รีวิว Cathy Doll : ครีมน้ำแตก, Ready 2 White, BB, CC, DD

15 5
สวัสดีจ้า กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเค้าเลย จะมารีวิวผลิตภัณฑ์จาก Cathy Doll ให้เพื่อนๆได้ชมกันเน้อ ^^
 
เนื่องจากเค้าเป็นสาวกของผลิตภัณฑ์นี้ มีอะไรใหม่รีบเก็บตังค์ไปเด็ดมาหมด ไม่ว่าจะเป็น สบู่ ครีม มาร์ค เบสเมคอัพ บลา บลา บลา .... แต่วันนี้เค้าจะมารีวิว ครีมน้ำแตก, Ready 2 White, BB, CC, DD ของ Cathy Doll กันนะจ๊าาาาา


ประเดิมกันที่ภาพถ่ายครอบครัวก่อน อะโฮะ ๆ ๆ ๆ

...

แฮ่ๆ เยอะชรุง ถามจริงใช้หมดมั้ยย ย - -"


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


ตัวแรกที่จะนำเหนอนำเหนอวันนี้คือ Cathy Doll Water splash essence with L-glutathione หรือครีมน้ำแตก



ชื่อย๊าวววยาวววไปบ่หนิ แต่ตัวนี้มีคนรีวิวไว้หลายคนอยู่เนอะ เค้าบอกว่ามันเป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า เวลาทาแล้วจะมีน้ำแร่เป็นเม็ดๆๆๆๆๆออกมา ช่วยให้หน้าดูขาวใสไรงี้ แต่ส่วนตัวคิดว่าขาวได้ชั่วคราวตามแบบฉบับ Cathy Doll แต่ปลื้มปริ่มเพราะไม่ซีเรียสเรื่องขาวถาวรหรือชั่วคราวอะไร ครั้งแรกซื้อแบบซองมาใช้จากเซเว่นค่ะ รู้สึกติดใจเค้าเลยไปซื้อหลอดจริงจากช็อป Karmart ราคาราวๆ 200-300 บาท (ไม่แน่ใจ) พอหมดก็ซื้อหลอดที่ 2 ต่อจากร้านขายส่งเครื่องสำอางในราคา 175 บาท (อุ!!!แม่เจ้า ทำไม ทำไม)

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้ 
ชอบ ชอบนะ เวลาทาๆมันก็จะมีน้ำๆ ลื่นๆ ทาแล้วสนุกดี แต่ต้องเกลี่ยไวๆน้าไม่งั้นมันจะเป็นปื๊ดๆ เหมือนครีมซึมแล้วอะไรยังงี้ กลิ่นก็หอม ทาเสร็จแล้วรู้สึกหน้าสว่างๆ ผ่องๆ ใสๆ ทาแป้งทับได้เลยในวันเบาๆ สำหรับเค้าไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้คุมมันอะไรมากมาย



ตัวต่อไปคือ Cathy Doll Ready 2 White one day whitener lotion



ทางแบรนด์เค้านำเหนอมาว่าช่วยในเรื่องขาว ใส ให้ความชุ่มชื่นและช่วยกระชับรูขุมขน เนื้อครีมมีเม็ดสีชมพูเล็กๆ น่ารักจิ้มลิ้มผสมอยู่ เค้าซื้อมาขากร้านขายส่งเครื่องสำอางร้านเดียวกับเจ้าตัวข้างบนโลด ได้มาในราคาไม่เกิน 200 บาทเจ้าข้าาเอ้ยยยยยยย !!!!!

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้ 
ครั้งแรกที่ใช้เลยนะ ปลื้มกับกลิ่น กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ 35346547343ล้านๆตัว (ก็เวอร์กันไป 5555) คือเค้าเป็นคนชอบดมค่ะ แล้วเจ้าตัวนี้หอมมาก ติดในเลย เวลาทาลงบนหน้า ขาวจริงๆนะตัวเทอร์ ขาวๆนวลๆ แต่คนผิวคล้ำหน่อยอาจจะเทาได้ เกลี่ยค่อนข้างง่าย ถูกใจใช่เลย ไม่รู้ฉันเกิดมาเพื่อเธอหรือเธอเกิดมาเพื่อฉันกันแน่ ปลื้มม นอนกอดๆ ^^ คุมมันมั้ย? ก็ไม่นะ หรือหน้าเค้าไม่มันมากมายอะไรก็ไม่รู้ 55




ผ่านน!!! ตัวต่อมา คือ Cathy Doll BB Cream L-glutathione UVA/UVB Protection SPF59 PA+++



