รีวิว..หน้าเรียวจริงอะไรจริง ไม่ใช่การดูดไขมัน สลายไขมันแบบใหม่ ไม่แพง

3 4
หายไปนาน .................กลับมารีวิวอีกครั้งเพราะ อยากแชร์ประสบการณ์ตรงให้เพื่อนๆทราบ
ปกติเราเป็นคนมีแก้มเยอะมาก ทำไงก็ไม่ลง นวดหน้าก็แล้ว  ฉีด mesofat สลายไขมันครั้งละ 2000บาท ทำไป3ครั้งก็แล้ว....หน้าเราลงได้นิดหน่อยเอง  พอเพื่อนแนะนำให้ไปเจอคุณหมอท่านนึง คลินิกแถวสุวินทวงศ์6 เพื่อนบอกว่าเป็นแพทย์ผิวหน้าโดยตรงเลยไปปรึกษาดู พอดีเค้ามีเครื่องเข้ามาใหม่เทคโนโลยีเบลเยี่ยมหรือเยอรมันนี่แหละ แต่เกาหลีเอามาทำการตลาดในไทย ทำครั้งเดียวจบ.........หมอบอกเห็นผลเลยและปลอดภัยสูง......ที่สำคัญทำแล้วไม่มีแผลใดใด
.....ส่วนราคาคุณหมอใจดีมากลดให้เนื่องจากว่าเราไปทำเป็นคนที่2 หมอเลยลดให้ แก้ม2ข้าง จาก15,000เหลือ 10,000 กรีซ!!!!ทำสิคะ อยากสวยทำเลย ขณะที่ทำไม่รู้สึกอะไรเพราะฉีดยาชาเข้าไป เครื่องมือเป็นเข็มยาวปลายทู่แทงเข้าไปใต้ผิวหนังคุณหมอบอกว่าที่ปลายเข็มปล่อยคลื่นRF สลายไขมันจากก้อนๆให้แตกตัวเป็นเหลวๆแล้วร่างกายจะขับออกเอง ไม่ต้องดูดออกมันจะเสียเลือดอันตราย     

.................หลังทำก็บวมแดงเล็กน้อย เจ็บเล็กน้อย พักงาน1วันก็หายบวม เราทำวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์พักพอดี
โดยรวมแล้วสรุปหลังทำ19วันหน้าเราเปลี่ยนไปเลย เราประทับใจมาก แต่รอผลลัพธ์จริงๆ4week น่าจะลงอีก เราว่าเป็นการรักษาที่ตรงจุดที่สุด ใครจะทำก็แนะนำนะ ต้องจองเวลาก่อนนะคะที่คลินิกเลอพลัส เพราะทำนาน45นาที แล้วเค้าต้องเตรียมเครื่องมือปลอดเชื้อไว้ให้เราด้วยอ่ะ 
 


แพม

แพม

FULL PROFILE