Review MAC MINERALIZE SKINFINISH NATURAL New Packaging!!!

15 6
สวัสดีค่ะ :D

ชื่อ ใบหม่อน นะคะ 
Reviewนี้เป็นreviewแรกของหม่อนค่ะ ผิดพลาดอะไรต้องขอโทษด้วยนะคะ :)
 
 เรื่องมันมีอยู่ว่า คุณMACเนี่ยเค้าได้ออกคอลเลคชั่นMINERALIZE FACEมาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้เค้าได้มีการเพิ่มเฉดสีของผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายเข้ากับสีผิวมากยิ่งขึ้น และมีการออกแบบแพคเกจจิ้งใหม่ให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้นและดูหะรูหะรามากขึ้นด้วยค่ะ

และสำหรับหม่อน คอลเลคชั่นนี้ความพีคมันอยู่ตรงแป้งค่ะ!!! เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าแป้งMineralizeเนี่ย มันเป็นสิ่งที่ดีงามมากที่จะพกไว้ทัชอัพระหว่างวัน แต่ปัญหาโลกาวินาศของสิ่งนี้ก็คือกระจก!!! ค่ะ เอ้อออ คือแบบหงุดหงิดปะ แป้งไม่มีกระจกอะ!! บางคนอาจจะเฉยๆนะ แต่นี่ไม่ไหวจริงๆค่ะ 55555 จะใช้แต่ละทีคือเหมือนต้องย้ายโต๊ะเครื่องแป้งมาตรงนั้น หรือไม่ก็ต้องไปห้องน้ำสถานเดียว แล้วตัวตลับก็กะล๊อกป๊อกแป๊กถลอกปอกเปิกได้ง่ายดายมาก พอตัวใหม่นี้ออกมาก็เวิ่นอยู่ซักพักก็ไปตำมาเรียบร้อย(หม่อนใช้สี Medium Golden ค่ะ) โอเค ลำไยมาเยอะละ มาดูreviewกันซะทีเนอะ

 
เริ่มกันที่ตัวกล่องด้านหน้า/หลังค่ะ
 






มาที่ตัวpackaging จะเห็นว่าตัวตลับจะเหมือนกล่องเลย
คือด้านบนตัวฝาจะเป็นสีดำด้าน และตัวด้านล่างจะเป็นสีดำเงาค่ะ 
 


 
ด้านบน/ล่างค่ะ







Tadaaaaaa.. นี่คือสิ่งที่รอคอย คุณน้องกระจกของเรา
สังเกตตรงที่เปิดจะไม่มีที่ให้กด หรือร่องให้ดันขึ้นแต่อย่างใด เพราะนางมี "แม่เหล็ก" ที่บริเวณฝากับตัวตลับ เหมือนกับแพคเกจของตัวลิปสติกเลยค่ะ เวลามาใกล้กันนางก็ดูดกันดัง ปึ้บ!!!สนั่นหวั่นไหว เอ้อ ล้ำไปอีกกก






 
ตัวเนื้อแป้งก็จะเป็นลักษณะbakedมาเหมือนเดิมค่ะ ดูvelvet กำมะหยี่นุ่มๆ วาวๆ และสิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อเอาฝาพลาสติกออกก็คือ ฟืดดดดดด... ดมค่ะ 55555 (แหมก็กลิ่นหอมละมุนซะขนาดนั้น)
 

 
 
 สรุป... พอใจกับแพคเกจจิ้งใหม่ ดูดี มีกระจก น้ำหนักไม่หนักมาก แต่ก็ไม่เบาโหวงเหวงค่ะ อาจจะหนักกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย คุณสมบัติของแป้งหม่อนขอไม่พูดถึงนะคะ เพราะความชอบและความเหมาะสมของแป้งกับแต่ละสภาพผิวของแต่ะคนต่างกันเนอะ (ใช้ทำอะไร ใช้แล้วรู้สึกดีหรือแย่ ใช้แล้วรอดหรือไม่รอด ฯลฯ) สำหรับหม่อน ชอบใช้พกเป็นตัวทัชอัพระหว่างวันเพราะมันตอบโจทย์ ให้สัมผัสและลุคที่ต้องการได้ ส่วนราคานะคะ (รุ่นใหม่นี้จะอัพราคานิดหน่อยค่ะ) ปกติ 1,600 บาท หม่อนซื้อที่เคาน์เตอร์ Central พระราม9 ค่ะ พอดีตอนนี้มีโปรโมชั่นลด10% (ไม่แน่ใจว่าของทางแบรนด์หรือของห้าง ขอโทษทีค่ะ) เหลือ 1,440 บาทค่ะ

 


 
หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยเป็นข้อมูลให้หลายๆคนได้นะคะ สำหรับแพคเกจจิ้งใหม่ของ MAC Mineralize Skinfinish Natural ค่ะ อย่างที่บอกว่ากระทู้นี้เป็นreviewแรกของหม่อน ถ้ามีอะไรก็ติชมกันได้เลยนะคะ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่า ฝากเนื้อฝากตัวฝากใจดวงไม่ใหญ่ไม่เล็กของผู้หญิงตัวดำๆหน้าดำๆคนนี้ด้วยนะฮะ
 

บ๊ายบายคนสวยทุกคนค่ะ :D
 


Mulberryyadam

Mulberryyadam

“Imperfection is beauty, madness is genius and it’s better to be absolutely ridiculous than absolutely boring.” Marilyn Monroe

'ใบหม่อน' † ♡ ☮
Kinda tan girl since 1993


Instagram: yadamyada

FULL PROFILE