Review : Milani color statement lipstick ลิปสติก drugstore brand จากอเมริกา

14 3

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน นี่เป็นกระทู้รีวิวกระทู้แรกของเราฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าา  วันนี้เรามารีวิวเจ้าตัว milani color statement lipstick แต่เอ๊ะ สาวๆบางคนคนไม่รู้จักแบรนด์นี้เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักเจ้าแบรนด์นี้กันก่อน


 


Milani เป็นเครื่องสำอางค ์Drugstore ที่อเมริกา สินค้าแต่ละตัวจะผลิตแตกต่างที่กันไปบางตัวผลิตที่อิตาลี บางตัวผลิตที่อเมริกา บางตัวผลิตที่ไต้หวัน แต่เค้าก็มีคุณภาพเท่าๆกันหมดนะ(มั้ง)  แพคเกจของแบรนด์นี้ดูแล้วเหมือนจะเน้นความหรูหรา เพราะหลายๆชิ้นแพคเกจสีทอง แบบดูเลอค่า อลังการ ตัวที่ฮิตๆกันก็คืออายไลนเนอร์ที่สาวๆหลายคนรู้จัก ส่วนตัวลิปสติกเราก็สนใจได้พักนึงแล้ว เห็นบล็อกเกอร์เมืองนอกหลายๆคนเค้ามีกันหลายสีมาก. ดูรีวิวในmakeupvalley ก็ดูโอเคเลยสั่งมาลองซักหน่อย  มาดูภาพกัน 


สีที่เราเอามาลองก็มีสี 01 sweet nectar , 33 rose amour , 26 nude cream ลิปตัวนี้Made in USA แพคเกจโอเคสีทองงาม ไม่ก๊องแก๊ง อารมณ์ประมาณloreal ถือว่าผ่านกับราคานี้ ที่จริงเค้ามีลิปสติกหลายสีหลายเนื้อมากจะแบ่งออกเป็นกลุ่มสีชมพู สีส้ม สีน้ำตาล และสีเบอร์รี่  แต่ด้วยความที่เราชอบลิปเนื้อครีมเราก็เลยลองเจ้าสามตัวนี้เป็นเนื้อครีมทั้งหมด ลองมาswatch สีที่แขนดู

 
เนื้อลิปลื่นทาง่ายพิกเม้นท์ดีมาก ถือว่าเริ่ดนะ
อันนี้เป็นภาพสีปากของเราพร้อมหน้าสด (อายอ่ะปลวกมากเลย) ปากเราออกคล้ำที่ริมฝีปากบนและบริเวณขอบปาก ฮือๆๆ.  
ที่นี้เรามาลองดูทีละสีนะเริ่มจากsweet nectar ก่อน
เนื้อลิปทาลงไปบนปาก หนืดๆกำลังดีให้ความรู้สึกว่าติดทน กลบสีปากมิดง๊ามงามสีที่ถ่ายออกมาออกแดงและซีดไปหน่อยที่จริงต้องสีส้มและสีสดมากกว่านี้ ทาแล้วเปรี้ยวขึ้นทันที  โดยรวมถือว่าเริ่ด ชอบมากให้เต็มห้าคะแนนเลย
 ต่อไปเป็นสี 33 rose amour

rose amour ลิปเนื้อดีเริ่ด กลบสีปากมิด ติดทนสีจริงออกสีเข้มกว่าในภาพเล็กน้อยตัวนี้ก็ให้ 4.8 เพราะนึกว่าสีจะอ่อนกว่านี้  ต้องลองสั่งสีใหม่ดู แต่ก็เอาไว้ทาได้เรื่อยๆสวยๆ ปากไม่ลอยชอบอยู่นะ
 
สุดท้าย26 nude cream
สีnude cream ตัวนี้ก็ดีอีกแล้วอ่ะชอบมากทาแล้วปากไม่ลอยดูผู้ดีๆ เลอค่า เนื้อลิปดีกลบสีปากมิด สีคล้ายๆbare it all ของsleek แต่นู้ดกว่า เราชอบมากกว่านะสีนู้ดกว่าแต่ยังไม่ถึงขั้นปากลอย เนื้อหนืดกว่าติดทนกว่าแถมยังถูกกว่าอีก ให้เต็มห้าเลย


เทียบสีกันจะๆ เราถ่ายตอนกลางคืนเลยเอาหน้าไปจ่อกับไฟนีออน ภาพที่ถ่ายออกมาซีดกว่าสีจริงเล็กน้อย โดยเฉพาะหน้าเราไม่ได้ปัดแก้มด้วย ลืม แฮะๆ


โดยรวมถือว่าชอบมากลิปเนื้อคุณภาพดี  เพจเกจโอเคไม่ก๊องแก๊ง สีทองดูหรูดี ติดทนนานทาตอนเช้าบ่ายๆก็ยังอยู่ แทบไม่ต้องซ้ำ แต่ถ้ากินข้าวก็ต้องเติมกันบ้าง ที่สำคัญราคาเบาๆ ประมาณ300 - 450 บาท แล้วแต่ร้านรับหิ้ว ยังไงคิดว่าคงมีถอยสีอื่นออกมาอีกแน่นอน ^^   

 
รีวิวจบแล้ว หนนี้ภาพยังไม่ค่อยชัดถูกใจเราเท่าไหร่หนต่อไปจะปรับปรุงขึ้นนะ
ขอบใจสาวๆทุกคนที่อ่านจนจบด้วยเน้อ ^^
 

 


crazy_baboon29

crazy_baboon29

FULL PROFILE