อดใจไม่ไหว Boots 1แถม1

8 1




สวัสดีจ้า^^ชาวจีบันทุกคน เค้าพึ่งเป็นสมาชิกใหม่เลยอยากลองมาเขียนกระทู้ซักหน่อย 
วันนี้ก็จะมานำเสนอความเห่อของเค้าแหละ ไปสอยของลดราคามาจาก shop Boots (ปล.เห็นข่าวอยู่ซักพักละว่าบูทส์ลดราคา 1 แถม 1 ถึง 1 มิ.ย 57 แต่เคยใช้แค่พวกตระกูลExpert sensitive ตอนแพ้เสตียรอยด์) เลยว่าดูตัวอื่นๆบ้าง
ตัวแรกที่เค้าสอยมาก็คือ

1.Boots BOTANIC IONIC CLAY MASK SHINE มาร์คพอกหน้าโคลน



พอซื้อมาเค้าก็ประเดิมการพอกครั้งแรกเลย ก่อนพอกจะต้อง "เขย่า" ครีมให้เนื้อมันเข้ากันเนื่องจากตอนวางที่ชอปน้ำกะเนื้อมันจะแยกกันอยู่ ล้างหน้าให้สะอาด แล้วก็พอกหน้าเลย ทิ้งไว้ประมาณ10-15 นาที แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่น 

ผลที่ได้... หน้านุ่มมาก หน้าดูสะอาดขึ้น ใช้แล้วรู้สึกชอบตัวนี้อ่ะ ชอบๆ ถ้าให้คะแนนขอให้ 9/10 (ที่ไม่เต็มเพราะเป็นครั้งแรกที่ใช้ไม่รุ้ว่าใช้นานๆจะเป็นยังไง555)

2.Boots Botanics Shine Away Mattifying Toner โทนเนอร์เช็ดหน้าหลังล้างหน้า



ตัวนี้ก็ลองใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จซั บหน้าด้วยทิชชู่พอหมาดๆ แล้วก็ลองเอาสำรีชุบเช็ด (เอ้อ..แต่ต้องเขย่าข่วดเหมือนกันเพราะตัวนี้เป็นตระกูลเดียวกันกะครีมพอกหน้าโคลน เพราะเค้าเห็นมมันมีโคลนค่อนอยู่ข้างล่าง ต้องเขย่าให้เป็นสีขุ่นๆละค่อยเอามาเช็ด 

ผลที่ได้... เค้าว่ามันก็เหมือนโทนเนอร์ปกติ ยังไม่รู้สึกออะไรนะ ถ้าให้คะแนน ก็น่าจะ 7/10 ละกัน

3.Boots Botanics Shine Away Mattifying Cleansing Mousse



ตัวนี้คือโฟมล้างหน้า จะเป็นฝาปั้ม ปั้มออกมาเนื้อโฟมจะเป็นแบบมูส คืนนุ่มมาก กลิ่นหอมออ่อนๆแบบธรรมชาติ
ผลที่ได้...เวลาล้างแล้วรู้สึกโอเคอ่ะ หน้านุ่มๆ จะแอบมีลื่นๆนิดนึง(แค่นิดเดียว) แต่รู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดนะ  ถ้าให้คะแนน ให้ 8/10

ต่อมาจะเป็นตระกูล Soap&Glory

4.Soap&Glory : Mist Body Spary( Girligo spray -on body moisturizing mist)



ตัวนี้จะเป็นน้ำหอมที่ผสมกับมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ด้วยสามารถฉีดลงบนแขน ผิวกายบำรุงผิวไปในตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งหอมมากพูดเลย หอมจริง ถ้าอาบน้ำเสร็จแล้วฉีดสเปรย์นะ หอมหลับสบาย ฉีดก่อนไปเรียน ไปทำงานนี่ดีเลย 

ผลที่ได้คือ...หอมมาก กลิ่นไม่หายเลย ผิวโอเค ที่ชอบมากๆคือไม่เหนียวตัว เพราะเค้าเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมทาผิวอ่ะ ให้ไปเลย 10/10 ตัวนี้โดน

5.Soap&Glory : Glow Lotion ตัวฮิต ตัวฮอต มาก !!



ตัวนี้จะเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่จะมีกลิตเตอร์เล็กๆและละเอียดมากผสมอยู่ในเนื้อครีม เวลาทาออกมาแล้วมันจะวิ้งๆนิดหน่อย กลิ่นหอมมากๆ พอกะตัวบนเลย ถ้าผสมกันนี่แบบสุดๆอ่ะ ถ้าใครชอบนะ ฮ่าๆๆ เค้าก้ทาผสมกัน หอมดี อิอิ

ผลที่ได้คือ...หอมติดทนติดนาน ละก็ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ชอบมากเหมือนกัน (ปล.ตัวนี้ตัวฮอต เห็นคำเลื่องลือมานานละ ลองจัดซักหน่อย ถือว่าโดนเลย) ตัวนี้ให้คะแนน 10/10



หากสนใจตัวไหนก็ลองใช้ดู ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้จ้า... ขอบคุณที่อ่านกระทู้เค้าน้ะ ^^


monnarak001

monnarak001

สวัสดีจ้า สาวๆจีบัน เค้าก็เป็นคนนึงที่ชื่นชอบในเรื่องแฟชั่น การแต่งหน้า แต่งกาย ผิวพรรณ แต่ติดตรงมีปัญหาเรื่องรูปร่างนี่แหละ แต่ยังไงเค้าก็อยากเป็นส่วนร่วมและรับข่าวสารจากจีบัน อยากมีเพื่อนๆที่ชื่นชอบในแบบเดียวกัน ยินดีต้อนรับทุกคนจ้าาา

FULL PROFILE