แว๊กซ์ผมดำรับปริญญา

3 6
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ใกล้ช่วงรับปริญญาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กันแล้ว นิ่มก็เข้ารับในครั้งนี้ด้วย [มหาวิทยาลัยอื่นๆที่จะรับใกล้ๆนี้ ชมและไปปรับใช้ได้นะคะ] เลยต้องเตรียมผมดำให้พร้อม ดีกว่าโดนกีวี่ 555+ แต่ว่านิ่มไม่อยากที่จะไปย้อมสีดำแบบติดทน เพราะมีหลายคนบอกว่าจะย้อมสียาก ต้องกัดจึงจะย้อมสีอื่นติด เลยใช้วิธีการสระด้วยแว๊กซ์ดีกว่า แค่สระผมและก็หมักไว้ 15-20 นาที ส่วนนิ่มเป็นคนที่สีติดผมยากใช้เวลานานเลยหมักไว้ชั่วโมงหนึ่งค่ะ ครั้งแรกเหมือนจะทาแว๊กซ์ไม่ทั่ว มีกระดำกระด่าง 555+ เลยต้องทำซ้ำครั้งที่สอง เอาแบบมั่นใจว่าทั่วเลยค่ะ ก็ดำสมใจล่ะค่ะ

อ้อลืมแนะนำแว๊กซ์ที่ใช้ พอดีไม่ได้ถ่ายรูปหลอดที่ใช้ไว้ค่ะ ลืม เลยไปหาจากเน็ตมาของ Lifeford หลอดสีแดงแบบในภาพแต่เขียนว่า "เคลือบเงาดำ" นะคะ ตัวครีมจะออกเขียวเข้มมากๆเลย ไม่ใช่สีดำ



ผลออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจนะคะว่าจะอยู่ได้กี่อาทิตย์นี่ผ่านมาอาทิตย์หนึ่งแล้วยังดำอยู่ค่ะ



ไว้จะมาอัพเดตอีกทีนะคะ ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน จะได้พอดีกับที่ต้องรับปริญญานะคะ 



มาอัพเดตสถานะสีผมค่ะ [8 Aug 14] ผมนิ่มเส้นใหญ่ แว๊กซ์อยู่ได้แค่ 3 อาทิตย์ค่ะ สีจะอ่อนลงมาเรื่อยๆจนเกือบเท่าสีเดิมเลยล่ะค่ะ ดังนั้นใครที่จะแว๊กซ์ผมเพื่อเตรียมรับปริญญาแนะนำว่าควรทำก่อนแค่อาทิตย์เดียวพอค่ะ อย่าให้เหมือนนิ่มนะคะ เพราะจะรับจริงต้องไปทำอีกรอบอ่าาาาา 


ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ^________^

 


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE