28 วัน กับการเอาชนะความอิจฉา

13 6
ขอแนะนำตัวเองก่อนนะค้าา เราชื่อ แน๊ต ที่ผ่านๆมาชอบเข้ามาแอบส่อง แอบอ่าน กระทู้ความสวยความงามเป็นประจำ และทุกครั้งที่อ่านก็ได้ทั้งความรู้และพลังทางจิตใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เราอยากเป็นผู้ให้บ้าง หลังจากที่รับมานาน เลยขอออกตัวก่อนว่า นี่เป็นครั้งแรกของเค้า ถ้าผิดพลาดอะไรยังไงช่วยแก้ไข แนะนำ กันได้นะค้าาาา

เอาล่ะ โดยส่วนตั๊ว... ส่วนตัว เราแอบเชื่อว่า " ความอิจฉา " ของผู้หญิง เป็นแรงผลักดันที่มีอนุภาพมากมายมหาศาล (ถ้าเรารู้จักใช้นะ ) เพราะคำว่าอิจฉา เป็นเพียงความรู้สึกที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น ไม่ได้ส่งผลร้ายที่ไปกระทบต่อคนรอบข้างต่ออย่างใด แต่อย่าให้ไปไกลถึง ริษยา ก็แล้วกัน 


ซึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มีอยู่ว่า แฟนเราเป็นคนที่ทำงานในวงการแวดวงบันเทิง วันๆเจอะเจอแต่ผู้หญิงสวยๆหุ่น xxx ไอ้เราก็ใจไม่นิ่งพอ รุ่มร้อน ตลอดเวลา นอยด์แดกๆเป็นระยะๆ

มาถึงเหตุการณ์ที่สร้างความอิจฉาได้ท่วมท้นปรอท คือ อีก 28 วันต่อจากนี้ เราต้องไปงานรอบเพลส ของหนังเรื่องฟ้าแก้มโต และจะต้องเจอสาวสวยที่เล่นฉากเลิฟซีนกับแฟนเรา แหม่ !! แค่เห็นฉากนี้ใน trailer ก็บาดตาบาดใจจะขาดอยู่แล้ว นี่ชั้นต้องเข้าไปนั่งดูทั้งเรื่องพร้อมกับหล่อนเนี้ยนะ หึหึ

ด้วยเหตุฉะนี้เอง จึงทำให้เราฮึด ตั้งหน้าตั้งตาออกกำลังกาย ประทินโฉม เพื่อให้ตัวเองเข้าใจว่า ชั้นสวยกว่าแล้ว 


เข้าสู่ขั้นเตรียมความพร้อมกันก่อนเลย เนื่องจากเราเกิดกลัวว่าจะท้อระหว่างทาง เลยไปสอยชุดที่จะใส่ในวันงานมารอก่อนเลย (อ้อนวอนช่างช่วยเย็บเข้าให้หน่อย เอาแบบถ้าไม่ผอม เราคือแหนมเดินได้ )

( ชุดที่เราจะใส่ไปวันงาน ^_^ ตรงข้างหลังที่มันพองๆ เพราะหน้าอกแบนมาก วันงานกะใส่ซิลิโคน ก็ไม่มีปัญหาแล้วล่ะ)

หลังจากที่เราสร้างข้อผูกมัดเสร็จสิ้น ก็มาที่การฟิต&เฟริม ซึ่งเราเลือกจะวางใจไว้ที่ T25 ใส่แผ่นคาเครื่อง DVD ไว้เลย มาต่อกันที่แผนก skin กันบ้าง ซอยเท้าตรงเข้า central พระราม 9 ได้ skii มาสองสามตัว พร้อมของแถมอีกนิดหน่อย


เรียงจากซ้ายไปขวา 
ตัวที่ 1 เป็น โฟมล้างหน้าผสานคุณค่าบำรุงจาก พิเทร่าTM และสารสกัดจากดอกไวท์ วิลโลว ขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้าได้อย่างหมดจด ให้ผิวดูชุ่มชื้น ใช้เพียงครั้งเดียวก็สัมผัสได้ว่าผิวสะอาดดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด สำหรับเราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าเราจะแห้งกว่าปกติ ซึ่งราคาอยู่ที่ 2,150 บาท

