[Review] รักษาสิวอักเสบ+อุดตัน แบบเวิร์คๆ

8 6


 
ฮาโหลฮี้...!!

       วันนี้จะมานำเสนอยารักษาสิว ที่ใช้ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แถมเป็นการรักษาสิวที่ถูกมาก...มากจริงๆ บทความนี้เป็น Review + How to วิธีการใช้แบบสั้นๆ มีรูปก่อนและหลังใช้มาให้ดูด้วย มีวิดีโอด้วย รักคนเดียวด้วย สัดดีโซเชียลแคม -..-

นั่นก็คือ Benzac + Pan AcniCare + Hiruscar PostAcne จับมาทริปเปิ้ลคอมโบ้กัน ปล่อยพลังหัวสิวระเบิดลงบนทุ่งข้าวสาลี หน้าใสได้ภายใน 2 เดือน อั๊ยย่ะ !!

หาซื้อได้ที่ : ร้ายขายยาทั่วไปตามท้องตลาด,Boots,Watson,ร้านหมอตี๋,ร้านขายยาหน้าปากซอย สรุปหาซื้อง่ายดาดดื่น
 

1. Benzac AC

ถือเป็นพระเอกของเรื่องนี้ ดังนั้นเราจะพูดถึงเค้าเยอะหน่อย ตัวนี้ถือว่าใช้ดีค่ะ แต่อาจต้องใช้เวลาวัดผลนานหน่อย ประมาณ 1- 1เดือนครึ่งไปแล้ว ต้องใจเย็นๆค่ะ

สรรพคุณ : สลายสิวอักเสบและสิวอุดตัน ทั้งเก่าและที่จะเกิดใหม่ มีพลังการทำลายล้างสิวที่สูงมาก และมีการทำลายล้างผิวหน้าที่สูงมากเช่นกัน อ่านไม่ผิดจ่ะ !! มันคือตัวยา ซึ่งในท้องตลาดที่ขายอยู่ก็จะมีโดสให้เลือกตั้งแต่ ซึ่งแล้วแต่เราจะเลือกค่ะ ยิ่ง% เยอะก็จะยิ่งแรง (ฟังดูน่ากลัว จะใช้ได้ไม่ใช้ดี) ใช้ให้ถูกวิธีก็จะปลอดภัยค่ะ

วิธีใช้ : ทาก่อนล้างหน้า เช้า,เย็น มันเป็นยาทาก่อนล้างหน้านะคะ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้ ให้ใช้แต่น้อยๆ ทาทิ้งไว้ ไม่เกิน 3 นาที (ย้ำว่าอย่าเกินนั้น) แล้วรีบล้างออก แต่ก่อนทาก็ต้องหน้าให้สะอาดด้วย คือต้องคลีนเครื่องสำอางสิ่งที่เราโบกไว้ทั้งวันนั่นออกให้หมดก่อน แล้วถึงทาค่ะ

ห้ามใจร้อน และห้ามคิดว่าเราหน้าด้านนะคะ แล้วค่อยๆเพิ่มเวลา เช่นเราใช้แบบนี้มา 1 อาทิตย์แล้วจะลองเพิ่มเวลาเป็น 4-5 นาทีก็ได้ค่ะ ลองดู ถ้าแสบก็ให้รีบล้างออกทันที
 




2. Pan Acnicare Lotion


 

ถัดมาถ้า Benzac คือแบทแมน Pan Acnicare Lotion ก็เปรียบเสมือนโรบิ้นค่ะ ซังชอบตัวนี้นะคะ ใช้ทาช่วง T-Zone แล้วก็ตรงหัวสิว ใช้แล้วรู้สึกสิวยุบไว ลดสิวเสี้ยน และรู้สึกรูขุมขนสะอาดและเล็กลงด้วยค่ะ

สรรพคุณ : ทำให้หัวสิวแห้งเร็ว ดูแลเรื่องสิวเสี้ยน และรูขุมขน

วิธีใช้ : ทาหลังล้างหน้าก่อนลงมอยเจอร์ไรส์เซอร์นะคะ

ป.ล. ถ้าไม่มีก็ดูเป็นพวก Clinda-M ก็ใช้ได้ค่ะ

 

3. Hiruscar PostAcne


 

ระหว่างการทำสงครามกับเหล่าสิว หลังจากเราฆ่ามันตายแล้ว มันก็มักจะฝากรอยแค้นไว้บนสมรภูมิหน้าของเราเสมอ นั้นก็คือแผลเป็นรอยดำ รอยแดง ฮี้แนะนำ Hiruscar PostAcne ใช้แล้วรอยสิวหายเร็วมาก...ก.. Love Love ค่ะตัวนี้

สรรพคุณ : รักษารอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวโดยเฉพาะ

วิธีใช้ : ให้ทาบริเวณที่ป็นรอยนะคะ ทาได้เช้า-เย็น เค้าบอกว่าทาทับเครื่องสำอางก็ได้ แต่ห้ามทาบนแผลสดค่ะ

 

Review รูปก่อนและหลังใช้ เพียง 28 วัน !!


 
" ทั้งหมดที่พูดมาก็เป็นสิ่งที่ซังใช้ดีแล้วเอามาแชร์ประสบการณ์นะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องบอกก่อนว่าผิวคนเราแตกต่างกันค่ะ หากลองใช้ก็ให้ลองสังเกตปฏิกริยาระหว่างใช้ และผลลัพธ์ของตัวเอง แล้วลองปรับเปลี่ยนดูนะคะ มันไม่ได้มีอะไรตายตัว หากตัวไหนไม่ดีต้องรีบหยุดใช้ค่ะ

สุดท้ายนี้ขอเอาใจช่วยให้สาวๆ ผ่านสมรภูมิที่โหดร้ายนี้ไปให้ได้ขอให้หน้าสวยหน้าใสกันทุกคนค่า..."

 


Sunghii

Sunghii

FULL PROFILE