[Nirinn96*Review] Blush on Part.2

26 7


 

สวัสดีค่า ฮิๆ เจอกันอีกแล้ว ♥ วันนี้มาพร้อมกับเครื่องสำอางชิ้นเด็ดที่เชื่อว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับใครหลายๆคน
เห็นหัวเรื่องก็คงจะทราบกันแล้ว “Blush on Part 2” ครับผม เย้! ก็เป็นภาคต่อจากเมื่อปีที่แล้วที่เคยทำรีวิวบลัชออนในกรุของเราไว้นะคะ (ถ้าใครยังไม่เคยอ่านภาคแรก เดี๋ยวเราแปะลิ้งไว้ให้เนาะ ฮี่ๆ)

Blush on Part 1 >> https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=168204

เราจะมารีวิวบลัชทั้งหมดที่เรามีตอนนี้พร้อมกับปาดสีให้ดูกัน เผื่อไว้เป็นทางเลือกให้ใครที่กำลังตัดสินใจถอยบลัชออนอันใหม่ ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้มากความละน้า มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่า
 




อันนี้เป็นหน้าตาภาพรวมของทั้งหมดที่เราจะรีวิวให้ดูในนี้นะคะ
 
 


 



 
 
อันแรกที่จะพูดถึงคือ Concept Eyes Face Blush สี LOVE FILTER 
งิ้งงงง ประเดิมกันด้วยแบรนด์สัญชาติเกาหลีอีกแล้ว (อย่าเพิ่งเบื่อเก๊านะตัววว) บลัชนี้ได้มาจากกิเลสส่วนตัวล้วนๆ คือชอบพรีเซนเตอร์แบรนด์นี้ สาวปาร์คโซราคนสวยนั่นเองค่ะ ก็ไม่มีอะไรมาก เปิดรีวิว เว็บนั่นนี่ไปเรื่อยตามประสาผู้หญิงที่รับประทานเครื่องสำอางแทนข้าว #เดี๋ยวนะ แล้วทีนี้ก็ไปเจอแบรนด์ 3CE โหยยยย แม่ขา ตาลุกวาว หนูจะเอาบลัชออนยี่ห้อนี้!!! วอแวเลือกสีอยู่นานมากกว่าจะได้มา มันสวยทุกสีอะพูดจริงๆนะ T_T

เราได้มาจากร้านหิ้วเครื่องสำอางร้านหนึ่ง ณ ห้างย่านลาดพร้าวที่ไม่ใช่เซ็นทรัล55555 พอกลับมาถึงบ้านก็แกะเลยค่ะ ประเดิมด้วยความฟินว่าปัดออกมาแล้วฉันจะสวยแบบปาร์คโซรา.................................

แต่บางทีกิเลสที่มีมันอาจจะทำให้ผู้หญิงคนนี้หลงลืมไปว่าสีผิวตัวเองกับสาวเกาหลีมันห่างกันไกลม๊ากกกกกกก ไกลลื้มมมมมมมมมมม เพราะฉะนั้นปัดรอบแรกสีไม่ติดครับ แป่ววว ปัดๆโบกๆอยู่ประมาณ 3 รอบนะคะสีถึงจะติดเป็นรูปเป็นร่าง..เราว่าถ้าเป็นสาวๆที่ผิวขาวหน่อยอาจจะไม่ต้องลงเยอะเท่านี้
 ถ้าถามเรา เราว่าเนื้อสีอยู่ในระดับที่โอเคนะ ปาดง่ายดี เหมาะสำหรับวันเบาๆสบายๆ ส่วนตัวจะชอบลงครีมบลัชสีชมพูก่อนและปัดทับเพื่อเซ็ตให้ติดทนด้วย 3CE อันนี้


ให้คะแนน 3.5/5 หักเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูง + สีที่อ่อนไปนิสนุงฮับ
 


 
 



 

บลัชออนอันต่อไป เฮ้ยยย นายยยยย หน้าตานายคุ้นๆนะว่าไหมมมมมมมม

Sleek Blush สี Flamingo บลัชออนคู่ใจที่รีวิวไปแล้วรอบนึงในกระทู้ก่อนหน้านี้ (Nirinn96 Must Have Items) สำหรับบลัชอันนี้ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว คือดีงาม สีสวยมาก ปัดแล้วฟรุ้งฟริ้งที่สุด ให้คะแนนเลยดีกว่า (มาเร็วเคลมเร็วนะยูวว์) เราให้ 5/5 เลยค่ะ ไม่มีอะไรจะหักเพราะรักมากจริงๆ ถึงแม้จะนอกใจไปใช้อันอื่น แต่ยังไงสลีคคือที่สุด คุ้มค่าสมราคามากๆ เลิฟ ♥
 
