อีกหนึ่งไอเทมที่ควรพกไปเวลาไปเที่ยวทะเลค่ะ

1 1
รีวิวนี้เขียนขึ้นเพราะความประทับใจล้วนๆเลยค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนไม่เคยใช้สเปรย์น้ำแร่เลย จนกระทั่งกลับจาก outing ที่ทะเลกับบริษัทครั้งนี้ ซึ่งสาวๆน่าจะทราบกันดีว่าอากาศที่ทะเลถ้าไม่ป้องกันให้ดีๆนอกจากจะทำให้ผิวดำ คล้ำ แล้ว ยังได้ความแสบ ร้อนจากแดดอีกด้วย และเราก็เป็น 1 ในนั้นค่ะ แถมเรายังเป็นคนผิวแห้ง อยู่แล้วด้วย ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ และนี่ค่ะสภาพการแพ้ของเรา



ต้องบอกว่าหน้าแดงมา แสบมาก (รูปอาจจะไม่ชัดนะคะ อีกอย่างไม่กล้าถ้าหน้าเต็มกลัวคนอ่านรีวิวตกใจ หรืออาจจะเก็บเอาไปนอนฝันร้าย T^T)

และด้วยเหตุนี้เองพี่รูมเมทก็เลยหยิบนี้มาให้ฉีดค่ะ



ซึ่งเราเพิ่งมาหาข้อมูลจากในเน็ตหลังจากกลับมาแล้วว่าสเปรย์น้ำแร่ของ Uriage ตัวนี้มีข้อบ่งใช้ด้านโรคผิวหนัง (In Dermatology) อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นช่วยในกรณี ผิวระคายเคือง เช่น การผ่าตัด, การทำเลเซอร์ทุกชนิด, การรักษาสิวด้วยวิธีต่างๆ, ผื่นแดงจากแสงแดด  (อันนี้เลยฉันโดนความแสบร้อนมาเต็มๆ T^T)

และนี่คือภาพหลังจากฉีดสเปรย์น้ำแร่ค่ะ (ภาพนี้ถ่ายหลังจากอาบน้ำและฉีดสเปรย์น้ำแร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ^^)




ในรูปอาจะเห็นไม่ชัดแต่ขอบอกเลยค่ะว่าเรารู้สึกชัดเจนมาก คือผิวไม่แสบร้อนแล้วความแดงของหน้าก็ลดลงแถมหน้าชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ
 
และนี่แหละค่ะเป็นความประทับใจที่อยากจะบอกต่อซึ่งถ้าหากสาวๆไปทะเลครั้งต่อไปเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน เมคอัพติดทนนานและลดการแสบ ร้อนของแดด และน้ำทะเล คงต้องพกติดตัวไปสักกระป๋องรับรองค่ะว่าจะช่วยสาวๆได้เยอะเลย :)

ปล.เก็บภาพทะเลสวยๆมาฝากกันค่ะ ^^


 


pukpiklovelove

pukpiklovelove

FULL PROFILE