เจ้าหนูน้อยตัวนี้อยากได้เพราะอ่านจากรีวิวในเว็บต่างๆ บ้างก็ว่าดี บ้างก็ว่าไม่เวิค แต่ด้วยความที่เป็นแบรนด์ Cathy Doll ไอ้เราก็เลยไปวอแวอยากได้ หยิบๆวางๆอยู่หลายหนจนแม่ค้าเขม่นว่าอีนี่จะซื้อมั้ยค๊าาา !!!!
ทางแบรนด์โฆษณาว่า ช่วยเรื่องขาว กระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำและควบคุมความมัน สอยมาจากร้านเดิมข้างบนน่ะ ในราคา 99 บาทจ้าท่านผู้ช๊มมมมมม

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้
อืมมม ม ... เกลี่ยยากไปนิสนะตัวเทอ ขาวขึ้นจริงๆ แต่เนื้อครีมแอบเหนียวๆข้นๆ ต้องใช้วิธีตบๆๆๆ ตบซ้ายตบขวาจนครีมซึม สำหรับเค้าไม่ช่วยเรื่องความมัน แต่เหมือนหน้าจะมันขึ้นนิดหน่อยได้ลุควาวๆดิวอี้ๆแบบสาวเกาหลีโดยไม่ได้ตั้งใจและหน้าแอบหมองด้วยนิดนึงค่ะ ก็พอใจในระดับนึงไม่ดีและก็ไม่แย่จนเกินไปกับราคาและปริมาณที่ให้มา(แอบกุมขมับว่าจะใช้หมดเมื่อไหร่กับปริมาณ 30กรัม ภายใน 3 ปี เอ๊ะ !!! หรือใช้ปีละ 10 กรัมดี 55555)



พระเอกในวันนี้ของเค้าคือ แทน ถะ แท๊น ถะ แท๊นนน น Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+ PA+++



ตัวนี้ใช้ครั้งแรกแบบซองสีเนื้อค่ะ แรกๆที่ใช้รู้สึกไม่ชอบเท่าไหร่เพราะมันเกลี่ยยาก เป็นคราบถ้าเกลี่ยไม่ทัน เลยหยุดใช้ไปช่วงนึง แต่พอผ่านมาสักแปปนึงมีคนรีวิว ไอ้เรารึก็อยากลองกลับมาใช้ เลยเด็ดแบบหลอดมาสีครีมจากช็อป Karmart ในราคา 200 กว่าๆ ทีนี้ปีศาจในหัวก็บอก ลองสีเขียวด้วยมั้ยแก ไอ้เราก็เป็นเด็กดี เชื่อปีศาจในหัว (แต่ไม่เชื่อคำปรามของแม่555555) เลยไปสอยมาจากร้านขายส่งเครื่องสำอางเจ้าเดิมในราคา 175 บาท (!!!????) แบรนด์เค้าว่ามาว่าช่วยเรื่องควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ปรับผิวขาวใส เรียบเนียน ปกปิดรอยดำรอยแดง และลดเลือนริ้วรอยจ้า

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้
ก็ชอบในระดับนึงนะ แต่พอเอามาผสมกันอย่างละ 50 : 50 แล้วล่ะ โอ้โห โอ้โหห โอ้โหหหหหห ชอบมากกกก มันขาวๆเนียนๆนะ ผ่องดีด้วย สำหรับเค้าอยู่ได้ทั้งวันเลย ปลื้มปลิ่มที่สุดในบรรดาที่กล่าวมา คุมมันนะ แต่ถ้าร้อนมากก็มีเหงื่อออกได้เหมือนกัน รู้สึกชอบตัวนี้มาก (มีตัวไหนที่แกไม่ชอบมั้ย? ตอบ!!!)



ตัวสุดท้ายน้องหนูน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ของเรา Cathy Doll Snail DD mineral drop snail dd cream 



เจ้าหนูน้องใหม่ของแบรนด์นี้ ว่ากันว่าเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลุดจุดด่างดำและรอยสิว ฝ้า กระแดด ให้หน้าขาวใสชุ่มชื่น สอยมากจากช็อป Karmart 275 บาทจ้าาา 

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้
บางเบาสมเสียงลือเสียงเล่าอ้างจริงๆค่ะ ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่นะ ทาระหว่างวันหน้ามันนิดนึงแต่พอรับได้ ทาปุ๊บก็ขาวนะ เนียนๆ หลอดน่ารักมุ้งมิ้งมาก เหมาะกับวันไหนที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ทาตัวนี้ ตบแป้งทับได้เลยจ้า ปลื้ม ^^




########################################



รูปปาดๆ ปื๊ดๆ 







ก็จบแล้วนะคะสำหรับการรีวิวผลิตภัณฑ์จาก Cathy Doll นี่ก็เป็นการรีวิวครั้งแรกของเค้า หากมีข้อผิดพลาดหรืออะไรไม่เหมาะสมยังไงเค้าก็ขอโทษด้วยนะค้าา (ให้อภัยเค้าเถอะ เค้าเด็กใหม่หัดเดิน T^T)



 


ve_n_us

ve_n_us

กำลังทำบล็อกด้วยแหละ! ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE