รองพื้นตัวใหม่ของชาเนล..Chanel Perfection Lumeiere Velvet Teint Effet Flouteur Smooth-Effect Makeup SPF 15 มันเลิศนะคะ <3

11 3
วันนี้มานำเสนอ แทน..แท๊น..แท้น….. ชาเนล แพร์แฟ็คซีอ็อง ลูมิเยร เวลเว็ท เอสพีเอฟ15 Chanel Perfection Lumeiere Velvet Teint Effet Flouteur Smooth-Effect Makeup SPF 15 ไก่ใช้เบอร์ 40 Beige จ้า
 
สำหรับรองพื้นตัวนี้ตอนแรกไม่อยู่ในแผนเลย คือจริงๆ
 
สิ่งที่เป็นจริง...เพื่อนๆถึงแผนกคสอ.กันแล้ว และส่งข้อความมาบอกว่าอยู่เคาน์เตอร์ชาเนล...มาถึงพุ่งตรงมาเลยนะ
รองพื้นมันเลิศ...ณ จุดนี้จอดรถแล้วไม่คิดไรมากเดินพุ่งตรงไปเคาน์เตอร์ชาเนล...ตุง..ตุ้ง..ตุ้ง....


แล้วก็ได้ลองรองพื้น “ชาเนล แพร์แฟ็คซีอ็อง ลูมิเยร เวลเว็ท เอสพีเอฟ15”
Chanel Perfection Lumeiere Velvet Teint Effet Flouteur Smooth-Effect Makeup SPF 15  ขนาด 30 มล. ราคา 2,100 บาทจากเคาน์เตอร์ชาเนล
 
เป็นรองพื้นน้ำเนื้อบางเบา การลงรองพื้นง่ายมากเพียงใช้นิ้วมือเกลี่ยรองพื้น และค่อยๆ กดเบาๆ ให้ทั่วหน้า เนื้อรองพื้นจะช่วยปกปิด และสามารถปกปิดรอยตาคล้ำแพนด้าได้ด้วย…โดยไม่ต้องใช้คอลซีลเลอร์นะเจ้าคะ ….แม่เจ้ามันยอดมากจ้า…โดยบีบรองพื้นเล็กน้อยและค่อยกดลงบริเวณที่ต้องการปิด เช่น ตาคล้า หรือรอยสิวดำๆ 

 



หน้าสดที่ลงครีมเรียบร้อย ไม่ได้ลงไพร์มเมอร์ใดๆ มาดูสิว่าจะปกปิดแค่ไหนจ้า 


ส่วนตัวที่ได้ใช้มา เนื้อรองพื้นบางมาก แต่ความปกปิดระดับสูง ไม่หนักหน้า ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม และเป็นรองพื้นน้ำที่ให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ผ่านไปครึงวันหน้าไม่แตก คือปกติเวลาลงรองพื้นแล้วผ่านระยะเวลาไปสักพัก เมื่อมีการพูด จะมีรอยตามร่องแก้ม ปาก แต่สำหรับตัวนี้ไม่เกิน มันบางเบากลืนกับผิว และคุมมันดีมากเลย  (ราคาขนาดนี้แต่คุณภาพดีเยี่ยม ให้ผ่านเลย ชอบมาก) เมื่อหน้าแอบมันนิดนึงก็ซับ หน้าก็จะกลับมากริ๊บประหนึ่งแต่งหน้ามาใหม่ ปกติในวันธรรมดาจะใช้รองพื้นน้ำของ Urban Decay เพราะเนื้อบางเบา  แต่ผ่านไปครึ่งวันจะเกิดปัญหาเยิ้มเพราะจะมัน และหน้าแตก คือมีรอยตามร่องแก้มอะไรแบบนี้จ้า


แต่งหน้าตอนเที่ยงนะคะวันที่ทำรีวิว.....จนรูปสุดท้ายตี 1 .......
สรุปกับราคามันคุ้มมากเพราะ ใช้ง่าย ใช้น้อย หน้าเนียน ปกปิด ดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญค่อนข้างคุมความมันได้ดีมาก….

จบแล้วค่ะวันนี้...เป็นรีวิวครั้งที่สอง....ไม่ค่อยได้ทำรีวิว ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามอ่านมากันจนจบนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ :) 

 


kaidrama

kaidrama

FULL PROFILE