พิสูจน์ Reviews ของ Blogger คนดังทั้งหลายกับสินค้า Eucerin Dermatoclean 3in1 Micellar Cleansing

15 7




สำหรับแรงบันดาลใจของเราในการเริ่มเขียนรีวิวนี้ก็คือ ‘ความงก’ ของเราค่ะ ด้วยที่เราเป็นคนที่เงินจะเล็ดรอดออกจากกระเป๋าเราเนี่ยค่อนข้างยากมาก ดังนั้นเวลาที่เราซื้อเครื่องสำอางหรือบำรุงผิวสักชิ้นเนี่ย เราจึงคิดแล้วคิดอีก และที่สำคัญเราต้องหาข้อมูลเเน่นปึก ก่อนที่จะเอาแบ้งออกจากกระเป๋าสตางค์เราได้ค่ะ และผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำมารีวิวในครั้งบอกเลยว่า ได้มีการศึกษา research และ ค้นคว้าข้อมูลมาอย่างดีแล้ว ว่าเอาหล่ะ มันควรค่ากับสิ่งที่ฉันต้องจ่ายไป โดยแหล่งข้อมูลชั้นดีอย่างนึงที่เรามักจะเป็นเหยื่อ เอ้ย ไม่ใช่เป็นปัจจัยสำคัญในการซื้อ ผลิตภัณฑ์สำหรับหน้าเรา ก็คือ Beauty Bloggers ทั้งหลาย ทั้งปวง เอาจริง ๆ นะ ก่อนที่เราจะซื้อค่ะ เราจะอ่านหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นรีวิวในกระทู้ต่าง ๆ จากคนใช้จริง หรือว่าจะเป็น Beauty blogger ที่รีวิวเป็นแบบเขียนหรือ วีดีโอ เราก็ดูและอ่านหมดค่ะ กว่าจะได้เงินเรา ขอบอก ต้องเอาให้ชัวร์ซักหน่อย เวลาเราเสพพวกนี้เราจะเริ่มจาก google ก่อน แล้วก็เข้าไปตาม pantip jeban เพื่อ รู้ความเห็นของคนที่ซื้อจริง พอ คนที่ซื้อจริงว่าโอเคแล้ว ขั้นต่อไป ก็ต้องขอไปดู Blogger รีวิวค่ะ



และในวันนี้ เราก็ตัดสินใจจะนำเจ้าตัว Eucerin dermatoclean 3in1 micellar cleansing สนนราคาค่าเสียหาย 720 บาทถ้วนค่ะ มาลองพิสูจน์ดูว่าที่ bloggers รีวิวกันมาเนี่ย มันจริงยังที่เค้าพูดหรือเปล่า หรือเป็นแค่เชียร์เท่านั้น เพราะไม่อยากบอกว่าบางครั้งเราก้มีผิดหวังกับคำแนะนำเหมือนกันค่ะ



และในวันนี้ เราก็ตัดสินใจจะนำเจ้าตัว Eucerin dermatoclean 3in1 micellar cleansing สนนราคาค่าเสียหาย 720 บาทถ้วนค่ะ มาลองพิสูจน์ดูว่าที่ bloggers รีวิวกันมาเนี่ย มันจริงยังที่เค้าพูดหรือเปล่า หรือเป็นแค่เชียร์เท่านั้น เพราะไม่อยากบอกว่าบางครั้งเราก้มีผิดหวังกับคำแนะนำเหมือนกันค่ะ




เพื่อให้ตรง concept เราจะลบเครื่องสำอางแค่ ครึ่งหน้าค่ะ เริ่มกันที่หน้าเต็มก่อนค่ะ วันนี้ถือว่า ค่อนข้างเต็มนะคะ คิ้ว ตา ขนตาปลอม มาสคาร่า liner เบส BB Cream แป้ง บลัชออน และปากสีแน่น และ จัดค่ะ อันนี้ย้ำว่าเราใช้เครื่องสำอางที่กันน้ำ ค่ะ เนื่องจากหน้ามันมาก ถ้าอันไหนไม่กันน้ำ ใช้ไม่ได้จะเยิ้มทันทีจ๊ะ โดยเฉพาะบริเวณดวงตา ต้องเลือกให้ดีเป็นพิเศษค่ะ



