life plankton biotherm ช่วยลดสิวอักเสบ

9 0
สวัสดีคะสาวๆวันนี้หญิงจะมารีวิว life plankton essence ของ biotherm ซึ่งได้มีการเปิดตัวกันไปแล้วได้เสียงตอบรับอย่างดีเลิศคะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีว่า life plankton คืออะไรใช้อย่างไร แล้วช่วยให้ผิวอ่อยเยาว์ลง 3 ปีใน 8 วันจริงไหมและช่วยลดสิวอักเสบได้ไหม มาดูกัน
ก่อนอื่นขอบอกว่าหญิงเป็นสาวผิวธรรมดาถึงแห้ง lifestyle จะอยู่ให้ห้องแอร์วันละ 12 ชม และช่วงเที่ยงจะโดนแสงแดดอย่างแรงกล้า บวกกับการแต่งหน้าทุกวันจึงทำให้ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายคะ






หญิงได้นำมาลองทำมาร์คหน้าโดยการหยด life plankton ลงบนเม็ดมาร์คหน้านำมามาร์คหน้า 20 นาที
สิ่งที่หญิงตกใจมากคือ ก่อนมาร์คสังเกตได้ว่ามีสิวอักเสบ บวมแดงและเป็นหนอง ผ่านไป 20 นาทีสิวหนองยุบหายไปเลย OMG ขุ่นพระ หญิงคิดว่าที่เป็นอย่างนี้อาจจะเป็นเพราะ life plankton ช่วยกระตุ้นปฏิบัติการเร่งผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกซึ่งช่วยรักษาสมดุลของผิว ช่วยปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชื้น

ความรู้สักทันที่ใช้คือจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆรู้ว่าได้สัมผัสกลิ่นอากาศบริสุทธิ์ ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น ตัวessence ซึบซาบล้ำลึก ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ช่วยคืนความสดชื่น
ความรู้สึกหลังใช้ผ่านไป 8 วันคือ ผิวเปลี่ยนไปผิวดีขึ้นแข็งแรงขึ้น ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย อาการบวมแดงจากสิวลดลงเร็วมากและปลื้มที่สุดคือ สิวหนองแตกหายไปใน 20 นาที
ตอนนี้บอกได้เต็มปากว่าหลงรักlife plankton ของ biotherm เข้าเต็มประตูหลังจากหมดขนาดทดลองขวดนี้คงได้ซื้อขนาด 125 มล. ราคา 2300 บาท สาวๆลองไปทดลองที่เคาร์เตอร์ไบโอเธิร์มกันนะคะตอนนี้มีวางขายทุกสาขาเลยคะ




 


lukana

lukana

FULL PROFILE