รีวิว Nars Orgasm Lip Gloss

4 4
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อจ๋าค่ะ และนี่ก็เป็นรีวิวครั้งแรกของเราในจีบันค่ะ แต่จริง ๆ เราเขียนรีวิวมาได้เกือบปีแล้วที่เว็บของเราเองที่ https://www.hellojaa.com มาถึงวันนี้เริ่มมั่นใจแล้วว่ามีเนื้อหาเยอะพอที่เว็บไซต์เราก็เลยลองมาโพสท์ที่เว็บจีบันดูบ้างเพื่อแบ่งปันความรู้ค่ะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บเราและวิธีติดตาม เดี๋ยวเราจะบอกตอนท้ายสุดละกัน ตอนนี้ไปดูรีวิวของลิปกลอสตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ! :)
===============

Summer นี้ Nars ได้เปลี่ยนปรับปรุงสูตรลิปกลอสใหม่ค่ะ แล้วเราก็ดีใจมากที่เขาเปลี่ยน! เราน่ะอยากลองลิปกลอสของ Nars มานานแล้วแต่ว่าไม่ชอบสูตรเก่าตรงที่มันเหนียวหนึบมาก ๆ แล้วกลิ่นก็แปลก ๆ เหมือนกลิ่นสังเคราะห์ ๆ สูตรใหม่นี่ขอบอกเลยว่า เจ๋งจริงค่ะ! มันดีจริง ๆ ถึงขั้นที่ว่าเราใช้ติด ๆ กันมาทุกวันเลยตั้งแต่ได้มาเมื่อซัก 2 อาทิตย์ก่อน! :D



ที่เห็นด้านบนนี้เป็นหลอดขนาดจิ๋วของ Orgasm ค่ะ ซึ่งก็จะเป็นสีออกประมาณ peachy pink ที่มี shimmer สีทองผสมอยู่ด้วยเยอะมาก ๆ สีดูเผิน ๆ ก็สวยดีเนอะ แต่อยากจะบอกว่าตอนแรกที่เราลอง swatch ดู เราก็ว่ามันไม่ได้หวือหวา ไม่ได้ชอบอะไรมากนัก เพราะปกติเราไม่ชอบ shimmery finish บนปากเราอยู่แล้ว แต่พออีกวันก็ลองทาบนปากดู อย่างน้อยก็จะได้รู้ว่าสูตรใหม่นี้ดีกว่าเดิมรึเปล่า ปรากฏว่า ตกหลุมรักเลย มันสวยจริง ๆ ยิ่งเวลาเจ้า shimmer สีทองมันกระทบกับแสงเนี่ยะ เราว่ามันดู magical มาก ๆ! ^_^

ทีนี้มาดูกันว่าสูตรใหม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง...

Packaging & color selection

นอกจากเนื้อกลอสแล้ว ตัว packaging ก็เป็นดีไซน์ใหม่ค่ะ ตอนนี้มาในหลอดใส ๆ แล้ว ซึ่งก็ทำให้สามารถเห็นสีและ finish ของกลอสข้างในได้ชัดเจนขึ้น ตัว applicator ก็เป็น doe-foot ธรรมดาทั่วไปที่ใช้ง่ายและให้ความแม่นยำดี นอกจากนี้ก็มีสีให้เลือกทั้งหมดถึง 30 สีแน่ะ 7 สีเป็นสีใหม่ และที่เหลืออีก 23 สีเป็นสีเดิมที่มีอยู่แล้ว นอกจากความหลากหลายของสีแล้วก็ยังมี finish ให้เลือกอีกหลาย ๆ แบบด้วย ไม่ว่าจะเป็น clear/jelly-like, shimmery, metallic และ creamy เยอะแยะไปหมด!

Formula

ก็คงจะพอเดากันออกเนอะ ว่าสูตรใหม่นี้ไม่มีกลิ่นเหม็นสังเคราะห์แล้วค่ะ! ความเหนียวก็ลดลงไปเยอะด้วยเช่นกัน มันยังคงหนึบ ๆ อยู่บ้างเล็กน้อยแต่ว่าไม่ได้ร้ายแรงเหมือนสูตรเก่า เราว่าคราวนี้เขาคิดค้นสูตรที่สามารถ balance ระหว่างความเหนียว (ช่วยเรื่องการติดทน) และความลื่นสบายในการทาได้อย่างพอดิบพอดีเลย บนเว็บไซต์ของ Nars เขาบอกว่ากลอสตัวใหม่นี้มันอุดมไปด้วย Vitamin E เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ปาก ซึ่งเราก็คิดว่า Orgasm สีนี้ทาแล้วก็สบายอยู่นะ ถึงแม้ว่าจะมี shimmer เยอะมากก็ตาม มันไม่ถึงกับทำให้ปากชุ่มชื้นโอเว่อร์อะไรมากนักหรอก แต่ว่าอย่างน้อยเราก็พอใจที่พอตัวกลอสหลุดไปแล้วปากเรามันก็ยังคงสภาพดีอยู่ไม่แห้งแตกหรือลอก


ทีนี้มาต่อกันที่ Orgasm!