มาเริ่มที่ตาก่อน ตามในรีวิวของ MayyR เลย ภาพ 1 เราเท eucerin cleansing ลงสำลีเอาให้ชุ่มนะคะ อย่าไปงก ณ จุดนี้ค่ะ งกในสิ่งที่ควรงกเท่านั้นนะจ๊ะ ภาพ 2โป๊ะไปที่ตาแล้วก็ลากลงมาค่ะ ในคลิปเราว่า MayyR น่าจะกดลากลงมานิดนึง ภาพ 3 ขนตาปลอมมันหลุดมาเลย ของเราหรอ เป็นเหมือนกันนะ ขนตามันหลุดออกมาเลยย ปริ้ดด และด้วยการลากสำลีออกมาครั้งเดียว ครั้งแรก มีทั้ง eyeshadow eyeliner mascara แบบกันน้ำ หลุดดอกมาเพียบเลย แต่ไม่ได้หลุดแบบหมดจดนะคะ ต้องเช็ดอีกสัก 3-4 ครั้งแบบเบามือ มันก็จะสะอาดเกลี้ยงแบบใน ภาพ 4 ค่ะ และ สุดท้าย ภาพ 5 คือ สภาพสำลีที่เป็น makeup ของบริเวณตาจองเราค่ะ สำลี ยังโอเค สามารถใช้ต่อได้ อย่างที่ MayyR บอกจริง ๆ ด้วย เดี๋ยวต่อไป เราจะจัดการหน้า และ ปาก นะคะ ยังไม่ได้เรียบร้อบในช่วงนี้ค่ะ



ภาพ 6-7-8 นี่แสดงส่วนที่ ล้างหน้า, ปาก, และสุดท้ายคือ ครึ่งหน้าที่สะอาดแล้วตามลำดับค่ะ



ภาพสุดท้าย เพื่อ before & after และ สภาพสำลีที่ใช้ สำลีครึ่งหน้า และสรุปสำหรับการรีวิวของ MayyR เชื่อถือได้มาก ๆ สำหรับเรา เราทำตามนาง ก็ได้เหมือนนางเลยจ๊ะ  ขอหมายเหตุนิดนึง เครื่องสำอางที่เราใช้เนี่ยเป็นสูตรกันน้ำ นะคะ แต่ ความติดทน แบบเทพที่สุดในตลาดเลยอ่ะเปล่า อาจจะไม่ทุกตัว ดังนั้น ถ้าใครใช้ขั้นเทพ มาก ๆ หรือแต่งแน่นมาก ยังไงเราก็แนะนำให้ใช้ Eye& lip remover ด้วยนะคะ จะได้ไม่เปลืองตัวนี้จนเกินไป





และเมื่อรีวิวไปครึ่งหน้าเรา สิ่งทีาสัมผัสได้อีกย่างหนึ่งซึ้งตรงกับที่ อีก 1 blogger สาวพูดไว้ก็คือ เรื่องความชุ่มชื้น และเรื่อง เทคโนโลยี Micelle ค่ะ เรื่องความชุ่มชื้น เนี่ย ต้องบอกเลยค่ะ ว่าเรารู้สึกเย็นและ ฉ่ำ ๆ ผิวมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้วัด เพราะไม่มีเครื่องวัดที่บ้านเอาเป็นว่าความเห็นส่วนตัวนะคะ  ส่วนเรื่อง Micelle ไม่รู้ละเอียดแต่ฟังนีน่า บอกว่าเกี่ยวกับทำความสะอาดที่หมดจด เราว่า มันก็จริงอย่างที่นีน่า กล่าวไว้อยู่นะ แอบลงหน้า ตอนหลังใช้ ให้ดูกันอีก ชัด ๆ ดูผิวลื่น ๆ ไม่ตึงดี

ขอบคุณ Cr ภาพจากวีดีโอนี้นะคะ
https://www.youtube.com/watch?v=5-_3tNmCLAo





คนต่อมา จริง ๆ แล้ว คนนี้เราดูเป็นคนแรกนะคะ นั่นคือ ป้าพิม ค่ะ ต้องบอกว่าป้าพิมรีวิวเนี่ย เราแทบจะเดินไปซื้อแทยไม่ทัน แต่ก็ยังห้ามใจไว้ เนี่องจากตอนนั้นของยังไม่หมด ก็เลยยังไม่อยากซื้อมา แช่เอาไว้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณภาพจากวีดีโอรีวิวสินค้าจากป้าพิมด้วยนะคะ cr: https://www.youtube.com/watch?v=UVfWRSJVsYQ

สิ่งที่เราอยากพิสูจน์จากการรีวิวของป้าพิมก็คือ การเช็ดทำความสะอาด makeup บริเวณรอบดวงตาค่ะ เราว่า เป็นเทคนิคที่ดีมาก ๆ ตอนดู ทีนี้พอซื้อมาจริง ๆ ก็อยากจะลองทำดูค่ะ ต้องบอกเลยว่า เราไม่ค่อยกล้าทำวิธีนี้เพราะดูแล้วมันดูใกล้ตามาก ๆ กลัวแสบตาอ่ะ มันใกล้ตา และ ยังลืมตาด้วยนะนั่น

