[Review] Eyeliner 7 ยี่ห้อราคาเบาๆ มาดูกัน

21 19
       
         สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของมายด์นะคะ อาจมีข้อผิดพลาดหรืออธิบายอะไรไม่ค่อยเข้าใจ (อ้าว) ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


 
เอาล่ะ! มาดูกันว่าวันนี้มายด์จะมารีวิวอายไลน์เนอร์ยี่ห้อไหนบ้าง



หมายเลข 1 - MAYBELLINE HYPER GLOSSY LIQUID LINER
หมายเลข 2 - IN2IT Waterproof eyeliner pen EPF 01 very black
หมายเลข 3 - Mistine MAXI BLACK
หมายเลข 4 - MAYBELLINE masterliner
หมายเลข 5 - Mistine Super Black Eyeliner
หมายเลข 6 - LIFEFORD HI-PRECISE EYE PEN
หมายเลข 7 - Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof

* สภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นมายด์เลยทดสอบเฉพาะความกันน้ำของมันนะคะ *




เริ่มจากลองปาดแต่ละยี่ห้อลงไปบนหลังมือ หลังจากปาดไปได้แค่ 2-3 นาที จะสังเกตว่ามีบางยี่ห้อไหลซึมนิดๆ ไม่คงรูปเหมือนตอนลากเส้น แต่ไม่เป็นไร อาจจะเพราะมือเรามีร่องเยอะก็ได้มั้ง ทีนี้ลองเปิดน้ำใส่แรงๆ ประมาณ 15 วินาที

มาดูกันค่ะ



ดูกันใกล้ๆ ค่ะ ภาพซ้าย ไม่ได้ถูด้วยสำลี แค่โดนน้ำเฉยๆ ปรากฎว่ายังคงสภาพเดิมเหมือนตอนแรก
ภาพขวา ถูด้วยสำลี 1 ครั้ง แรงกดพอประมาณจะเห็นว่า IN2IT กับ Mistine MAXI BLACK สีจางลงก่อนเพื่อนเลยแต่ไม่เลอะ และ MAYBELLINE Hyper Glossy สีหลุดออกไปบางส่วน



เปิดน้ำใส่ครั้งที่ 2 อีก 15 วินาที และถูด้วยสำลีอีกครั้ง จะเห็นว่า MAYBELLINE Hyper Glossy หลุดมาเป็นแผ่นฟิล์มเลยทีเดียวเชียว = =; แต่ตัวอื่นๆ ยังคงสภาพเหมือนตอนถูด้วยสำลีครั้งแรก
 
ทีนี้มาถูสำลีอย่างเดียว ไม่เปิดน้ำใส่ลองดูว่าจะเป็นยังไง


 
แถ่น แท้น น นน และหลังจากการถูด้วยสำลีทั้ง 4 ครั้งเรียบร้อย จะพบว่า MAYBELLINE Hyper Glossy โบกธงขาวไปก่อนเพื่อนเลย สังเกตว่า LIFEFORDและ Mei Linda ยังคงเหนียวแน่นติดหนึบ  (LIFEFORD จะแอบเลอะอยู่บ้างเล็กน้อยแต่ก็พออภัยได้) และตามมาติดๆ ด้วย Mistine Super Black Eyeliner

ตัดสินกันด้วยยกสุดท้ายเลย! ปาดสำลีปื้ดเดียวยาวๆ

 

จากการทดสอบด้วยการถูสำลีทั้ง 5 ครั้ง จะเห็นว่าพอถูครั้งที่ 5 แทบจะทุกยี่ห้อโบกมือบ๊ายบายไปหมดแล้ว ยกเว้น Mei Linda ที่ไม่ยอมหลุดเลย โหดจริงๆ 555555 แต่ในชีวิตจริงๆ เราคงไม่ได้เอาหน้ารองก๊อกน้ำแล้วขยี้ตาปื้ดๆ กันขนาดนี้หรอกเนอะ  ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ ^^

ปอปลา ลอลิง จุด . ปกติสภาพผิวของมายด์เป็นผิวผสมค่ะ หนังตามันเล็กน้อยถึงปานกลาง (แล้วแต่กิจกรรมที่ทำในแต่ละวันด้วย) ส่วนมากมายด์จะใช้ IN2IT , Mistine Super Black และ LIFEFORD ค่ะ

 



 


IMINEMEMIND

IMINEMEMIND

FULL PROFILE