[Tag] Perfect Palette ทำแท็กพาเล็ตสุดเลิฟกะเค้าบ้าง

8 1

สวัสดีกะ ฮ่าาา เห็นเค้ามีแท็กรีวิวพาเล็ตอายแชร์โด้กันเลยอยากทำบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้อลังการแบบใครเค้าหรอก เน้นราคาหลากหลาย ใช้จริง เจ็บจริง เอาล่ะเริ่มเถอะ!

 
  1. Best Packaging

>> ILLAMASQUA Neutral Palette 1,900 บาท <<


 

ทรงมันแปลกดีค่ะ ไม่เคยเห็นจากแบรนด์ไหนเลย วัสดุก็ดี ถึงจะเป็นพลาสติก แต่ก็เป็นพลาสติกที่ทน ตกก็ไม่เป็นอะไร เปิดง่ายมีกระจกเลยยกตำแหน่งแพ็กเกจสุดเริ่ดไป๊
 

  1. Best Color Payoff

>> Dior 5 Couleurs Designer <<


 

อาจจะไม่ใช่พาเลตที่สีจัดจ้าน แต่ถ้าพูดกันเรื่องเม็ดสีและความติดทนคือดีเลิศ สีตรงตามตลับ ปาดไปบนตาก็ดูโดดเด่น และที่ทำให้ติดใจที่สุดคือตัวชิมเมอร์เค้าไม่มีการร่วงเลย ปาดไปตรงไหนติดอยู่ตรงนั้นตลอดวัน ดีงามมั้ยล่ะคะ
 

  1. Most Versatile

>> Catrice Hip Trip 159 บาท <<


 

คือมันมีตั้งแต่สีอ่อนไปถึงสีเข้ม เป็นเนื้อแมตทั้งหมด เราว่ามันครีเอทได้หลายลุคดีนะคะ หวานก็ได้เปรี้ยวก็ได้ แล้วมันก็แต่ได้ไวเพราะเนื้อสีแน่นประมาณนึง บางทีก็แอบเอามาไลต์จมูก ไลต์โหนกคิ้ว เออมันทำได้หลายอย่างดีถึงจะมีสีไม่เยอะก็เถอะ
 

  1. Best for Traveling

>> Pupa Pupart Palette Ombretti 1,450 บาท <<


 

อย่างแรกคือมันขนาดกระทัดรัด และสีกระจกให้ด้วย โทนสีก็จะออกโทนน้ำตาล แต่แอบมีสีชมพู สีดำมาให้ด้วย คือชอบที่ตลับเดียวกันจบเลยอะคะ แต่งตา เขียนขอบตา เขียนคิ้ว พกตลับนี้ตลับเดียวก็ไปเที่ยวได้เลย
 

  1. Biggest Regret

>> Seventeen Large Eye Palette 500 บาท <<


 

ตอนสีมาเห็นแก่ว่ามันถูกค่ะ 12 สี 500 บาท และคิดว่าสีมันโอเค แต่เอาจริงๆแล้วเม็ดสีแทบจะไม่มี ทาไปติดแต่ตัวชิมเมอร์ ซึ่งก็เป็นชิมเมอร์สภาพไม่ดี ทาแล้วตาดูป่วยทุกสีเลย เรียกว่าใช้การไม่ได้ ตั้งประดับโต๊ะสวยๆอย่างเดียว เฮ้อ
 

  1. Best Color Names

>> Urban Decay Naked Basic 900 บาท <<


 

ชื่อสีเค้าบอกคาแรกเตอร์ของสีได้ดี อย่างสี Venus ก็จะเป็นสีเดียวในตลับที่มีชิมเมอร์ ดูเป็นผู้หญิงๆ ส่วนสีดำก็ชื่อว่า Crave เท่ดีอะ แล้วก็สีน้ำตาลที่เป็นตัวแทนจาก Naked 2 ก็เลยใช้ชื่อนี้เลย เก๋ๆดีอะ และจริงๆก็เป็นพาเลตที่หยิบมาใช้บ่อยๆด้วยค่ะ
 

  1. Least Used

>> Marc by Marc Jacobs Beauty <<


 

คือคุณภาพเค้าดีนะคะ แต่เป็นสีที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้แต่ง อย่างสีเขียว สีม่วงแดง สีฟ้าหม่น สว็อชเฉยๆมันสวยนะ แต่พอมาอยู่บนตาแล้วลำบากอะ ก็เลยไม่ค่อยได้หยิบมาใช้เท่าไหร่เลย
 

  1. Most Used & Most Loved

>> Pupa Pupart Palette Ombretti 1,450 บาท <<


 

กลับมาที่พาเลตนี้ค่ะ เนื่องจากปิ๊กเดินทางบ่อยก็เลยได้ใช้พาเลตนี้บ่อยได้ด้วย คุณภาพสีเค้าก็โอเค แต่งได้หลายลุค และในระดับราคาพันต้นๆ ปิ๊กว่าคุ้มนะ โทนสีก็แต่งได้ทั้งสโมคกี้ หรือจะแนวอ่อนๆธรรมชาติมันจบในตลับเดียว คุ้มแก่การลงทุนและมีในครอบครองเป็นที่สุดค่ะ

 

ส่วนใครอยากดูเวอร์ชั่นวีดีโอก็คลิกได้เลยนะคะ


>> https://youtu.be/PgLF7jc4Aic


 

 

และฝากวีดีโออื่นๆด้วยค่ะ เพิ่งหัดทำแนะนำด้วยนะคะ ^-^

 

- Fashion Haul Mid-Year Sale 2014 https://youtu.be/6QVJPfcAyuA
 

- Vlog & Haul Seoul Trip  https://youtu.be/5LEx1OKfw4c

 

ไปล่ะค๊าาา ชุ๊บ

 


Pikaholic

Pikaholic

Beauty Love Travel

FULL PROFILE