 
 




 
 
Essence Bronzing Compact Powder #Shimmer หน้าตาอาจจะดูเหมือนมาผิดหมวด เพื่อนๆอาจจะคิดควรไปอยู่กับบรอนเซอร์มั้ย จริงๆก็คือบรอนเซอร์แหละค่ะ เพียงแต่เป็นเนื้อชิมเมอร์วิ้งๆ ซึ่งเราไม่ชอบ เราเป็นคนที่เชื่อว่าการจะกลบจุดด้อยนั้นก็ควรใช้อะไรที่เป็นเนื้อแมท ยิ่งใช้แบบวาวๆเวลาโดนแสงยิ่งเน้นให้มันชัด เพราะฉะนั้นเราเลยเอามาทำเป็นบลัชออนแทน คือจะบอกว่าสีนางสวยนะเออออ ปัดแล้วได้ลุคแก้มบ่มแดด นี่ถ้าผิวแทนกว่านี้นะ ปัดอันนี้คู่กับลิปสีส้มนู้ดนะ โฮร้ยยยยยย แซ่บลื้ม UU

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีน้ำตาลอมแดงหน่อยๆ มีชิมเมอร์สีทองที่สวยหรูดูแพงแซมอยู่ สิ่งที่ชอบอีกอย่างนึงคือปัดไปเถอะค่ะ จะหนักมือแค่ไหนก็สวย ไม่รู้คนอื่นที่ใช้แล้วจะว่าไงนะ แต่ส่วนตัวชอบค่ะ เป็นอะไรที่ปัดได้แบบไม่ต้องยั้งมือ5555


ให้คะแนน 5/5 คุณภาพโอเคแล้ว ราคายิ่งโอเคกว่า 175 บาท ครับผม
 
 
 


 
 
E.l.f. HD Blush สี Superstar ตัวนี้เป็นครีมบลัชที่เราได้มาพร้อมกับสลีคอันบนนู้น (ต้องขอบคุณเพื่อนสาวที่น่ารักที่ช่างสรรหาของดีๆแบบนี้มาให้) เป็นครีมบลัชที่ดีอีกตัวเลยล่ะค่ะ สีแน่นมากกกกกกกกก เพราะฉะนั้นจึงต้องมีสติอย่างมากในการบีบเนื้อครีมออกมาแล้วปาดลงบนแก้ม พึงระลึกไว้ว่าเมื่อไหร่ที่บีบเกินขนาดก็กรุณาตัดใจปาดส่วนที่เกินลงบนทิชชู่ซะ อย่าจับทั้งหมดนั้นปาดลงบนหน้าเด็ดขาดถ้าวันนี้คุณไม่อยากแปลงร่างเป็นงิ้ว T___T เราชอบลงอันนี้ก่อนแล้วตามด้วยบลัช 3CE จะช่วยให้สีแน่นขึ้นและสวยขึ้นประมาณสิบสเต็ปค่ะ อิๆ


ให้คะแนน 5/5 ค่า
 
 
 


 
 
Etude House Color Lips Fit สี OR201 คุณพี่คนนี้ก็หน้าตาคุ้นๆเนอะ ของแบรนด์นี้เค้าดี แพคเกจสวย ราคาไม่เกินเอื้อมมาก แล้วจะหลุดรอดไปได้อย่างไรชิมิคะ อย่างที่เคยบอกว่าซื้อเพราะอ่านรีวิว พี่ๆหลายคนทาละเกิดมาก แต่เราไม่ ของเราทาแล้วควรไปเกิดใหม่55555555555555555 นางไม่ควรอยู่บนปากเรา เพราะฉะนั้นเราจึงต้องย้ายนางไปทำหน้าที่อื่น คอนเฟิร์มเลยนะคะว่าแตะเบาๆลงบนแก้มแล้วตบแป้งฝุ่นทับนะ ไฮโซวววววววววววววว
ช่วงนี้เลยหยิบใช้ค่อนข้างบ่อยเพราะเข้ากับสไตล์การแต่งหน้าแบบขี้เกียจๆของเรา มันทำให้หน้าไม่โทรม พวงแก้มเปล่งปลั่งแบบสาวเกาหลี ปาร์คโซรามาเอง (ปาร์คโซลา....ลาก่อน555555555)
ให้คะแนน 1000000000/5 (ได้ข่าวเต็ม 5 มั้ยคุณขา?)
 