เราเคยทำลักษณะแบบนี้กับ cleansing ตัวเก่า แต่ต้องบอกว่ามันไม่เวิคค่ะ  แสบตา และ ตามัวมาก  มาเริ่มพิสูจน์กันนะคะ  เราขอใช้อีกครึ่งหน้าที่เหลือแล้วกัน ยังไม่ได้ ลองจัดการด้วยวิธีนี้หน่อย ดูจิ จะแสบตามั้ย น้า ภาพ 1 ก็คือเหมือนเดิมเอาสำลีอีกอันเท cleansing ให้ชุ่ม แล้วก็แล้วแปะไปที่ตาค่ะ เสร็จแล้วเช็ดเบา ๆ อันนี้เราทำเบากว่าของ MayyR ค่ะ ผลก็คือตัวขนตาไม่ได้ออกมาด้วย แต่มันก็ดูจะหลุดแหล่ ไม่แหล่ ค่ะ เผยออกมาเหมือนในภาพ 2 ค่ะ ส่วนภาพ 3 เราก็ดึงขนตาออกมาอย่างง่ายดาย และในภาพ 4 และ 5 คือการทำตามเทคนิคป้าพิม คือพับสำลีครึ่งนึงแล้วถูเบา ๆ บริเวณขนตาล่าง ส่วนถ้ายังไม่หมดก็จะใช้ cotton bud ในการรีวิว มาช่วยเพิ่มค่ะ




สำหรับวิธีป้าพิม ก็โอเคค่ะ สำอาดหมดจดค่ะ ที่สำคัญไม่แสบตานะ เราเชื่อ cleansing น่าจะเข้าไปที่ตาเราบ้าง แต่ก็โออยู่นะไม่แสบตา ตาไม่มัว อันนี้ ของป้าพิม ก็ถือว่า ตรงตาม ที่ Papim กล่าวอ้างดีค่ะ แต่เราว่าจริง ๆ ล้างแบบ MayyR ก็ออกนะ ถ้าไม่ได้ลงแน่น เวอร์ ๆ อ่ะ เราขี้เกียจใช้หลายอย่าง เลยคิดว่า ถ้าใช้จริง คงจะทำแบบวิธี MayyR มากกว่านะจ๊ะ





สุดท้ายมาดูกันว่าเราใช้สำลี และ cotton bud ไปกี่อันนะคะ ทั้งหมด 3 ชิ้นนะคะ และ cotton stick  อีก 1 ชิ้นค่ะ 



อ่านมาถึงตรงนี้คงคิดว่า Eucerin นี้เริ่ด สุด ๆ ช่ายม้า แต่ ก็มี คอมเม้นจาก Blogger บางท่านเช่น Erk Erk ที่บอกว่าอาจจะเปลือง สำลี เราไม่เถียงเลย ถ้าเป็นคนที่ใช้สูตรน้ำมันมาก่อน แน่นอนต้องมีเรื่องการจ่ายเงินเพิ่มในส่วนของสำลี ค่ะ
ขอบคุณ Cr ภาพจากวีดีโอนี้นะคะ https://www.youtube.com/watch?v=7joKjrft5IM





หรืออย่าง Pang Kirari ก็ได้ให้ความเห็นว่า ถ้าเป็น เครื่องสำอางแบบกันน้ำหนัก ๆ มาก ๆ เนี่ย อาจจะต้องใช้ควบคู่ กับ Remover สำหรับ ตาและปากช่วย ถึงจะออกหมด โดยส่วนตัวเรา เราว่าเครื่องสำอางกันน้ำของเราออกหมดนะคะ เพียงแต่ ของคุณแป้งอาจจะเป็นเครื่องสำอางที่ติดทนกว่าเรา เลยต้องมีตัวอื่นเข้ามาช่วยค่ะ ขอบคุณ Cr ภาพจากวีดีโอนี้นะคะ https://www.youtube.com/watch?v=5A5PwDUYE_o


ก่อนจบการรีวิวนี้นะคะ เราก็อยากสนับสนุนให้สาว ๆ ที่จะซื้อของ สักชิ้นเนี่ย ลอง search หา ข้อมูล ทำการบ้าน และ เปรียบเทียบ ของแต่แบบ หรือแต่ละยี่ห้อก่อนจะซื้อนะคะ จะได้ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง และเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์้ด้วยค่ะ ไปแล้วนะค้า คราวหน้าจะมารีวิวไอเท็มสุดคุ้มม จ่ายเงินแล้วสบายใจอีกนะคะ บาย บ๊ายย บายย ค่ะ


zomzom838

zomzom838

FULL PROFILE