ตัวที่ 2 เป็นตัวฮอตฮิตของ skii เค้าเลย เอสเซ็นส์ที่เปี่ยมด้วยพลังของพิเทล่า ใช้แล้ว แอบรู้สึก แสบเล็กๆน้อยๆ ไม่มีผดผื่นขึ้นแต่อย่างใด สอยมาในราคา 4,830 บาท

ตัวที่ 3 เป็นเหมือนครีมน้ำนม ไว้ใช้ล้างเครื่องสำอางค์ สิ่งสกปรกต่างๆ  ก่อนใช้โฟมล้างหน้า เพื่อให้หน้าเราสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น ( เวลาแฟนเราจะให้ล้างหน้าให้ จะถามเราว่า วันนี้ หน้าแห้งมือแห้งป่าว ?
)  ราคา 0 บาท ( ของแถม )

ตัวที่ 4 เป็นโทนเนอร์ที่ใช้หลังล้างหน้า โดยส่วนตัว เฉยๆนะ ไม่ค่อยจี๊ด ราคา 0 บาท ( ของแถม )

ตัวที่ 5 เป็นโลชั่นที่อุดมไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้นที่ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดวัน ราคา 0 บาทอีกเช่นกัน ( ของแถม )

ตัวที่ 6 กันแดด SPF 30 ส่วนตัวชอบกลิ่นมากกกก ราคา 0 บาทอีกเช่นกัน ( ของแถม )

ตัวสุดท้าย ครีมลดเลือนริ้วรอยที่ขายดีที่สุดและได้รับรางวัลมากที่สุด*ของ SK-II เนื้อครีมนุ่มเนียน คืนความชุ่มชื้นและจัดการกับปัญหาริ้วรอยหลากประการ ( ตัวนี้แฟนเราใช้ เราก็มีจกๆใช้บ้าง บางโอกาส) ราคาอยู่ที่ 5,400 บาท

*** สำหรับ SK II ถ้าซื้อใน Central ในวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ลด 10 % ***

หลังจากที่สอย SK II ผ่านไปได้ 2-3 วัน ไม่อ่ะ มันยังเอาไม่อยู่ เลยไปเดินเลียบๆเคียงๆ chanel ที่ central ลาดพร้าว ได้ eye cream มาอีกกระปุก ซึ่งพี่ BA กล่าวสรรพคุณไว้ว่า eye cream ตัวนี้ เอาอยู่ทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นรอยหมองคล้ำ ถุงใต้ตา ริ้วรอย ฯลฯ เนื้อครีมซึมซับได้ค่อนข้างเร็วไม่เหนียวเนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้นานาชนิด พอพี่  BA กล่าวสรรพคุณเสร็จก็บอกว่า ราคาจะอยู่ที่กระปุกละ 6,600 บาท ค่ะ คุณน้อง ช่วงนั้นเหมือนโดนสะกดจิต จ่ายไปแบบเบลอๆ ค่ะ พี่BA น่ารักมากมาย แถมตัวเทสมาให้อีก 4-5 ตัว ( ด้วยความปลาบปลื้มในน้ำใจของพี่เค้า ถ้าจำไม่ผิด ชื่อ คุณ แอ็ดดี้ พี่เค้าต้อนรับเราดีมาก เราใส่ชุดอยู่บ้าน คือ อยู่บ้านจริงๆ )



พอจับจ่ายใช้สอยไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ทำตาเป็นประกาย วิ้งๆๆ ส่งเสียงออดอ้อนพี่ BA ว่าอยากแต่งหน้าฟรีจังเลย นู๋ต้องไปงานเดือนหน้า แต่แต่งหน้าไม่เป็น 
 พี่ BA กล่าวสั้นๆอย่างสุภาพ คุณน้องเข้ามาแต่งที่นี่ได้เลยค่ะ แต่ช่วยโทรนัดพี่ล่วงหน้าสักหนึ่งวันนะคะ พี่จะได้จองคิวไว้ให้ (บร๊ะเจ้า !!!! วันงานชั้นไม่ต้องไปเสียเงินเข้าร้านเสริมสวยเฟ้ย ยะฮู้วว) เอาล่ะ เสร็จสิ้นขั้นตอนการเตรียมความพร้อมเป็นที่เรียบร้อย ลุย!!!!

ปฏิบัติการวันที่ 1 เพิ่งเริ่มวันแรก เด๋วเค้ามาเค้าต่อนะ 


natty13

natty13

FULL PROFILE