ครีมบำรุงผิวหน้า

2 2

Nutriv Luminous
     ช่วงนี้เราว่ามีครีมบำรุงใหม่ๆออกมาให้เลือกซื้อมากมายหลายตัว เยอะแยะจนเลือกใช้ไม่ถูกเลยทีเดียว ครีมที่เราเลือกมารีวิววันนี้ก็เป็นสินค้าที่เพิ่งเปิดตัวเหมือนกัน และเราก็เพิ่งซื้อมา นั่นก็คือ Nutriv Luminous  เราซื้อที่เวปแนะนำสินค้าขายดี 10 อันดับ ในเวปเขียนไว้ว่า Nutriv Luminous  เป็นนวัตกรรมใหม่ด้วยส่วนผสมเข้มข้นมากและเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย  เราก็เลยสั่งซื้อมา 2 แบบ เป็นแบบ Cream กับ Serum  พอลองใช้ละรู้สึกว่ามันดีอ่ะ พูดเลย อารมณ์แบบ ของดีอยากบอกต่อให้เพื่อนๆลองใช้ดูบ้าง 

       มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่าไหม  ตัวนี้มีชื่อว่า Nutriv Luminous Bright Intensive Essential Serum  ส่วนรูปทางด้านขวาเป็นลักษณะของเซรั่ม  สังเกตที่เนื้อจะมีลักษณะใสๆ เวลาที่ทาความรู้สึกแรกจะเย็นๆ ซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าเร็ว เนื้อเซรั่มไม่เหนอะหน้า ก็ทาตอนเช้าละก็ก่อนนอน ทาก่อนที่จะทาครีม 

     


ต่อไปเป็น  Nutriv Luminous Bright cream จะเป็นเนื้อครีม เราว่ากลิ่นมันคล้ายๆน้ำนมข้าว หอมดี 555+ ใช้แล้วหน้าไม่มัน แถมเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ทำให้ไม่เหนอะหนะ 

ถ้าอยากเห็นผลชัดๆ แนะนำให้หยุดใช้ครีมตัวอื่นก่อน และให้ใช้ Cream กับ Serum 2 ตัวนี้ ควบคู่กันจะเห็นผลเร็วขึ้น เพราะเราก็เป็นพวกที่ชอบอยากเห็นผลอะไรเร็วๆเหมือนกัน เราซื้อมาเป็นเซต ถ้าจำไม่ผิดนะน่าจะชื่อเซต Nutriv Luminous Bright Set ตอนที่เราซื้อมันเป็นโปรแนะนำสินค้าก็บอกแล้วว่าสินค้าเพิ่งเปิดตัว (ข้อดีของสินค้าเปิดตัวนะคะ เราจะได้ขอที่คุ้มค่าและมีคุณภาพ) 4,500 เหลือแค่ 3,000 เองอ่ะ ขอบอกว่าคุ้มมาก ตอนนี้ยังเสียดายอยู่เลย น่าจะซื้อมาซัก 2 เซต 


หลังจากที่ใช้ได้3 – 4 วัน รู้สึกได้ว่าผิวหน้าได้รับการบำรุงให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้น หน้าเนียนขึ้น และเราเป็นคนที่หน้าแห้งมาก ลอก เป็นขุยๆ เหมือนผิวตอนหน้าหนาวอ่ะค่ะ  แต่งหน้าละแบบไม่สวย เซ็งมาก  แต่พอใช้ตัวนี้แล้ว ทำให้ตอนนี้หน้าไม่แห้ง เมคอัพติดทนอยู่ได้ทั้งวัน อีกอย่าง ลอยดำ ลอยสิว มันก็จางลงนะ ตรงนี้เราคิดนะว่ามันคงไม่หายทันทีพวกลอยสิวเนี่ยหายช้า  แต่ Nutriv Luminous น่าจะช่วยในเรื่องปรับสภาพผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวเก่า ฟิวส์ประมาณซ่อมหน้าอ่ะ ฮ่าๆๆ  คงต้องอาศัยเวลาหน่อยอ่ะ จะปุ๊บปั๊บหน้าขาวเนียนก็คงไม่ใช่  ส่วนปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง เราเป็นคนมีสิวเสี้ยนเยอะ เพราะเราชอบบีบสิวเสี้ยนบ่อยๆด้วยแหล่ะ มาพักหลังนี้หน้าก็นุ่มขึ้น สิวเสี้ยนก็น้อยลง เราเลยว่าเป็นเพราะ Nutriv Luminous นี่แหล่ะที่ช่วย 
ส่วนราคา Nutriv Luminous  Bright 2,100 บาท  , Nutriv Luminous Bright Intensive Essential Serum 2,400  บาท ถ้าอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูก่อน เราแนะนำให้ไปรอซื้อตอนช่วงโปรโมชั่นจะคุ้มกว่าอย่างวันนั้นที่เราไปซื้อมาอ่ะ มันเป็นช่วงแนะนำสินค้าเขาก็จัดโปรโมชั่นสินค้าลด 30%
ขนาดน่าจะอยู่ที่  30 ml ดูจากทรงแล้ว ใช้ได้นานอยู่ คุ้มอยู่  ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ลองไปเดินดูตามเซนทรัลเราว่าน่าจะมีหลายที่อยู่นะ อันนี้ขอโทษด้วยเราไม่รู้จริงๆว่ามีที่ไหนบ้าง ที่รู้ๆก็มีขายที่ร้านvitamin club เซนทรัลลาดพร้าว แต่เราเราซื้อที่สาขาปิ่นเกล้า ไงเราก็ขอจบรีวิวแค่นี้ก่อนนะ ถ้าใช้ต่อไปได้ผลยังไงเราจะมารีวิวต่อให้ ขอบคุณที่คอยติดตามและอ่านจนจบกระทู้นะคะ
 





 
 

 


pupay.chalai

pupay.chalai

FULL PROFILE