[Review] Passion Ville Flashy Lipcolor Attractions No.21 Bordeaux Wine

12 4


 
สวัสดีค่ะ ห่างหายจากการรีวิวไปนานมาก วันนี้ฤกษ์งามยามดี พลอยเลยจะมารีวิวลิปแบรนด์ของคนไทย ที่มีแพคเกจจิ้งสวยเก๋สะดุดตาให้ได้ชมกันค่ะ นั่นก็คือ Passion Ville นั่นเอง
 

 
ลิปแบรนด์นี้เขามีชื่อเต็มๆว่า Passion Ville Flashy Lipcolor Attractions ค่ะ ราคาแท่งละ 380 บาท แพคเกจจะเป็นสีขาวดำดูโมเดิร์น 


 
ด้านข้างกล่องมีบอกส่วนผสมไว้เรียบร้อย มีอายุการใช้งานนานถึง 18 เดือน ไม่ทดลองกับสัตว์ และไม่มีส่วนผสมของพาราเบนหรือสารกันเสียค่ะ


 
อีกด้านหนึ่งของกล่องมีข้อความเก๋ๆเขียนไว้ด้วย ^^


 
ลิปแบรนด์นี้เขามีเนื้อของผลิตภัณฑ์ให้เลือกด้วยกันสามแบบ ได้แก่ Moisture, Creamy และ Matte โดยสีที่พลอยเลือกมาคือ No.21 Bordeaux Wine ซึ่งเป็นเนื้อแมทค่ะ


 
จะบอกว่าพลอยชอบแพคเกจของแบรนด์นี้มากๆ ตรงฝาจะเป็นแม่เหล็กดูดติดกันค่ะ เก๋ไก๋ไฮโซ และปิดแน่นสนิทดี


 
สีจากแท่งดูค่อนข้างดาร์กเลยทีเดียว ออกเป็นแดงก่ำๆเจือม่วงนิดๆบอกไม่ถูก


 
ปาดสีให้ดูออกมาเป็นประมาณนี้ค่ะ ถึงจะเป็นเนื้อแมท แต่เนื้อของผลิตภัณฑ์ไม่ได้แห้งมาก ส่วนตัวใช้แล้วปากก็ไม่ได้แห้งลอกค่ะ


 
ทาลงบนปาก อันนี้พลอยทาจากแท่งโดยตรง เลยดูเป็นงานหยาบไปซะหน่อย แนะนำให้ขูดสีออกมาก่อน ขยี้เนื้อลิปแล้วค่อยใช้แปรงทาจะสวยกว่าค่ะ 




 
ถึงสีจะดูจัด แต่สามารถนำมาทำให้ดูอ่อนลงได้โดยการทาไว้ด้านในริมฝีปาก แล้วใช้ลิปกลอสทาทับค่ะ จะได้ลุคใสๆกำลังน่ารัก ทาไปเรียนแล้วเพื่อนฝูงเหล่าคณาจารย์ไม่ตกใจ 55


มาสรุปความรู้สึกต่อตัวผลิตภัณฑ์กันหน่อยดีกว่า 

ข้อดี: มีสีให้เลือกเยอะมาก ตั้งแต่สีนู้ดธรรมชาติไปจนถึงสีเหลืองหรือสีฟ้าเลยทีเดียว แพคเกจสวยงาม เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างดี ไม่มีกลิ่น และราคาไม่แพง 

ข้อเสีย: ทาจากแท่งโดยตรงแล้วไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ และหาซื้อยาก เนื่องจากเขายังไม่มีหน้าร้าน จะหาซื้อได้ตามอีเว้นท์ที่เขาไปออก หรือสั่งออนไลน์จากทางเพจของแบรนด์ค่ะ
 

 
หวังว่าทุกคนจะได้รับเนื้อหาสาระและความเพลิดเพลินจากรีวิวนี้ของพลอยนะคะ หากใครมีข้อสงสัยอะไร สอบถามไว้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวพลอยเข้ามาตอบเหมือนเดิม ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ ^^

 

 
 


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE