Unpack แปรง Zoeva จากเยอรมัน ของดีที่ต้อง Share ค่า

15 4
สวัสดีค่า ชาวจีบัน
 ขอแนะนำตัวก่อนนะค้า ชื่อนุ้งนิ้ง ค่ะ กระทู้นี่เป็นกระทู้แรกในชีวิตเลยยย ฉะนั้นคงมีผิดพลาดบ้างก็ขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยแล้วกันนะคะ 

มาเข้าเรื่องกันเนาะ อย่างที่เห็นจากชื่อกระทู้นะคะ ว่าจะมา Unpack แปรงค่ะ ซึ่งแปรงนี้คือยี่ห้อ Zoeva เป็นยี่ห้อของเยอรมันค่ะ พอดีไปเห็น ยูทูปเบอร์ ชาวอังกฤษคนนึง เค้ามารีวิวว่าแปรงยี่ห้อนี้เป็นแปรงที่เค้าชอบมากที่สุด ดีที่สุด(ในความเห็นของเค้านะคะ) ไอ้เราเห็นแล้วกิเลสขึ้นตาค่ะ ปรี่เข้าเวปของ Zoeva ทันที เข้าไปถึงบร๊ะเจ้า!! แปรงเค้าราคาไม่แพงเท่าไหร่เลย เห็นดังนั้นไม่ได้ๆค่ะ เราต้องสั่งซื้อสิคะ ว่าแล้วก็ได้มา 3 อันค่ะ (ที่ไม่สั่งเยอะ เพราะยังไม่เคยลองใช้ค่ะ กลัวซื้อมาแล้วผิดหวัง)
อ้อ ต้องบอกก่อนค่ะ ว่านุ้งนิ้ง สั่งไปเมื่อ 29 เมษาค่ะ ไปรษณีย์เอามาส่งวันที่ 14 พ.ค. ค่ะ รวมเวลาประมาณ 15-16 วันค่ะ หลังจากที่เราสั่ง ถ้าเค้าส่งของให้เราแล้วก็จะมี Order-ID ส่งมาให้เราทาง Email และเราสามารถดูสถานะสินค้าเราได้ค่ะ ว่าถึงไหนแล้ว

พิมพ์มาเยอะแล้วค่ะ ไปชมกันเลยดีกว่าว่า นุ้งนิ้งสั่งอะไรมาบ้าง
เริ่มจากกล่องก่อนค่ะ อยากให้ชมมาก ไปรษณีย์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆค่ะ!!!
 
สภาพกล่องค่ะ 

ยู่ยี่ ยับเยินมาเลยค่ะ เห็นกล่องแวบแรก บอกได้เลยว่า ลมแทบจับค่ะ !!

เปิดมาด้านในจะมีกระดาษห่อสีดำและข้างใต้จะมีพลาสติกกันกระแทกรองมาค่ะ 



เค้าจะใส่แปรงแยกมาในซองแต่ล่ะอันแบบนี้ค่ะ 


แปรงอันแรกที่สั่งเป็น แปรงแต่งตา 230/Luxe Pencil ค่ะ

ราคา 7 USD ค่ะ 
ความนุ่มให้ 9/10 เลยค่ะ 

แปรงอันที่ 2 ค่ะ แปรงแต่งตาอีกเหมือนกัน 226 Smudger ค่ะ 

ราคา 7 USD เหมือนกันค่ะ 
ความนุ่มตัวนี้ให้่ 10/10 เลยค่ะ 

แปรงอันสุดท้าย อันนี้ไฮไลท์เลยค่ะ สั่งเพราะอยากได้อันนี้อันเดียวล้วนๆ แต่ถ้าจะสั่งแค่อันเดียวมันไม่คุ้มค่ะ จำใจต้องจัดมา 3 แปรงอันนี้ส่วนตัวคิดว่า ลักษณะแปรงคล้ายๆกับของ Nars ค่ะ แต่ราคา Nars สู้ไม่ไหวจริงๆค่ะ เห็นตัวนี้คล้ายๆกันเลยสั่งมาแทนไปก่อนค่ะ เป็นแปรงหัวตัด ไว้ใช้คอนทัวน่าจะเริ่ดอยู่ ตัวนี้ทางเวปเค้าบอกว่า ใช้ได้ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทฝุ่นค่ะ 



ด้านข้างค่ะ

ราคา 14 USD ค่ะ 
ความนุ่มให้ 10+/10 เลยค่ะ 555 เพราะนุ่มมากจริงๆ ลองเอามาปาดๆบนหน้าดู ไม่บาดหน้าเลยค่ะ 

หมดแล้วค่ะ รวมค่าเสียหาย ค่าแปรง 28 USD ค่าส่งอีก 18 USD ค่ะ  ความเห็นส่วนตัวคิดว่าไม่แพงมากค่ะ ราคาเอื้อมไหวอยู่ และจากที่ได้ลองๆสัมผัสดู แปรงเค้าคุณภาพดีที่เดียวค่ะ แต่ไม่รู้ว่าถ้าซักแล้วขนจะร่วงเยอะหรือเปล่า หรือจะนุ่มเหมือนเดิมไหมนะคะ คะแนนที่ให้เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะคะ  ส่วนถ้าใครอยากทราบว่าหลังจากซักแล้วเป็นอย่างไร คอมเม้นท์ไว้ได้ค่ะ เดียวจะมาตอบให้เน้อ

วันนี้ก็ลาไปก่อน อย่างที่บอกว่าเป็นกระทู้แรกในชีวิต ถ้ายาวเกินไป หรือสำนวนไม่ดีก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้ ค่า ถ้ามีโอกาสก็พบกันใหม่คราวหน้าค่า สวัสดีค่ะ 




 




 


NunGNiinGZz

NunGNiinGZz

ผู้หญิงสีแทน

FULL PROFILE