ตัวช่วยเพิ่มความขาว ฟื้นฟูผิวจากการเจอแดดแร้ง!! แบบเร่งด่วน ด้วย Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping pack

11 3
ล่าสุดเพิ่งออกศึกไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีมาค่ะ เรียกได้ว่าผิวนี่มีไหม้เกรียมกันเลยทีเดียว เพราะเล่นไปลงแพ เล่นน้ำทั้งวัน พายเรือคะยัค เล่นน้ำทะเล เตะบอลชายหาด เล่นวอลเล่ย์ชายหาด เรียกว่าทุกกิจกรรมจัดมาแบบเต็มเหมือนไปเข้าค่าย ๆ ดีนี่เอง

พอกลับบ้านมาส่องกระจกก็แอบร้องจ้าก เพราะว่าทำไมผิวมันดูทรุดโทรมขนาดนี้เล่าเอ๋ย คล้ำและดูหยาบกร้าน นี่ขนาดโบ๊ะ กันแดดเกือยทุกชั่วโมง แดด เมืองไทยหนอ ช่างแรงเสียเหลือเกืน ทีนี้เมื่อเห็นผิวตนเอง รู้สึกไม่ได้การล่ะ ต้องหาตัวช่วย ที่จะมาทำให้ความขาว และ ความนุ่มนวลของผิวเรากลับมาให้ได้ แบบเร็วจี๋



คราวนี้ก็ขอใช้ตัวช่วยตัวเดิม Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack มาฟื้นชีวิตผิวของเรา เอาแบบติดจรวดไปเลยย ขอบอกราคานิดนุง ราคาอยู่ที่ 1,150 บาท ตอนเราซื้อมีโปร หลายอย่าง แถมแบรนด์นี้เราเลิฟ เพราะว่า ให้ของแถมเพียบอ่ะ ไปซื้อแบบหิ้ว ถึงถูกกว่า แต่ไม่ได้ของแถม เราว่าได้ของแถม ได้นวดหน้าฟรี คุ้มกว่านะ ตัวนี้ลองหารดูแล้ว ตก capsule ละ 70 บาท ถือว่าไม่แพงนะคะ เค้าบอกว่าให้อาทิตย์นึงใช้ 2-3 ครั้ง เราใช้แค่ครั้งเดียว ก็เห็นผลล่ะ อ่ะ ก็เลย นาน ๆ ใช้ที  หุหุ ขี้งก อ่ะ

มาดูกันค่ะว่า เจ้าตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้หน้าตาเป็นอย่างไร นะคะ เราว่าถ้าพูดถึงตัว Sleeping pack แบรนด์แรกที่คิดก็ต้องเป็น laneige ใช่มั้ยคะ เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบ ของมาส์กแบบไม่ต้องล้างออก หรือ มาส์กแบบทาแล้วนอนเลย ตัวนี้ เราข้าใจว่าน่าจะเป็นแบบสูตรเข้มข้นยิ่งขึ้น แบบสำหรับคนที่ต้องการตัวช่วยแบบเร่งด่วนแบบเรา จะเห็นผลเร็วค่ะ




พอเปิดกล่องมาก็จะพบเจ้าตัว capsule เล็ก ๆ แบบนี้ มีทั้งหมดจำนวน 16 ชิ้นนะคะ ในภาพเราเคยใช้ไปแล้วตั้งแต่ทริปดำน้ำ คราวที่แล้ว

คราวที่แล้วเราใช้ไปแค่ 3 อัน มันก็เห็นผลแล้วผิวกลับมาเปล่งปลั่งแบบเดิม ก็เลยหยุดใช้ ไปใช้ตัวธรรมดา เพราะกลัวเปลือง 555+

มาดูกันค่ะว่าตัวนี้เค้า ลักษณะเป็นไง ขอแทรกเล่าความโง่นิดนึง ใช้มา 3 อันเพิ่งรู้ว่าเค้าให้ช้อนมาด้วย ที่ผ่านมาใช้ช้อนชาเนี่ยละตักครีมออกมา ขำกลิ้งเลยค่ะ พอเห็น




ลักษณะของ capsule sleeping pack จะเป็นครีมเหมือน 2 ตัว แยกตัวกันอยู่แบบในภาพนะคะ มีสีใส และสีขุ่นอยู่ตรงกลางค่ะ ดูแล้วน่าใช้จริง ๆ อ่ะ




วิธีทาก็ไม่ยากค่ะ ทำตามภาพเราเลยค่ะ เปิด capsule แล้วใช้ช้อนตักออกมา ขอให้กวาดตัวเนื้อครีมให้หมดนะคะ เดี๋ยวไม่หมดเปลืองแย่เลย แต่ช้อนเค้าก็ออกแบบให้ตักครีมได้พอดีค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้ช้อนธรรมดาตักอยู่หลายรอบกว่าจะเกลี้ยง พอได้ใช้ช้อนของเค้าเองก็กวาดเกลี้ยงตั้งแต่ครั้งเลยค่ะ






เค้าบอกว่าก่อนใช้นั้น ต้องผสมเจ้าตัวสองสีเนี่ยให้เค้ากันก่อนนะคะ ถึงจะเอามาทาที่ผิวได้ ตรงนี้เราขอแนะนำค่ะว่า ควรจะมาผสมกันที่ท้องแขน ตอนผสม มันจะมีบางส่วนซึมเข้าไปด้วย เรียกว่า เนื้อตรงแขนจะได้ซึมซับครีมเข้าไปด้วยค่ะ เมื่อผสมให้ครีมกลายเป็นสีเดียวกันแล้วก็สามารถเริ่มทาที่หน้าได้เลยค่ะ

ผสมครีมแล้วเราว่าเนื้อครีมค่อนข้างเยอะ ทาหน้า ทาคอแล้ว ก็ยังเหลือเอามาทาแขน หรือขา ได้ต่ออีกนิดด้วยซ้ำ สำหรับราคา 70 บาทต่ออันก็ถือว่าคุ้มเลยล่ะ จริง ๆ จะมีรูปตอนหลังใช้ในวันรุ่งขึ้น แต่ดันเผลอลบรูปไปซะงั้น เลยไม่มีรูปหลังจากวันนั้นมาโชว์ ไม่งั้นคงได้เห็นกันว่าโม้ หรือพูดจริง สุดท้ายถ้าใครอยากจะลองของที่แบบร่งด่วน เข้มข้น อยากเห็นผลเร็ว เราก็แนะนำตัวนี้จ๊ะ เราชอบมาก ๆ เลย เดี๋ยวช่วย Central ลดราคาทั้งห้างจะขอไปสอยเพิ่มอีกซักกล่อง วันนี้ขอตัวนะคะ บายยยยยยยย


 


girlvodo

girlvodo

FULL PROFILE