Review : Garnier Light Complete Multi-Action Whitening Cream สูตรใหม่ จ้า

8 16
สวัสดีค่ะ !! เพื่อนๆ  Jeban ทั้งหลาย 
      ออกตัวก่อนเลยนะคะว่ายังไม่เคยได้ใช้กับแบรนด์การ์นิเย่นี้เลย แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวหน้าคล้ำง่ายมากค่ะ พอเห็นว่าออกเป็น การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท สูตรใหม่ ก็อยากจะลองดูบ้าง ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว
ก็อยากจะขาวกระจ่างใสกะเค้าบ้างอ่ะค่ะ
   
 
จุดแรก Skin Analysis
สภาพผิวปัจจุบัน - เรามีผิวมัน ช่วงทีโซนจะมันมากเป็นพิเศษค่ะ สีผิวค่อนไปทางสองสี แต่ก่อนไม่ค่อยนิยม Whitening แต่จะเน้นครีมกันแดดกับครีมบำรุงผิวปกป้องริ้วรอยก่อนวัยค่ะ
ปัญหาผิวที่มี – ช่วงหลังๆ มานี้ เริ่มสังเกต ผิวมันและผิวหมองคล้ำง่าย (เกิดจากโดนแดดและมลภาวะจัดๆ) สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ ยิ่งพออายุเหยียบเข้า 20 กลางๆ บางครั้งตื่นมาก็โทรมแล้ว แก้ยังไงก็ไม่หาย 
ภาพก่อนใช้- ผิวหน้าก่อนแต่งหน้า ใบหน้ามีความหมองคล้ำมาก สีผิวบนใบหน้าไม่สม่ำเสมอเอาเสียเลย และมั่นใจเลยว่าปัญหาที่กำลังจะตามมา ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า เพราะเหมือนว่ามีรอยดำๆ นำมาอยู่แล้ว  


                                             

 
 

My Soul mate!
หลังควานหากันมานานนับเดือน ในที่สุดก็เลือก การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท สูตรใหม่กระปุกนี้นี่แหละ เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิตามินซีบริสุทธิ์ มีแพ็กเกจสีเหลืองมะนาวคุ้นหน้าคุ้นตา ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้จุดด่างดำดูจางลง รอยสิว ฝ้าแดด เพิ่มประกายผิวกระจ่างใส ให้ผิวดูเรียบเนียน และพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 20 และ PA+++สารปกป้องจากรังสี UVB และ UVA ป้องกันการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่ปรากฎขึ้นในอนาคตอีกด้วยคะ อันนี้ลอกข้างกล่องมาเลย คิดว่าน่าจะตอบโจทย์เราได้นะ แต่อย่างที่บอกว่าก็ยังไม่เคยใช้เลย ลองดูสิว่าจะเป็นยังไงบ้าง   


    



มาถึงขั้นตอนการใช้+ความรู้สึกกันดีกว่า
สัมผัสแรกของเนื้อครีมที่ได้ลอง เนื้อครีมจะมีเนื้อสีขาวข้น และมีกลิ่นหอมในแบบเฉพาะตัว
คือกลิ่นมะนาว หอมกำลังดีค่ะ ไม่ฉุนมากนัก โอเคนะ  ลองแตะเนื้อครีมลงผิว จะค่อนข้างแน่นๆ พอเกลี่ยแล้วจะเห็นเป็นครีมขาวที่เบาลง เกลี่ยกระจายตัวได้ดีกว่าที่คิดคะ 
 
                                                       


การซึม ซึมลงผิวเร็วดีนะ รอประมาณ 1 นาทีเมื่อใช้มือกดๆ เกลี่ยๆ ครีมลงผิวจะซึมหายไป และดูมีความชุ่มชื่นขึ้นมาเลย แต่ไม่ทิ้งคราบความเหนอะหนะ เอาเป็นว่าครีมเนื้อจะแน่นจะต้องใช้เวลาเกลี่ยครีมสักหน่อย แต่ก็ถือว่าเกลี่ยได้ง่าย และซึมเร็วดี

                                         


***เปรียบเทียบ ให้ดูผิวที่ทา Garnier และไม่ทา มาดูผลแบบเต็มๆ กันไปเลย ภาพเปรียบเทียบ 3 สัปดาห์ ถ่ายตอน 7.00 น. นะคะ ยืนตรงที่เดียวกันตลอด เพราะกังวลเรื่องแสงที่เข้ามาด้วย
 
ระหว่าง 3 สัปดาห์นี้ เราใช้ชีวิตปกตินะ ไปทำงานทุกวัน ออกแดดกลางแจ้งไปกินข้าวทุกกลางวัน รอ รอ รอ ....ให้เวลาผ่านไป 
 
ผลการใช้ผ่านไป 3 สัปดาห์ 
หลงรักยิ่งขึ้นเพราะ! : ผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้นค่ะ จุดด่างดำดูลดลงจริงอะไรจริง ปลื้มมากกกคะ  และใบหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ พบว่าชีวิตดีขึ้นเยอะ แต่งหน้าง่ายขึ้น เร็วขึ้น จากที่เมื่อก่อนต้องค่อยๆ แต้มคอนซีลเลอร์และทารองพื้นทับ แต่ตอนนี้แค่ลงเซรั่ม ทาครีมบำรุง และลงกันแดด ปัดแป้ง ก็จบแล้ว แถมเมคอัพติดทนนาน ตกบ่ายหน้าก็ยังไม่หมองคล้ำเลยคะ เริ่ดมาก ฮุ ฮุ  


พอมาเทียบดูรูปพัฒนาการผิว ยิ่งเห็นได้ชัดว่า การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท สูตรใหม่ ช่วยจัดการเรื่องจุดด่างดำได้จริงอ่ะ

   



ก่อนแต่งหน้า หลังใช้ครีม 3 สัปดาห์
สังเกตภาพรวมของผิว จะพบว่า ดูเปล่งปลั่งขึ้นจริงๆ แม้แต่รอยหมองๆก็ดีขึ้นโดยไม่ตั้งใจ ผิวเรียบขึ้น สีผิวเนียนเสมอกันทั่วใบหน้า ชอบที่ผิวดูอิ่มๆเปล่งปลั่ง ทั้งที่ก็ยังคงเจอแดดและนอนน้อยเหมือนเดิม (รูปหน้าสดๆ เลยอ่าค่ะ) 
 
                                            รูปเปรียบเทียบหน้าสดก่อนและหลังใช้ 
             
                        

                                      ก่อนใช้                                           หลังใช้

    คะแนนที่ได้ : 9/10 เลยละกัน อาจจะดูเยอะนะ แต่เราว่า คุณสมบัติ ผลลัพธ์ และราคา ไปด้วยกันได้ดีมาก เป็นครีมที่ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำอีก เพราะเห็นผลชัดดี ผิวค่อยๆดีขึ้นตามธรรมชาติ เรียบเนียนขึ้น ชอบที่ใช้ได้ตอนเช้าก่อนลงเมคอัพ โดยไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน บวกกับปริมาณใช้ได้นานเว่อร์ คุ้มสุดๆ วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เข้ามาชมกระทู้นะคะ
 
 
    หลังจากโชว์หน้าสดมานาน ขอลงหน้าพร้อมเมคอัพบ้างนะคะ  จะได้เห็นชัดว่าสภาพหลังเมคอัพแล้วดูไม่หมอง    คล้ำเหมือนแต่ก่อน ทั้งที่โดนแดดจากข้างนอก มีหน้ามันบ้าง แต่ก็ไม่หมองคล้ำแล้วคะ  เย้ๆๆๆ