นอกจากจะมีประกายสีทองแล้ว เรายังชอบสีนี้ตรงที่มันทาแล้วทำให้ปากดูอวบอิ่มดีมาก ดูปากใหญ่ขึ้น ฮ่า ๆ ความเงานี่อย่างกับกระจกเลย แต่ว่ามันไม่ติดทนนานซักเท่าไหร่ ประมาณ 2-3 ชม. ก็หายเงาแล้วสำหรับวันธรรมดา

การทา Orgasm อาจทำได้ 2 วิธี:
  1. ทาเดี่ยว ๆ บนปากเปล่า ๆ เลยเพื่อให้ปากดูมีความระยิบระยับกิ๊บเก๋ หรือ
  2. (เราชอบวิธีนี้มากกว่า) ทาทับลิปสติกเพื่อให้ปากดูมี dimension จริง ๆ นะ เราว่า Orgasm เนี่ยะ มันทำให้ลิปสติกอะไรก็แล้วแต่ข้างล่างมันเนี่ยะดูดีขึ้นอีกเป็นร้อยเท่าเลย! :)
พร้อมแล้วไปดู swatch บนแขนกันค่ะ!


คราวนี้มาดูกันว่าทาบนปากเปล่า ๆ แล้วเป็นยังไง


รูปต่อไปเป็นการทาทับลิปสติกค่ะ


เราคิดว่า Orgasm ก็เป็นลิปกลอสที่สีสวยอีกสีหนึ่งนะ มันเป็นสีที่น่าจะเข้าได้กับผิวหลาย ๆ คน สูตรใหม่นี่มันก็ไม่ได้แบบอลังการงานสร้างใหม่เว่อร์ไม่เคยมีใครทำมาก่อนอะไรหรอก แต่ว่ามันก็เป็นการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น เราชอบมากจนตอนนี้คิดไว้แล้วว่าต้องมีซื้อสีอื่นเพิ่มแน่นอน แต่ปัญหาคือไม่รู้จะซื้อสีไหนดี เพราะมีให้เลือกเยอะแยะไปหมด หรือว่าจะซื้อสี shocking pink Priscilla ดี? ใครมีคำแนะนำเรื่องสีบอกกันได้นะคะ! :)

เป็นอย่างไรบ้างคะ รีวิวแนะนำตัวครั้งแรกของเรา หากใครมีคำแนะนำติชมอะไรก็บอกกันได้นะคะ :)

===============

ทีนี้ขอแนะนำตัวต่อนิดนึงค่ะ :)

เว็บเราเป็นเว็บ 2 ภาษาค่ะ ตอนเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.hellojaa.com คุณจะถูก redirect โดยอัตโนมัติไปที่ภาษาเดียวกับ browser ของคุณค่ะ ถ้าเซ็ทไว้เป็นภาษาไทยก็จะเข้าหน้าไทยได้เลย แต่ถ้าเซ็ทเป็นภาษาอังกฤษไว้ก็จะได้อ่านภาษาอังกฤษ แต่ว่าไม่ว่าจะเข้าหน้าไหนก็ตาม สามารถเลือกเปลี่ยนภาษาได้ตลอดเวลาโดยเลือก option ภาษาที่ใต้ชื่อรีวิวของทุกหน้าค่ะ (ขอบอกก่อนนะคะ ว่าภาษาอังกฤษเราไม่ได้ดีมากอะไร ที่เราพยายามเขียนทุกวันเพื่อฝึกฝนค่ะ)

รูปทุกรูปที่คุณเห็น เราถ่ายเองกับมือค่ะ ไม่มีไปหยิบมาจากเว็บไซต์ของแบรนด์หรือของเว็บอื่นแน่นอน เราชอบถ่ายรูปค่ะ :)

เรารีวิวเครื่องสำอางค่อนข้างหลากหลายและก็ update ทุกวัน ยังไงก็ลองกดไปดูไปทักทายกันได้นะคะ หากใครต้องการติดตามเราตาม social media ต่าง ๆ ก็ตามนี้เลยค่ะ

Website: https://www.hellojaa.com
Facebook: https://www.facebook.com/hellojaareviews
Twitter: https://www.twitter.com/hellojaa
Instagram: https://www.instagram.com/hellojaa
Pinterest: https://www.pinterest.com/hellojaa
Google+: https://plus.google.com/u/0/104803357124240729975
Tumblr: https://hellojaa.tumblr.com

ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ มีอะไรก็ทักทายกันได้ค่ะ วันนี้ไปก่อนละ Have a good day/night ทุกคนค่ะ! <3

จ๋า


hellojaa

hellojaa

ชื่อจ๋าค่ะ เราเขียนเว็บรีวิวแบบเต็มรูปแบบทุกวันที่ http://www.hellojaa.com รีวิวละเอียด ภาพคมชัด สี swatches ตรงกับสีจริง แถมมี content เป็น 2 ภาษา ทั้งไทยและอังกฤษด้วย ยังไงตามมาติดชมกันได้นะคะ :)

FULL PROFILE