 

 



     ต่อมา เป็นสูตรที่อิชั้นรักมาที่สุด นั่นคือ Natural Blueberry Mask Sheet สารสกัดจากบลูเบอรี่จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยของผิว ให้ผิวกลับมาสดใสเปล่งปลั่งและชุ่มชื่น ช่วยเรื่องให้หน้าเต่งตึงกระชับผิวอย่างมาก วันไหนที่เราหน้าโทรมไม่ไหวสุดๆ ขอบอกไว้ว่าตัวนี้ช่วยคุณได้จ้า จะเป็นน้ำเซรั่มใสๆ พอลอกออกแล้วจะหนึบๆหน้า จ้า แต่ตื่นมาหน้าเด้งอย่างแรง ใครที่ไม่ชอบความหนึบคงอาจยากผ่านแต่เราขอ บอกว่าลองสักแผ่นแล้วคุณจะติดใจ เหอๆๆๆๆ 5555

 
 

 
 
 
 
     ต่อมา อันนี้เค้าเปลี่ยนแคแกจใหม่นะ เลยลักษณะแตกต่างกันนิดหน่อยจ้า สูตรนี้เป็นNatural Gold Kiwi Mask Sheet คุณค่าจากโกลกีวี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหาร ช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งขึ้น หลังใช้แล้วหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวนะดูกระจ่างใสจ้า ช่วยเรื่องของความชุ่มชื้นด้วยจ้า
 
 


 



      สุดท้ายเป็นสูตร  Natural Pomegranate Mask Sheet มีส่วนผสมของทับทิม ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง
และนุ่มชุ่มชื่น เป็นสูตรที่ใช้รองจากบลูเบอร์รี่ผลค่อนข้างใกล้เคียงกันเลยจ้า แต่หนึบน้อยกว่าจ้า
 
 


       ที่จริงมีสูตรNatural Honey Mask Sheetที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูค่า ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมานุ่มชุ่มชื่น สดใสเปล่งปลั่ง ช่วยให้หน้าตอนขาดน้ำกลับมาเด้งได้ กลิ่นก็หอมหวานคล้ายน้ำผึ้งแต่ไม่ถึงกับน้ำผึ้งจ๋าแต่เป็นหอมนมๆน้ำผึ้งเล็กๆๆๆๆ จ้า  และก็สูตร Natural Lemon Mask Sheet บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเลมอน อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนและสม่ำเสมอขึ้น ทำให้หน้าเรียบเนียนขึ้นแต่เรื่องความกระจ่างใสเราไม่เห็นผลนะ เป็นสูตรมะนาวที่ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองหน้าเลยจ้า ใครสนใจก็ไปดูที่ร้านกันได้เลยจ้า

https://zommazecho.blogspot.com/2014/08/review-saem-natural-mask-sheet.html

 

 


zommaz

zommaz

สวัสดีค่า ชื่อส้มค่า เป็นคนชอบถ่ายรูปวิว และชอบพวกเครื่องสำอางค์ จ้า(ก็เกิดมาเป็นผู้หญิงเนอะ^^)
สามารถติดตามส้มได้ที่นี่เลยค่า https://plus.google.com/1062809575438
13272175/posts
หรือว่าที่http://zommazecho.blogspot.com/ จ้า

FULL PROFILE