Tiger plaster ตะลุยญี่ปุ่น

23 8
สงกรานต์ที่ผ่านมาหนีไปเที่ยวญี่ปุ่นมาจ้าาาา เป็นการตัดสินใจแบบปุ๊บปั๊บไปเลย ถือโอกาสช่วงนี้ที่ญี่ปุ่นไม่ต้องขอ Visa ด้วยความที่เราเดินเยอะมากๆๆๆ เลยอยากเอาของดีมาแชร์เพื่อน ๆ อุปกรณ์ประกอบการท่องเที่ยวที่เพื่อน ๆ มักลืมและมองข้ามจ้า




อุปกรณ์ที่ว่าก็คือเจ้า Plaster ซึ่งไม่ใช่พลาสเตอร์ติดแผลทั่ว ๆ ไปที่ใช้นะจ๊ะ แต่ถูกออกแบบมาให้ใช้ติดกับเท้าเราโดยเฉพาะ ซึ่งเราบอกเลยว่าเริ่ดกว่าพลาสเตอร์ติดแผลจริง ๆ



ในกล่องเค้าจะมีมาให้สามแบบ คือ ติดนิ้ว ติดด้านข้างและติดด้านหลัง ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่เรามักโดนเจ้ารองเท้าคู่ใจกัดตลอด จริง ๆ มันคือจุดที่มีการเสียดสีมากที่สุด ติดออกมาเป็นแบบนี้จ้า 




สำหรับเรา ไม่ต้องรอให้โดนกัดแผลแหวะเลย เพราะพอโดนแล้ววันต่อๆไปจะเที่ยวไม่สนุกทันที วันแรกก็ติดเลย ติดมันทุกวัน กันไว้ดีกว่าแก้ บางวันลืมจ้า อาบน้ำเสร็จนอนเลยลืมเอาออก Tigerplast ก็ยังติดหนึบไม่มีวี่แววว่าจะหลุดลอกออกแต่อย่างใด ดังนั้นเรื่องความหนึบเราให้ใจไปเลยเต็ม ๆ ปกติติด พลาสเตอร์ติดแผลยังไม่ทันจะครึ่งวันนางก็หลุดไปไหน ๆ ละ แล้วเวลาลอกออกก็ไม่เป็นรอยก้าวดำ ๆ ให้ช้ำใจ





ผลสรุปคือ ทริปนี่ไม่โดนรองเท้ากันแต่อย่างใด แต่เรื่องความเมื่อยนี่ไม่ต้องพูด เมื่อยและเหนื่อยม๊ากกก ต่อไปนี้เดินทางเมื่อไร เราจะติด Tigerplast ไปเหมือนติดยา พารา เป็นของคู่การเดินทางของเราไปทุกๆทริปเลย เพื่อน ๆ ลองใช้ tip เราดูได้นะ


 


iSorada

iSorada

FULL PROFILE