 
 




 
 
อย่างสุดท้าย ท้ายสุดของวันนี้ เห็นหน้าค่าตาคงไม่ต้องบอก เป็นสิ่งที่เวิ่นเว้อมากหลังจากดูเปิดโต๊ะเครื่องป้าของพี่จูน (jellyfatfish) แล้วก็ Swatches สีของพี่ Noyneung โฮวววววววววววววว คือสวย คือดีงาม คือพังมาก รีบไปจัดการสอยมาอย่างด่วนๆค่ะ เพิ่งแกะแล้วปาดทำรีวิวสดๆร้อนๆเลย


4U2 THIS&THAT ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นได้ทั้ง อายแชโดว์ บลัชออน บรอนเซอร์ รวมถึงไฮไลท์ มาในแพคเกจที่ให้เราสนุกกับการมิกซ์สีเอง แกะๆถอดๆตามใจฉัน
 




 
ได้มาในราคาสีละ 134 บาท ซื้อครบ 3 สี แลกซื้อตลับได้ในราคา 134 บาทเช่นกัน (ประหยัดไป 60 บาทแหนะตัว เพราะปกติตลับราคา 194 บาทฮับ) บอกเลยว่าพิกเม้นต์แน่นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อยากจะปา ก.ไก่ ใส่ซักล้านตัว ไม่คิดว่าจะแน่นได้ขนาดนี้ สำหรับราคาร้อยสามสิบกว่าบาทนี่มันดีมากจริงๆยูวว์ โทนสีที่เราเลือกมาเรียงจากซ้ายไปขวานะคะ

109 Dark Chocolate ตัวนี้ตั้งใจมาทำเป็นบรอนเซอร์ แล้วก็อาจจะเอามาเขียนคิ้วด้วยถ้าเผื่อย้อมผมสีอ่อน

201 Cherries Jubilee ชื่อสีเค้าดูจุบุจิบินะ แต่สีนี่ไฮโซโก้เกร๋ฝุดๆ ปาดฉึบเดียวอยู่ค่ะ ติดทนแบบล้างด้วยรีมูฟเวอร์สองรอบไม่ออกด้วย ;__;

203 Cotton Candy น่ารักกรุบกริบ สีส้มอมชมพูหน่อยๆ  

ยังไม่มีโอกาสได้ลองเทสบนแก้มนะคะ แต่คิดว่าต้องเบามืออย่างมากๆ เพราะสีแน่นมากจริงๆ ไว้ถ้ามีโอกาสจะต้องไปสอยมาไว้ในคลังแสงอีกแน่นอนค่ะ

ปล. แอบบอกนิดนึงว่าตอนเลือกสีที่เคาน์เตอร์ให้ใจเย็นๆ ดูดีๆนะคะ เพราะไฟในร้านทำให้สีเพี้ยนไปพอสมควรฮับ


ให้คะแนน 5/5 เอาใจไปเลย อิๆ
 





ก่อนจบกระทู้วันนี้เรามี Swatches สีให้ดูกันด้วย จะได้ตัดสินใจกันง่ายขึ้นน้า ^+++^
 
 
 


 
 
จากบนลงล่าง
  1. 4U2 THIS & THAT #109 Dark Chocolate
  2. 4U2 THIS & THAT #201 Cherries Jubilee (อยากให้ดูความแน่นของสี U.U)
  3. 4U2 THIS & THAT #203 Cotton Candy
  4. 3CE Face Blush #LOVE FILTER (สีนี้ปาดไป 4 รอบนะคะ)
  5. Sleek Blush #Flamingo
  6. Essence Bronzing Compact Powder #Shimmer


 


 

 
รีวิวทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวของเรา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะทุกคน แล้วพบกันใหม่คราวหน้าจ้า 
ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบบบ ♥♥♥♥♥♥
 
 
 


niringaga

niringaga

N.Nirinda (Lookmoo)
• 96's Kid
• Welcome to my meterial world :)

FULL PROFILE