เสริมหน้าอก ที่ Century Clinic ค่ะ

9 18
สวัสดีค่ะ... ชื่อตาลนี่ค่ะ พ่อแม่ตั้ง ตาล เฉยๆ แถวบ้านก้อเรียกตาล มายุ กทม. เลยเป็นตาลนี่ค่ะ.... (บอกทำไม?)  = =

ไม่รู้เรียกรีวิว หรือขี้เห่อนะคะ.... 55555

เข้าเรื่อง!!!!  ค่าาา....  ตาลเป็นเด็ก ตจว. ยโสธร ตัวเล็กๆ  น่ารัก... (หึ๊!?) *_* นิสัยดี..... (ห๊ะ!!?)  >_<  ตามนั้นค่ะ...... #อืมมม!!!  
ซึ่งตาลเป็นคนที่ผอมมากกกก ผอมโซ  แห้งมากอ่ะ.... ปัญหาใหญ่ที่มาพร้อมกับผู้หญิงผอมก้อเลยหนีไม่พ้น นมเล็ก!!! ไม่ใช่สิต้องบอกว่า นมไม่มีเลยดีกว่า.... หลายคนคงเข้าใจ เพราะเรื่องนมเรื่องใหญ่นะคะ เรื่องใหญ่มากเลยแหละ โดนเพื่อนล้อตลอด เพื่อนก้อมีแต่ผุชายด้วย โดนหาว่าเป็นทอมบ้าง ผู้หญิงอะไรไม่มีนมบ้าง ไข่ดาวบ้าง ตาลเลยหาขัอมูลเรื่องเสริมหน้าอก ตามเว็บต่างๆ มาเรื่อยๆ 
จนวันหนึ่ง...  ตัดสินใจมาทำงานที่กรุงเทพฯ ที่คลินิกศัลยกรรม Century Clinic ของหมอนก ตอนแรกเราก้อไม่ได้คาดหวังอะไร ขอแค่มีงานทำ....
จนได้โอกาสจากคุณหมอ ถามเราว่าสนใจทำหน้าอกมั๊ย? ตอนนั้นเราอึ้งมาก.... เราไม่เคยพูดหรือปรึกษาเรื่องนี้ให้คุณหมอและเพื่อนร่วมงานฟังเลย จึงตอบไปในทันที สนใจค่ะ!!! นั่นแหละค่ะ คือจุดเริ่มต้น....

ตาลก้อคุยกับคุณหมอนกคร่าวๆเรื่องราคาค่าเสียหาย คุณหมอก้อใจดี คิดราคาพิเศษให้ ไม่เอากำไร... (ตรงนี้ขออุบไว้นะคะ)

ก่อนถึงวันนัดตาลก้องดอาหารเสริมทุกอย่างตามที่ได้หาข้อมูลมา พอถึงวันนัดก้องดน้ำงดอาหารก่อนผ่าตัดเหมือนปกติทั่วไป  แต่แอบงอแงเล็กน้อย เพราะหิวมากกกก 5555  เปลี่ยนชุดรอ พอถึงเวลาคุณหมอก้อมาดูนม คุณหมอตกใจเล็กน้อย 5555 หมอบอกเหมือนกะเทย ตกลงใส่กันที่ 375cc. เพราะตาลตัวเล็ก เนื้อเดิมก้อไม่มี..... โอเคค่ะ ขึ้นเขียง!!! :O:O

เดินเข้าไปในห้องผ่าตัด... เจออาจารย์หมอมานพ อจ.ให้นั่งบนเตียง ถอดเสื้อออก แล้ววาดๆๆ ปากกาเมจิกลงบนหน้าอกเรา แอบมีอาการเขิลคุณหมอในห้องผ่าตัด 55555  :D  คุณหมอบอกจะทำแผลที่จุ๊กกะแร้นะ  แบบใต้กล้ามเนื้อ  เราก้อ...โอเคค่ะ คุณหมอก้อให้นอน เจ้าหน้าที่ในห้องผ่าตัดก้อเอาสายมารัดตัว รัดแขนไว้... ตื่นเต้นมากตอนนั้น  คุณหมอนกมาเจาะสายน้ำเกลือจะวางยาสลบ คุณหมอบอกนับ 1-10 เลย เด๋วจะหลับแล้ว เราก้อนับไป ถึง 10 ก้อยังไม่หลับ งงเล็กน้อย หมอก้อพูดหยอกล้อไปเรื่อย จนเรา........หลับ!!! ถึงตอนนี้ ก้อไม่รุเรื่องแล้วจ้าาาาา |-)|-)|-)

รู้สึกตัวอีกที่ ได้ยินเสียงคุณหมอนกบอกให้กินยา เราก้อสะลึมสะลือ รู้สึกว่านอนยุในห้องพักฟื้น แต่จำได้ว่าหมอนกป้อนยาให้ (ไม่รุใช่รึป่าวนะ 55555 ) แล้วก้อหลับต่อไป รู้สึกเพลียมากกกก ง่วง เหนื่อย หายใจไม่ออก แน่นอก!!!
ตื่นอีกที่.... น้องที่ห้องผ่าตัดปลุกให้กินข้าว เห็นนมตัวเอง ดีใจมากกก อิอิ  ^_^ กินข้าวได้นิดหน่อย ก้อกินยา แล้วนอนต่อ...

ตาลย้ายไปห้องพักน่าจะเย็นวันต่อมา.. ลุกนั่งเอง นอนเองไม่ได้ ต้องมีคนประคองหลัง น้องๆก้อดูแลดีมาก หาข้าวหาน้ำ ให้กิน หายาให้กิน  เราก้อพอเดินได้ แต่เหนื่อยๆ แน่นๆอกยุ 4-5 วันก้อดีขึ้นไปเดินเล่นห้าง แต่เดินได้ไม่นาน เดินๆ หยุดๆ เป็นช่วงๆ  555   
พอ 6วันก้อลุกนั่งเองได้ 7วันก้ออาบน้ำไปทำงานเลยยย....  พันหน้าอกไปทำงาน 5555 

อาการก้อดีขึ้นเรื่อยๆ ครบ10วันก้อตัดไหม หายเจ็บแล้วเลยเริ่มนวดเบาๆ ทุกวันๆ จนตอนนี้ 3 อาทิตย์แล้ว รู้สึกชอบหน้าอกตัวเองมากกก ไม่เคยมีมาก่อนอ่ะ เดินหาซื้อเสื้อผ้าสวยๆมาใส่ รู้สึกมั่นใจขึ้น เหมือนตัวเองหน้าสวยขึ้นทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าอ่ะ มโนไปเองแล้วมีความสุข 55555 :D:D:D ชิวิตเปลี่ยนไปเลย ทุกอย่างดีขึ้นหมด การงานดีขึ้น ทำให้การเงินดีขึ้นไปด้วย เหมือนกับว่าพอเรา Happy ทำอะไรก้อดีไปหมด มั่นใจมากขึ้นค่ะ


TannyBoonmarong

TannyBoonmarong

FULL PROFILE