Review พลาสเตอร์กันรองเท้ากัดจ้า

3 6

พูดถึงสาว ๆ กับรองเท้ามักจะเป็นของคู่กันเน๊อะ เราเองก็มีรองเท้าหลายคู่มว๊ากกก ส่วนใหญ่จะเป็นพวกคัชชูส้นสูง เพราะต้องใส่มาทำงานด้วย แต่ก็จะเจอปัญหารองเท้ากัด ซื้อมาสิบคู่ กัดมมันซะ 7 - 8 คู่ ล่าสุดค่ะได้พลาสเตอร์กันรองเท้ากัดมาฟรี พอดีเค้ามาแจกหน้าตึกที่เราทำงาน อิอิอิหวานหมูเลยได้ของฟรีมาใช้
เพราะปกติถ้าเราเจอรองเท้ากัดส่วนใหญ่ก็จะซื้อพลาสเตอร์ตามร้านขายยาอ่ะค่ะ ถ้าเป็นแบบมีลวดลายหน่อยจะไม่ค่อยทน ไม่รู้เพราะใส่กันรองเท้ากัดแล้วมันสีกับรองเท้ามากไปหรือเปล่า
กลับบ้านทีไรพลาสเตอร์เยิน พอ ๆ กับเท้าที่โดนกัดเลย ฮือออ ถ้าเอาแบบแน่น ๆ ก็ต้องเป็นแบบผ้า แต่แบบนี้เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ เพราะเวลาลอกออก จะทิ้งคราบเหนียว ๆ เอาไว้ค่ะ

แต่ว่าตั้งแต่ได้มาก็ยังไม่มีโอกาสใช้เลย จนล่าสุดไปถอยรองเท้ามาใหม่เพราะต้องไปประชุมกับเจ้านาย เจ้านายสั่งเลยว่าขอให้ใส่รองเท้าสีดำแบบสุภาพ ๆ หน่อย
เพราะงานค่อนข้างทางการ เราเลยไปถอยรองเท้ามาใหม่ค่ะ (ถือโอกาสเปิดกล่องรองเท้าด้วยเลย อิอิอิ) เราเลยเลือกรองเท้าแบบสุภาพสุดฤทธิ์

คู่นี้ค่ะ

 



ตอนซื้อที่ร้านก็ลองเดินใส่หลาย ๆ รอบดู คิดว่าคู่นี้ไม่น่าจะกัดแล้วนะ เพราะหนังด้านในโอเคไม่คับ จับดูก็ไม่แข็ง ๆ แต่พอวันที่ต้องไปประชุมกับนายนี่สิค่ะ

เกิดเรื่องเลย เพราะรองเท้ากัดมาก แทบจะยืนไม่อยู่ ไหนจะต้องยิ้มเวลานายไปทักคนนู้นคนนี้ ไหนเท้าจะโดนกัดอีก ทรมานสุด ๆ โชคดีที่วันนั้นเราเอาพลาสเตอร์ติดมาด้วย เพราะหวั่น ๆ เหมือนกันว่าจะโดนกัด สรุปก็กัดจริง ๆ

(อันนี้ค่ะพลาสเตอร์กันรองเท้ากัด)


หลังจากเดิน ๆ นั่ง ๆ ยืน ๆ ตามนายทั้งวัน ได้ข้อสรุปจากการใช้ High Heel Buddy ตามนี้ค่ะ

ได้มาฟรี ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อค่ะ (555+) แต่ในกล่องก็ให้ของมาเยอะพอควร เป็นแผ่นพลาสเตอร์กันรองเท้ากัด 5 ชิ้น (ทำไมให้เป็นเลขคี่หว่า น่าจะให้มา 6 ชิ้นเน๊อะ) แล้วก็ขนาดเล็ก 2 ชิ้น และขนาดเล็กสุด 2 ชิ้นค่ะ เท่าที่ดูรูปตัวอย่างน่าจะเอาไว้ปิดแผลที่เท้าที่ส่วนอื่น ๆ



เนื้อพลาสเตอร์กันรองเท้ากัดค่อนข้างดีเลยทีเดียว ยืดหยุ่นมากใส่แล้วไม่หลุดระหว่างใช้งาน ตอนลอกออกก็ไม่ทิ้งคราบเหนียว ๆ ไว้ค่ะ ซึ่งใช้แล้วถือว่าดีนะคะ เพราะตัวพลาสเตอร์ติดสนิทดีค่ะ


NooKiE Fiesta

NooKiE Fiesta

FULL PROFILE