ใครหนังตามัน เชิญฟังรีวิวทางนี้ ^^

9 4
หนังตามัน ปัญหาใหญ่ไม่แพ้หน้ามันค่ะ เพราะทุกครั้งที่วาดไลน์เนอร์เนี่ย เยิ้มดำ ยังกะ Rocker ทุกครั้งไป แถมใกล้หน้าฝนแล้วด้วย ต้องหาตัวช่วยไม่ให้อายไลน์เนอร์เยิ้มหน่อยละ

ขอเชิญชมรีวิวบ้านๆของเราได้เลยจ้า ตัวนี้เลย
 



ทดสอบประสิทธิภาพด้วยลิปเม็ดสีแจ่มๆอย่าง OCC Lip Tar สี Annika ค่ะ 




หลังจากนั้น ปาดด้วยสำลีชุบ eye & lip remover ตัวที่ใช้อยู่จ้า แต่ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ด้วยนะ
  




ปาด 3 ครั้ง ถึงจะสะอาดหมดจดค่ะ จากนั้น ทิ้งไว้ 10 วินาที ทดสอบความมันด้วยกระดาษซับมัน (ขออุบผลไว้ก่อนแล้วจะมาเฉลยตอนท้ายรีวิวนะคะ ^^)

มาดูที่บิโอเรตัวใหม่อันนี้กันบ้าง หน้าตาเป็นโลชั่นน้ำนมเหลว หลังจากพับๆแปะๆสำลีเข้าด้วยกัน จะกลายเป็นน้ำค่ะ ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ อเมซิ่งไทยแลนด์มากๆ


พูดแล้วเดี๋ยวจะหาว่ารู้ได้ไงว่าโลชั่นน้ำนมเปลี่ยนเป็นน้ำ เราเลยลองเทบิโอเรที่ฝ่ามือ 3 หยด จากนั้นก็ตบๆๆๆๆ ผลออกมาเป็นแบบนี้

เป็นน้ำจริงๆค่ะ ไม่มีความขาวหรือหนืดของน้ำนมหลงเหลืออยู่แม้แต่น้อย 

อ้อๆ  บนฉลากบอกว่าเจ้าตัวนี้มี Polymer Technology  อนุภาคเล็กๆทำความสะอาดถึงรูขุมขน ล้างเมคอัพง่าย รวดเร็ว และขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน  น่าสนใจเนอะ เราเลยทดสอบประสิทธิภาพซะหน่อย



ปาดรอบเดียว อยู่ค่ะ !!!! สะอาดแล้ววววว ทิ้งไว้ 10 วินาทีเช่นกัน เพื่อทดสอบด้วยกระดาษซับมัน และผลก็ออกมาเป็นแบบนี้….



ด้านซ้าย: จาก Biore จ้า มีน้ำมันซึมออกมาน้อยมาก
ด้านขวา: จากตัวที่ใช้อยู่ปัจจุบันน้ำมันออกมาเต็มเลย ขนาดแค่วางแนบลงไปเบาๆนะ

ผลการทดสอบที่ออกมา ชัดนะ ^^ เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่ใช้แบบที่มีน้ำมันผสม แล้วไม่ใช้โฟมล้างหน้าต่อมันก็จะมันๆเยิ้มๆแบบน้ำมันเคลือบผิวแบบนั้น  อีกอย่างคือเวลาเช็ดลิปที่ปากละก็ ถูกันปากเปื่อยหลายรอบเลย แถมรอบๆปากมันอีก

แต่ทางฝั่ง บิโอเร เช็ดรอบเดียวสะอาดนะ ไม่ต้องออกแรงขัดถูมาก แถมไม่ทิ้งคราบความมันเอาไว้ให้หนังตาเยิ้ม อายไลน์เนอร์ย้อยด้วย เป็นทางเลือกหนึ่งของคนหนังตามันเลยนะ ที่สำคัญ สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าด้วยเพราะเขาบอกว่าไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ  ใครหน้ามัน ตามัน ใช้ได้หมดจ้า จริงๆแล้วเค้าน่าจะตั้งชื่อว่า eye & lip & facial remover เนอะ ถ้าจะสารพัดประโยชน์ขนาดนี้

เป็นอันว่าจบแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่รับชมค่ะ ^^


Girlii

Girlii

FULL PROFILE